Site icon Medplus.vn

Thông tin cần biết về Bệnh viện quận 4 [Review]

Bệnh viện quận 4 là cơ sở khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực quận 4 thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Để quá trình thăm khám được thuận lợi hơn, medplus.vn mời các bạn cùng tìm hiểu những thông tin mới nhất về Bệnh viện quận 4 qua bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Đôi nét về Bệnh viện quận 4

Bệnh viện Quận 4 được thành lập vào ngày 13 tháng 4 năm 2007, chính thức hoạt động vào tháng 7 năm 2007 sau khi tách từ Trung tâm Y Tế Quận 4. Tháng 4 năm 2014, bệnh viện được nâng từ bệnh viện Hạng III thành bệnh viện Hạng II theo Quyết định của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện quận 4 là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Ủy ban nhân dân quận 4. Bệnh viện chịu sự chỉ đạo, hướng dẫn về chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ của Sở Y tế thành phố và sự quản lý toàn diện của Ủy ban nhân dân quận 4.

Hiện nay, bệnh viện quận 4 có quy mô 100 giường bệnh nội trú và hệ thống phòng khám ngoại trú với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân và phục vụ công tác nghiên cứu chuyên môn.

Bệnh viện quận 4 là cơ sở thăm khám uy tín

2. Bệnh viện quận 4 có những chuyên khoa nào?

Cơ cấu bệnh viện quận 4 với các chuyên khoa sau:

3. Quy trình khám tại Bệnh viện quận 4

Hiện nay, bệnh viện quận 4 đang triển khai thăm khám bệnh theo hai hình thức đó là khám bệnh có BYHT và không BHYT. Do đó, người bệnh cần phân biệt và nắm rõ quy trình khám bệnh tại BV quận 4 để tránh những sai sót. Đồng thời giúp cho quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với những bệnh nhân có thẻ BHYT, khi đến thăm khám bệnh tại bệnh viện quận 4 cần chuẩn bị:

Quy trình khám tại Bệnh viện quận 4 nhanh gọn và đơn giản

3.1. Quy trình thăm khám có thẻ bảo hiểm y tế

Người bệnh không có thẻ bảo hiểm y tế cũng thực hiện khám theo những bước trên. Tuy nhiên, nếu người bệnh đã từng thăm khám tại bệnh viện, cần mang theo sổ khám để bác sỹ tiện theo dõi.

3.2. Quy trình thăm khám không có thẻ bảo hiểm y tế

4. Chất lượng Bệnh viện quận 4

Được vận hành bởi đội ngũ chuyên môn vững vàng, bệnh viện quận 4 ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tích trong quá trình chữa trị. Thời gian qua, đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Quận 4 không ngừng học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Đội ngũ vững vàng kỹ năng, tận tâm, nhiệt huyết, là nơi gửi gắm niềm tin của bà con tại địa phương.

Bên cạnh đó, bệnh viện đặc biệt chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, các thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc khám chữa bệnh được chính xác và hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện quận 4 có kinh nghiệm và y đức

5. Thông tin liên hệ Bệnh viện quận 4

Để biết thêm nhiều thông tin, bạn đọc có thể liên hệ đến bệnh viện qua:

Thời gian làm việc của Bệnh viện:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về Bệnh viện quận 4. Hy vọng bài viết trên có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở khám bệnh phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version