Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương [05/2021]

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương là bệnh viện công hạng 3 với nhiệm vụ khám và chữa bệnh bằng Y dược truyền thống dân tộc. Bệnh viện thừa kế, phát huy và phát triển y học cổ truyền dân tộc kết hợp chặt chẽ với y học hiện đại để phục vụ sức khỏe nhân dân. Vậy Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương có những dịch vụ gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám, chữa bệnh phù hợp với mình nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Bệnh viện mắt Alina Vision: mang lại ánh sáng cho mọi người

Các dịch vụ tại Nha khoa Bella [05/2021]

HILA Spa-Clinic: Sự lựa chọn hoàn hảo

Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương được thành lập vào năm 1990. Tập thể cán bộ công chức Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương có truyền thống tất cả vì người bệnh mà phục vụ, luôn gìn giữ và nêu cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao, điều trị hiệu quả các bệnh mãn tính được người bệnh tin tưởng.

Từ năm 1990 đến nay Bệnh viện đều đạt xuất sắc được Sở Y tế, Uỷ ban nhân dân tỉnh, Bộ Y tế tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương

Vào những năm 1990, Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương được thành lập trên cơ sở vật chất cũ kỹ xuống cấp vào thời Pháp thuộc của Bệnh viện Đa khoa Bình Dương cũ. Được sự quan tâm của Tỉnh Ủy, Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương, đặc biệt là sự quan tâm sâu sắc của Sở Y tế cùng với sự nổ lực phấn đấu của tập thể Bệnh viện đã đoàn kết nhất trí đưa Bệnh viện không ngừng lớn mạnh với năm 1990 Bệnh viện chỉ có 44 cán bộ công chức và 50 giường bệnh nội trú.

Nhìn chung lúc đầu mới thành lập Bệnh viện gặp một số khó khăn nhất định, Tuy nhiên hiện nay Bệnh viện đã xây dựng một cơ sở khang trang sạch đẹp trên khuôn viên đất rộng gần 13.000 m2, có 129 cán bộ công chức với 150 giường bệnh

Bệnh viện đã và đang cập nhật nhiều trang thiết bị kĩ thuật tân tiến như: các thiết bị xét nghiệm sinh hóa đa dạng, đo điện tim, chụp X-quang, siêu âm chẩn đoán, phát triển khám chữa bệnh Bảo hiểm Y tế cho nhiều tầng lớp nhân dân lao động.

Đội ngũ nhân viên tại Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương

Tập thể cán bộ công chức Bệnh viện Y học Cổ truyền Bình Dương có truyền thống tất cả vì người bệnh mà phục vụ, luôn gìn giữ và nêu cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao, điều trị hiệu quả các bệnh mãn tính được người bệnh tin tưởng.

Tính đến nay, Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương có tổng cộng 129 cán bộ công chức bao gồm:

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương có những phương pháp điều trị nào?

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương phát triển nhiều phương pháp điều trị được nhân dân tín nhiệm cao như:

Điều trị tại Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương có những khoa nào?

Hiện tại, bệnh viện có 13 khoa phòng, bao gồm 4 phòng chức năng và 9 khoa lâm sàng, cận lâm sàng.

Quy trình khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương

Quy trình khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương như sau:

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương

Thời gian làm việc

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version