Site icon Medplus.vn

[Thông tin chi tiết] Phòng khám Nhi khoa – BS Nguyễn Thị Phượng

Phòng khám nhi BS Nguyễn Thị Phượng là một trong những địa chỉ uy tín thăm khám và điều trị nhanh chóng, hiệu quả các vấn đề sức khỏe của trẻ sơ sinh, trẻ vị thành niên. Đặc biệt, phòng khám nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh tại khu vực quận 8, TPHCM. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của bác sĩ, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám như thế nào? các dịch vụ khám chữa bệnh ra sao? đánh giá trung thực về phòng khám bác sĩ Phượng? v.v Mời bạn đọc cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo bài viết với các thông tin cụ thể dưới đây nhé!

XEM THÊM:

Giới thiệu phòng khám nhi BS Nguyễn Thị Phượng

Phòng khám Bác sĩ Phượng là nơi nhận được sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh khi mong muốn cho con em mình được thăm khám và điều trị hiệu quả, nhanh chóng những vấn đề sức khoẻ liên quan đến chuyên khoa Nhi. Tay nghề và sự tận tâm, ân cần trong quá trình chăm sóc sức khoẻ cho các bệnh nhân nhi của BS Nguyễn Thị Phượng được các bậc cha mẹ đánh giá cao và đáng tin cậy.

Minh hoạ phòng khám Nhi – BS. Nguyễn Thị Phượng

Địa chỉ phòng khám Nhi BS Nguyễn Thị Phượng

Phòng khám toạ lạc tại số 805 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám BS Nguyễn Thị Phượng làm việc suốt tuần từ Thứ Hai – Chủ Nhật trong khung giờ 16:30-19:30.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Phòng khám Nhi BS Phượng có những dịch vụ khám chữa bệnh nào?

Hiện nay phòng khám Bác sĩ Phượng chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Thông tin liên hệ phòng khám nhi BS Nguyễn Thị Phượng

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ qua:

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám miễn phí qua website: https://layso.vn/bsnguyenthiphuong

Chuyên môn của Bác sĩ Phượng

ThS.BS Nguyễn Thị Phượng là bác sĩ chuyên khoa Nội tổng quát, Hô Hấp và Dinh dưỡng. Bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện Nhi Đồng 1. Trong nhiều năm làm việc, Bác Phượng vinh dự là một trong những bác sĩ chuyên khoa nhi có kinh nghiệm dày dặn trong quy trình thăm khám và điều trị cho đối tượng trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên. Với tay nghề cao và sự tận tâm, ân cần trong quy trình khám chữa bệnh, Bác Phượng được đồng nghiệp và các bậc phụ huynh của bệnh nhân nhi đánh giá cao và đáng tin cậy.

Đánh giá về phòng khám Nhi BS Nguyễn Thị Phượng

Hiện nay, phòng khám Bác sĩ Phượng dần trở thành một trong lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh có mong muốn dẫn con em là trẻ nhỏ đến thăm khám và điều trị các bệnh về Nhi khoa. Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân.

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám Nhi – BS Nguyễn Thị Phượng. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho những bậc phụ huynh có nhu cầu thăm khám, điều trị hiệu quả và nhanh chóng cho con em các vấn đề sức khoẻ liên quan đến chuyên khoa Nhi.

Exit mobile version