Site icon Medplus.vn

[A-Z] Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên BMI Bảo Minh năm 2022

Bảo hiểm sức khỏe là một yếu tố quan trọng trong việc gìn giữ và tuyển dụng nhân viên, cũng như duy trì năng suất làm việc và sự tích cực của nhân viên. Bảo hiểm nhóm cho nhân viên BMI Bảo Minh là một trong những lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp dành cho nhân viên. Sản phẩm bảo hiểm này mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với nhiều quyền lợi ưu việt.

Tuy nhiên, mua bảo hiểm sức khỏe BMI cần biết những gì? Mức phí, đối tượng, quyền lợi bảo hiểm nhóm cho nhân viên BMI có tốt không? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết hôm nay của Medplus.

1. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện BMI Bảo Minh có tốt không?

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện BMI Bảo Minh có tốt không

Công ty cổ phần BMI (Bảo Minh) là một trong những công ty bảo hiểm sức khỏe lớn và uy tín tại Việt Nam. Bảo hiểm Bảo Minh thành lập từ năm 1994, đến nay đã có hơn 62 công ty thành viên với hơn 550 Phòng giao dịch trên toàn quốc cùng với 1 Trung tâm đào tạo chuyên biệt.

Bằng sự nổ lực và tận tâm, Bảo Minh vinh dự được trao tặng các phần thưởng cao quý như: huân chương lao động hạng 1 năm 2009, huân chương lao động hạng 2 năm 2004, huân chương lao động hạng 3 năm 1999. Với cơ sở vật chất lớn và tài chính mạnh, bạn có thể an tâm khi chọn công ty này.

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Bảo Minh được thiết kế phù hợp cho đối tượng là công ty, doanh nghiệp. Gói bảo hiểm này sẽ hỗ trợ cho người tham gia bảo hiểm khi gặp các rủi ro ốm đau, thai sản phải nằm viện, khi phẫu thuật, bệnh tật, hoặc chết do mọi nguyên nhân…

2. Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên BMI Bảo Minh

Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên BMI Bảo Minh

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

Đối tượng tham gia bảo hiểm nhóm cho nhân viên BMI Bảo Minh bao gồm:

2.2. Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện BMI bao gồm 2 chương trình tương ứng với các quyền lợi khác nhau. Cụ thể:

2.2.1. Quyền lợi chương trình phổ thông

2.2.2. Quyền lợi gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt

1. Chết do ốm đau bệnh tật, thai sản: bảo hiểm chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm theo đúng hợp đồng

2. Chết do tai nạn: chi trả tối đa số tiền bảo hiểm

3. Thương tật vĩnh viễn: chi trả theo tỷ lệ phần trăm được ghi rõ trong điều khoản hợp đồng

4. Thương tật tạm thời: bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh sẽ chi trả chi phí điều trị thực tế và trợ cấp thêm một khoản tiền do mất thu nhập tương đương với 0,1% số tiền bảo hiểm/ngày điều trị bệnh, tối đa không quá 180 ngày/năm

5. Nếu ốm đau bệnh tật, thai sản phải nằm viện điều trị tại bệnh viện tây y:

6. Nếu nằm viện đông y điều trị ốm đau, bệnh tật, thai sản hoặc phẫu thuật:

7. Phẫu thuật: chi trả phí gây mê, chi phí phòng mổ, phí hội chẩn… nhưng tổng số tiền được hưởng không vượt quá số tiền bảo hiểm theo quy định đối với từng loại hình phẫu thuật

2.3. Mức phí

2.3.1. Mức phí bảo hiểm chương trình phổ thông

Người tham gia bảo hiểm có quyền lựa chọn Số tiền bảo hiểm trong phạm vi từ 1.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng/người (hoặc ngoại tệ đương).

2.3.2. Mức phí bảo hiểm chương trình đặc biệt

Người tham gia bảo hiểm có quyền lựa chọn Số tiền bảo hiểm trong phạm vi từ trên 20.000.000 đồng/người đến 800.000.000 đồng/người (hoặc ngoại tệ tương đương).

Lưu ý

Phí bảo hiểm tính bằng số tiền bảo hiểm nhân với tỷ lệ phí bảo hiểm. Độ tuổi càng cao thì mức phí đóng cũng tăng lên tương ứng.

2.4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm BMI

Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm BMI

Trong quy tắc bảo hiểm có một điều khoản là loại trừ bảo hiểm. Loại trừ bảo hiểm là những trường hợp/rủi ro/thiệt hại… công ty bảo hiểm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hiểm khi nó xảy ra. Để dễ hiểu hơn, không phải trường hợp hay thiệt hại nào cũng sẽ được bảo hiểm. Cụ thể, bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh sẽ không chịu trách nhiệm cho những sự kiện sau:

2.5. Phạm vi bảo hiểm

Phạm vi bảo hiểm là giới hạn những rủi ro, loại tổn thất và chi phí phát sinh mà theo thỏa thuận người bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm nếu nó xảy ra.

Phạm vi bảo hiểm nhóm cho doanh nghiệp Bảo Minh là:

2.6. Thời gian chờ

Thời gian chờ là các quyền lợi bảo hiểm có liên quan không được chi trả bảo hiểm. Với bảo hiểm Bảo Minh, với mỗi trường hợp cụ thể sẽ có thời gian chờ khác nhau. Cụ thể:

Xem thêm các chương trình bảo hiểm Bảo Minh được đánh giá cao:

3. Kết luận

Bài viết đã tổng hợp những thông tin quan trọng cần biết khi mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên BMI Bảo Minh rồi. Ngoài việc thiết kế các gói quyền lợi linh động, bảo hiểm Bảo Minh còn có mức phí rất cạnh tranh. Chủ doanh nghiệp hãy đọc kỹ để nắm rõ về đối tượng, mức phí, quyền lợi, các khoản loại trừ… Để đảm bảo tận dụng hữu hiệu những lợi ích của bảo hiểm nhé.

Xem thêm các chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên khác như:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm sức khỏe BMI

Exit mobile version