Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết Bệnh viện Đa khoa Bình Định

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định

Bệnh viện Đa khoa Bình Định là địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Định và các tỉnh thành lân cận miền Trung và Tây Nguyên. Với giá trị cốt lõi, lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu, đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm, tận tâm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cùng với cơ sở hạ tầng cao cấp, trang thiết bị hiện đại, là bệnh viện lý tưởng cho người bệnh trao trọn niềm tin.

Giới thiệu chung về Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định

Là đơn vị đầu ngành về công tác khám chữa bệnh, với bề dày truyền thống và đội ngũ cán bộ chuyên môn có trình độ cao về nhiều lĩnh vực chuyên khoa sâu; nhiều năm qua Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định đã khẳng định vai trò của mình trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của một Bệnh viện Đa khoa tuyến tỉnh.

Bệnh viện Đa khoa Bình Định

Hiện tại Bệnh viện có 03 tiến sĩ y khoa, 04 nghiên cứu sinh; 39 bác sĩ CK cấp II; 35 thạc sĩ; 68 bác sĩ CK cấp I; 135 cử nhân, cao đẳng điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh. Cán bộ, viên chức có trình độ từ đại học trở lên chiếm tỷ lệ 35% trong toàn bộ cán bộ, viên chức.

Bệnh viện Bình Định nằm ở đâu ?

Bệnh viện nằm tại địa chỉ 106 Đường Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định. Ví trị thuận lợi cho bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị tại bệnh viện.

Lịch làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định

Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, để nắm rõ lịch làm việc cũng như lịch trực của các bác sĩ nhanh chóng và chính xác nhất bạn có thể xem tại đây.

Các chuyên khoa chính

Bệnh viện có các chuyên khoa:

Cơ sở vật chất trang thiết bị

Niềm tự hào của Bệnh viện đó chính là sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Hệ thống phòng mổ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo vô trùng và an toàn tuyệt đối, bệnh viện thiết kế xây dựng 1 phòng mổ lắp đặt hệ thống máy chụp mạch máu số hoá xoá nền DSA, cho phép áp dụng kỹ thuật mới nhất hiện nay trong chẩn đoán và can thiệp các bệnh lý mạch máu ở tim, não và ngoại vi.

Hệ thống phòng lưu bệnh nội trú đa dạng tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn với hơn 200 phòng: phòng lưu bệnh Vip 1 (phòng bệnh nhân và phòng thân nhân), phòng Vip 2, phòng 2 giường, phòng 4 giường, phòng 6 giường, phòng 8 giường, phòng 16 giường… với đầy đủ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh và gia đình.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện là các chuyên gia đầu ngành của tỉnh Bình Định, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và luôn hết lòng vì sức khỏe của bệnh nhân. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng lên kế hoạch hợp tác với các chuyên gia của các bệnh viện lớn trên toàn quốc, chia sẻ những phương pháp điều trị tiên tiến nhằm cải thiện tối đa hiệu quả khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được thông báo đầy đủ về tình trạng sức khỏe, phác đồ điều trị cần thiết cũng như tiến trình chữa bệnh theo từng giai đoạn, tùy vào tính chất của căn bệnh. Bệnh nhân có thể trao đổi với bác sĩ vào bất cứ  lúc nào để được giải đáp mọi thắc mắc, tìm hiểu thêm về bệnh trạng của mình.

Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Bình Định

Để quá trình khám tại bệnh viện hiệu quả hơn bạn cần xem qua chi phí khám và điều trị tại bệnh viện để có chuẩn bị tốt hơn.

Quy trình khám bệnh

Hiện tại bệnh viện có hai hình thức khám bệnh là quy trình khám có bảo hiểm y tế và không có bảo hiểm y tế. Để quá trình khám được tốt hơn bạn cần nắm rõ quy trình khám.

Quy trình khám bệnh có Bảo Hiểm Y Tế

Quy trình khám không có Bảo Hiểm Y tế

Đối với quy trình khám không có bảo hiểm y tế cũng tương tự như có bảo hiểm y tế tuy nhiên sẽ có một vài bước khác và bệnh nhân sẽ được hướng dẫn chi tiết khi đến tại bệnh viện.

Thông tin liên hệ

Như vậy, songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin chi tiết về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình đến khám và điều trị tại bệnh viện một cách tốt hơn.

Nguồn tham khảo

Để biết thêm thông tin chi tiết về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Exit mobile version