Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết Bệnh viện K 1 Trung Ương

Bệnh viện K Trung Ưong

Bệnh viện K 1 là một trong 3 cơ sở của Bệnh viện K Trung ương, tiền thân là Bệnh viện Radium Đông Dương, thành lập năm 1923, đến năm 1969 chính thức đổi tên thành Bệnh viện K Trung ương. Là bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế, chuyên điều trị các căn bệnh ung thư, theo Nghị định số 49/2003/NĐ-CP ngày 15/5/2003 của Chính phủ. Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống và điều trị ung thư.

Thông tin chung Bệnh viện K Trung Ương

Tên bệnh viện

Tiếng Việt: Bệnh viện K.
Tiếng Anh: National Cancer Hospital.

Các cơ sở Bệnh viện K ở đâu ?

Với số lượng bệnh nhân lớn, Bệnh viện K đã mở rộng ra 3 sở tại Hà Nội:

Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Bệnh viện K1
Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội – Bệnh viện K2
Cơ sở 3: cơ sở Tân Triều, số 30 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội – Bệnh viện K3 (Bệnh viện K Tân Triều)

Lịch khám bệnh tại Bệnh viện K 1 Trung Ương

Có không ít bệnh nhân sẽ thắc mắc Bệnh viện K 1 Trung Ương có khám thứ 7 không, để trả lời các thắc trên, bạn cần nắm rõ khung giờ làm việc Bệnh viện K.

Giờ khám bệnh chính thức của các cơ sở bệnh viện K1 là:  8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6

LƯU Ý: BỆNH VIỆN KHÔNG LÀM VIỆC VÀO THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT

Các phòng ban

Chức năng và nhiệm vụ Bệnh viện K 1 Trung Ương

Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống và điều trị ung thư. Theo Quyết định số 2406/QĐ-BYT ngày 09/06/2017 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Bệnh viện K, Bệnh viện có chức năng, nhiệm vụ như sau:

Chức năng

Nhiệm vụ

Bệnh viện có các nhiệm vụ:

Quy trình khám bệnh Bệnh viện K Trung Ương

Vì có nhiều bệnh nhân còn thắc mắc về quy trình khám dịch vụ tại bệnh viện K nên bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những bước khám dịch vụ tại bệnh viện K.

Bảng giá khám bệnh Bệnh viện K 1 Trung Ương

Các chuyên gia khuyến khích người dân tham gia khám tầm soát để phát hiện sớm một số bệnh ung thư phổ biến: ung thư vú, ung thư gan, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư cổ tử cung – buồng trứng, ung thư trực tràng.

Giá khám dịch vụ và giá khám bảo hiểm y tế đôi khi có sự chênh lệch, hoặc có nhiều dịch vụ khám không áp dụng bảo hiểm y tế. Chính vì thế chúng tôi sẽ cung cấp thêm giá khám dịch vụ tại bệnh viện K cho bạn đọc.

Cách chi phí phụ khác:Mua sổ khám bệnh: 5.000đ
Nộp phí khám bệnh: 17.000đ
Đóng phí mua thuốc (nếu có)
Các khoản chi phí khám bệnh ở Bệnh viện K Hà Nội được công khai và mình bạch. Giúp người dân có thể thuận tiện theo dõi và yên tâm tin tưởng khi tới đây khám và điều trị các bệnh về ung bướu.

Hướng Dẫn di chuyển

Bệnh viện hiện tại đã mở rộng ra 3 cơ sở nên rất thuận cho bệnh nhân cho quá trình đi lại thăm khám và điều trị. Để có thể di chuyển dễ dàng trong quá trình thăm khám bạn có thể tra cứu địa chỉ các cơ sở bệnh viện trên Google Map trước và sử dụng các phương tiện đi lại như xe buýt, xe máy…

Thông tin liện hệ

Bệnh viện K 1 Trung Ương Hà Nội

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẽ những thông tin chi tiết về Bệnh viện K Trung Ương – Cơ sở 1 hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Exit mobile version