Site icon Medplus.vn

Thông tin cần thiết về Bảo An Dental [06/2021]

Bảo An Dental tự hào là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Vậy Bảo An Dental có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất tại Bảo An ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám răng và làm đẹp uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thông tin chi tiết về Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh [06/2021]

Nha khoa Viễn Đông: sự lựa chọn hoàn hảo

Thông tin cần thiết về Nha Khoa Trường Thành

Giới thiệu sơ lược về Bảo An Dental

Bảo An Dental là hệ thống nha khoa thẩm mỹ hàng đầu trong các dịch vụ như răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng khôn, dán sứ siêu mỏng,… Là cơ sở thẩm mỹ răng uy tín đã có lịch sử hoạt động gần 10 năm, Bảo An tự tin với dịch vụ thẩm mỹ răng hàng đầu đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho các bạn từ giá cả đến chất lượng.

Bảo An tâm niệm, “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”. Tất cả vì sứ mệnh thiêng liêng đem lại nụ cười rạng rỡ nhất, tự tin nhất cho tất cả mọi người, Bảo An không ngừng hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất, trình độ, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ. Khao khát xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, uy tín, đưa tên tuổi của mình vươn ra biển lớn, nâng tầm trình độ y khoa của Việt Nam, Bảo An Dental luôn phục vụ khách hàng với 200% chất lượng và sự tận tụy.

Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí hợp lý, phù hợp với đời sống và thu nhập của người Việt Nam. Với tay nghề, uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định Bảo An chính là lựa chọn hàng đầu để giải quyết các vấn đề răng miệng và đồng hành cùng nụ cười của bạn trên suốt chặng đường dài.

Bảo An Dental

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Bảo An Dental

Bảo An Dental sở hữu công nghệ răng thẩm mỹ hiện đại với nguồn răng thẩm mỹ đến từ các nước hàng đầu như Mỹ, Đức. Răng sứ thẩm mỹ phù hợp với tất cả các tình trạng. Trước khi đi vào bọc răng, chuyên gia sẽ dựng hình ảnh 3D để các bạn có thể tham khảo và biết được rằng sau khi bọc răng sứ hàm răng của các bạn sẽ trông như thế nào.

Với dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, Bảo An Dental cam kết sử dụng công nghệ bọc răng sứ cao cấp, chính hãng đảm bảo sự an toàn, bền vững và tinh tế cao trong thẩm mỹ nha khoa.

Trong quá trình điều trị, nha khoa Bảo An đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa, áp dụng các quy trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay với các máy móc nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Bảo An Dental

Bảo An Dental có những dịch vụ gì?

Bảo An Dental cung cấp những dịch vụ sau:

Thẩm mỹ răng sứ:

Nha khoa tổng quát:

Khám răng tại Bảo An Dental

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Bảo An Dental

Đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua ý kiến khách hàng là một tiêu chí vô cùng quan trọng khác không thể bỏ qua. Sự hài lòng của khách hàng chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất về chất lượng cho đơn vị cung cấp dịch vụ. Dưới đây là một số đánh giá của cư dân mạng mà bạn có thể tham khảo:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Bảo An Dental

Thời gian làm việc

Bảo An Dental làm việc từ 8:00 – 21:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Bảo An Dental. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám răng và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version