Site icon Medplus.vn

[A-Z] Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên VBI Care năm 2022

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên VBI Care là một trong những sản phẩm bảo hiểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao phúc lợi cho người lao động thông qua chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ nhân viên. Qua đó giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân người tài, đồng thời tạo động lực cho nhân viên gắn bó lâu dài và làm việc tốt hơn.

Ở bài viết hôm nay, Medplus sẽ tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên VBI Care. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí và quyền lợi bảo hiểm VBI cho doanh nghiệp? Phạm vi và điểm loại trừ bảo hiểm như thế nào…?

1. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Vietinbank?

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe Vietinbank

Vietinbank là công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống các chi nhánh hoàn thiện trên khắp toàn quốc, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Tiềm lực tài chính hùng hậu, cùng nhiều danh hiệu cao quý mà Vietinbank đã đạt được trong suốt chặng đường phát triển. Bạn hoàn toàn an tâm chọn những chương trình bảo hiểm sức khỏe của Vietinbank.

Bảo hiểm sức khỏe công ty Vietinbank mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hấp dẫn: gói bảo hiểm sức khỏe VBI Care, bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm bệnh ung thư.

Mỗi gói sản phẩm có những chương trình bảo hiểm với quyền lợi và phí đóng khác nhau. Khách hàng tùy thuộc vào điều kiện và năng lực tài chính để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Ưu điểm gói bảo hiểm VIB Care

2. Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên VBI Care

Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên VBI Care

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

Đối tượng tham gia bảo hiểm nhóm cho nhân viên VBI Care:

2.2. Quyền lợi

Các quyền lợi bảo hiểm chính

Các quyền lợi bảo hiểm bổ sung

Xem thêm: Danh sách chi tiết các bệnh viện liên kết với bảo hiểm VBI

2.3. Mức phí bảo hiểm

Mức phí bảo hiểm sức khỏe BIC Care

2.4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm

Bảo hiểm VBI sẽ không chi trả bảo hiểm trong các trường hợp sau:

Xem thêm: Điều khoản loại trừ trách nhiệm bảo hiểm là gì?

3. Kết luận

Chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên VBI Care là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe tối ưu, vừa giúp giảm gánh nặng tài chính trước những chi phí y khoa đắt đỏ. Nếu chủ doanh nghiệp đang có kế hoạch mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, hãy cân nhắc sản phẩm bảo hiểm này nhé. Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, chủ doanh nghiệp sẽ được ưu đãi mức phí cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn hơn đấy.

Xem thêm các chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên khác như:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm sức khỏe VBI Care

Exit mobile version