Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Bản thân mỗi chúng ta ai mà không muốn mình xinh đẹp hơn cơ chứ, chúng ta có rất nhiều cách để làm đẹp và trong đó có phương pháp phẫu thuật thẫm mỹ. Trong xã hội hiện đại ngày nay việc phẫu thuật thẫm mỹ đã không còn gì quá xa lạ với chúng ta nữa. Chỉ tính riêng ở thành phố Hồ Chí Minh thôi mà đã có rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ rồi. Vậy đâu là một bệnh viện thẫm mỹ vừa an toàn vừa chất lượng, hãy để Songkhoe.Medplus.vn giới thiệu với bạn một bệnh viện thẩm mỹ vừa an toàn vừa chất lượng – bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ.

Giới thiệu đôi nét về Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ – thẩm mỹ viện lớn và uy tín tại TP.HCM. Bệnh viện được xây dựng trên diện tích 3000m2, tọa lạc ngay trung tâm quận 1 Tp.HCM và được thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế. Thẩm mỹ viện Việt Mỹ được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da.

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn và trang thiết bị được đầu tư kĩ lưỡng phòng khám đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn và chất lượng nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Cơ sở vật chất của bệnh viện

Bệnh viện tọa lạc ngay trung tâm quận 1 với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ tạo cho mỗi khách hàng khi đặt chân đến với bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đều cảm thấy thoải mái và an tâm.

Các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện Việt Mỹ đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế và các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Cácthiết bị máy móc trong phòng mổ, công nghệ được nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Chính vì điều đó giúp cho giúp ca phẫu thuật diễn ra với độ chính xác và tính an toàn cao.

Các thiết bị được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như:

Các dịch vụ tại bệnh viện Việt Mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm mỹ không phẫu thuật

Bảng giá các dịch vụ bệnh viện

Dưới đây là bảng giá chi tiết của một số dịch vụ tại phòng:

Thời gian làm việc của bệnh viện

Để đáp ứng tối đa nhj cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần với thời gian cụ thể như sau:

Quy trình thẫm mỹ tại bệnh viện

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bước 3: Đo, vẽ, lựa chọn kỹ thuật và chất liệu thẩm mỹ

Bước 4: Vệ sinh sát khuẩn và gây tê/ gây mê

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Bước 6: Hậu phẫu, chăm sóc, theo dõi

Thông tin liên hệ

Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 38389595 – 098 4816 172
Fax : (+84) 08 3920 8230.
Email : tuvan@benhvienvietmy.com

Nếu bạn có các thắc mắc gì bạn có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại ở phía trên nhân viên bệnh sẽ tư vấn và hộ trợ bạn. Hoặc bạn có thể gửi thư qua email của bệnh viện.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẽ những thông tin chi tiết về Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Exit mobile version