Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết Bệnh viện Trung Ương Huế Cơ sở 2

Là cơ sở mới của Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Trung ương Huế – Cơ sở 2 là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh cung cấp các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Bệnh viện được xây dựng với nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ, và đang sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao.

Thông tin chung về Bệnh viện Trung Ương Huế Cơ sở 2

Địa chỉ Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2

Bệnh viện nằm tại địa chỉ Quốc lộ 1A, xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc tại khoa khám bệnh

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2

Để phát huy hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện có của Bệnh viện, đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận, giảm áp lực quá tải cho Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Trung ương Huế – Cơ sở 2 sẽ hoạt động với đội ngũ thầy thuốc gồm các chuyên gia y tế được điều chuyển từ các khoa, phòng của Bệnh viện Trung ương Huế, theo phương án bổ sung nhân lực, khoảng 96 cán bộ viên chức (CBVC). Đó là những giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ, điều dưỡng… tâm huyết, tận tình, chuyên nghiệp, được đào tạo cơ bản từ các quốc gia có nền y học tiên tiến, như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc…, giàu kinh nghiệm trong các chuyên ngành.

Cơ sở vật chất

Tại Bệnh viện Trung ương Huế – Cơ sở 2, tất cả máy móc trang thiết bị đều được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập từ châu Âu và Hàn Quốc, với quy trình khép kín, vô trùng tuyệt đối; các khoa, lâm sàng, cận lâm sàng, cấp cứu và phòng khám ngoại trú… được kết nối liên hoàn, chặt chẽ, thuận lợi cho việc khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân cũng như cấp cứu ban đầu, đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất, nhanh nhất và an toàn, thuận tiện nhất cho người bệnh.

Các dịch vụ mũi nhọn tại Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2

1. Điều trị bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt lành tính

Bệnh viện Trung ương Huế đã triển khai kỹ thuật cắt đốt tiền liệt tuyến qua nội soi để điều trị bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt lành tính.

2. Tầm soát ung thư

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, hiện bệnh viện có thể thực hiện các xét nghiệm khối u để xác định lành tính hay ác tính. Ngoài ra, bệnh viện còn sở hữu kính hiển vi OPTIKA có độ phóng đại lên đến 100 – 2.000 lần, cung cấp hình ảnh của từng tế bào, giúp bác sĩ đánh giá chuẩn xác mức độ xâm lấn. Hơn nữa, kính hiển vi OPTIKA còn có thể truyền ảnh qua máy vi tính để hội chẩn với các trung tâm đầu ngành khi có trường hợp đặc biệt.

3. Điều trị vô sinh, hiếm muộn

Đến nay, Bệnh viện Trung ương Huế đã khám và điều trị cho hơn 1.500 cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn với hơn 100 em bé đã chào đời từ kết quả điều trị vô sinh.

Quy trình khám và chữa bệnh

Bước 1. Đăng ký xin giấy đăng ký khám bệnh

Nếu đây là lần đầu bạn đi khám, hãy đến quầy đăng ký xin giấy đăng ký khám bệnh. Bạn phải nộp phí khám bệnh khoảng 18.000 – 23.000 đồng. Sau đó, chờ nhân viên cấp sổ khám bệnh và số thứ tự. Nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bạn đến nộp sổ khám bệnh ở phòng số bao nhiêu. Hãy chú ý đến các bảng chỉ dẫn phía trên trần nhà hoặc ở các khúc giao giữa các ngã rẽ để xác định vị trí phòng bạn cần đến.

Bước 2. Nộp sổ và chờ đến lượt khám

Sau khi khám xong, tùy vào tình trạng của bạn mà bác sĩ có thể chỉ định làm một vài xét nghiệm cần thiết như siêu âm, chụp X-quang… Bác sĩ sẽ cấp cho bạn 1 tờ giấy, bạn cầm tờ giấy này đến khu vực đăng ký lúc ban đầu để nộp lệ phí làm xét nghiệm. Sau đó, di chuyển về phòng tương ứng theo chỉ dẫn của nhân viên y tế để nộp phiếu, lấy số thứ tự và chờ tới lượt.

Sau khi đã có đầy đủ các kết quả xét nghiệm, bạn quay lại vị trí lấy sổ khám ban đầu, lấy số thứ tự khám lần 2 và quay lại phòng khám ban đầu để nghe bác sĩ chẩn đoán.

Thông tin liên hệ

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ TRUNG ƯƠNG HUẾ
Địa chỉ: 03 Ngô Quyền, Thành phố Huế
Điện thoại: (84-0234)845355/ Ext:8127
Email: hueinterhops@hueimc.vn
Website: http://hueimc.vn/
Như vậy, qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện Trung Ương Huế Cơ Sở 2 mà songkhoe.medplus đã chia sẻ hi vọng sẽ giúp cho bạn trong quá trình đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để có thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

http://bvtwhuecs2.com/

http://bvtwhue.com.vn

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version