Site icon Medplus.vn

Thông tin cần biết về phòng khám nhi Nhật Khang-Bs Trần Nguyễn Khôi

Trẻ em được coi là những bệnh nhân đặc biệt. Vì vậy cần những phương pháp khám chữa và chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên các phụ huynh cũng đừng nên lo lắng. Hiện nay ngoài các bệnh viện lớn thì các phòng khám cho bé bên ngoài cũng là lựa chọn tốt, nhất là trong mùa dịch bệnh cần tránh những nơi đông người. Medplus.vn gợi ý đến phụ huynh phòng khám nhi Nhật Khang, một phòng khám cho trẻ uy tín tại quận Bình Thạnh. Các thông tin về địa chỉ, lịch khám, dịch vụ khám,… sẽ được trả lời ở bài viết dưới đây.

Bạn có thể xem thêm bài viết

Giới thiệu chung về phòng khám nhi Nhật Khang

Phòng khám chuyên khoa nhi Nhật Khang – BS.CKI Trần Nguyên Khôi có địa chỉ quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh ở trẻ. Nhiều mẹ dẫn bé đến khám đều rất hài lòng vì bác sĩ rất tận tình, vui vẻ.

Kinh nghiệm của Bs Trần Nguyên Khôi

Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 – Trần Nguyên Khôi tốt nghiệp Đại Học Y dược TP. HCM. Từ khi ra trường, bác sĩ làm tại Nội Nhi – BV Nhi Đồng 2 TPHCM với trên 25 năm kinh nghiệm tư vấn và khám chữa bệnh cho trẻ và hiện đang là:

Địa chỉ của phòng khám nhi Nhật Khang

Phòng khám nhi Nhật Khang

Bạn có thể tìm đường trên google để dễ đi hơn nhé.

Liên hệ đến phòng khám cho bé của Bs Nguyên Khôi như thế nào?

Nếu có điều gì thắc mắc thì bạn có thể liên hệ trước với Bs Khôi qua số điện thoại dưới đây.

Lịch làm việc của Bs Khôi tại phòng khám nhi Nhật Khang

Bác sĩ Trần Nguyên Khôi Thực hiện khám cho bé tại phòng khám riêng vào thời gian sau.

Để bé không mệt mỏi vì đợi khám, bạn nên đặt lịch khám trước tại layso.vn/bstrannguyenkhoi. Với thao tác đơn giản bạn đã có lịch khám phù hợp với mình mà không phải chờ đợi.

Phòng khám chữa những bệnh gì cho trẻ?

  • Khám & Tư vấn: Khám bệnh cho trẻ, tiêm ngừa, kê toa thuốc, tư vấn dinh dưỡng và cách chăm sóc cho trẻ.
  • Khám bệnh tổng quát: Thực hiện việc khám bệnh định kỳ và theo dõi phát triển thể chất, tâm thần vận động của trẻ.
  • Khám và điều trị các bệnh lí nhi như: viêm phế quản, suy dinh dưỡng, rối loạn tiêu hóa, các bệnh lao trẻ em,…

Đánh giá về phòng khám nhi Nhật Khang của Bs Trần Nguyên Khôi

 

Phòng khám cho bé của Bs Nguyên Khôi có cơ sở vật chất & trang thiết bị được cung cấp đầy đủ, hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu thăm khám một cách tốt nhất. Các thiết bị y tế tại đây đều an toàn với bé, được chứng nhận của bộ y tế. Tại đây cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tín. Bs Trần Nguyên Khôi là một người có chuyên môn giỏi, và luôn nhiệt tình chu đáo khám chữa cho các bé. Từ khi thành lập, phòng khám của bs Khôi đã trở thành một phòng khám cho bé uy tín trên quận Bình Thạnh để các phụ huynh đưa con đến.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp các thông tin cần thiết về phòng khám nhi Nhật Khang của bs trần Nguyên Khôi một cách đầy đủ và chi tiết. Hi vọng các phụ huynh đã tìm được một phòng khám tốt để bé được thăm khám và điều trị tốt nhất.

Exit mobile version