Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về dịch vụ của Nha khoa thẩm mỹ San Dentist [4/2021]

Nha khoa thẩm mỹ San Dentist cung cấp các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ trong môi trường nhẹ nhàng, chu đáo, chuyên nghiệp. Đảm bảo mọi khách hàng tới Nha khoa thẩm mỹ San Dentist đều có những trải nghiệm nha khoa đẳng cấp, ưng ý nhất cho chính mình. Vậy nha khoa có những dịch vụ gì? Mời các bạn cùng Medplus.vn tìm hiểu nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác:

Thẩm mỹ viện Hoài Anh: sự lựa chọn tuyệt vời

Phòng khám Nha khoa Sài Gòn Quảng Ngãi: Địa chỉ uy tín

Chất lượng Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa

Giới thiệu sơ lược về Nha khoa thẩm mỹ San Dentist

Được thành lập vào năm 2019 bởi Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế San Corporation. Đến nay, phòng khám đã nhận được nhiều sự tin tưởng và sử dụng của quý khách hàng. Với sứ mệnh: “Bảo vệ Nụ Cười Việt. Trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực Nha khoa thẩm mỹ với chiến lược tập trung phát triển công nghệ đột phá”. San Dentist cam kết mang lại cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất tại nha khoa.

Nha khoa San Dentist được đầu tư cơ sở vật chất rộng rãi thoáng mát với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của bộ y tế. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm được đánh giá cao từ bộ y tế cùng với sự tận tâm trong nghề.Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc lĩnh vực nha khoa, nhiệt tình và chu đáo. Quy trình đạt tiêu chuẩn cao từ bộ y tế.

Nha khoa thẩm mỹ San Dentist

Các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ của Nha khoa thẩm mỹ San Dentist

Các dịch vụ nha khoa gồm có:

Răng sứ thẩm mỹ

Phủ sứ thẩm mỹ

Công nghệ Phủ Răng Sứ hcm là bước tiến lớn trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, giúp răng bền chắc và đẹp tự nhiên, hướng đến nụ cười hoàn hảo, xoá bỏ lo ngại về việc xâm lấn, biến chứng của những phương pháp thông thường.

Mặt dán sứ Veneer

Phương pháp Dán Răng Sứ Veneer hcm là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ răng nhưng vẫn bảo tồn tối đa răng thật rất phổ biến ở Mỹ và một số quốc gia phát triển khác. Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa dẫn đầu công nghệ thẩm mỹ răng hiện nay.

Răng toàn sứ thẩm mỹ

Răng toàn sứ Emax Press là dòng răng sứ toàn phần có nguồn gốc từ Thụy Sỹ, được tạo nên từ công nghệ nén, cấu tạo khối sườn sứ từ Lithium Disilicate nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C, do vậy răng có độ cứng và chắc khỏe.

Cầu răng sứ thẩm mỹ

Lắp cầu răng sứ là biện pháp phục hồi răng mất bằng một dải cầu răng sứ. Cầu răng sứ thường phải có ít nhất hai mão sứ ở hai đầu của khoảng mất răng, ở giữa là răng giả (hay còn gọi là nhịp cầu) tạo thành một dải cầu răng liên tục.

Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng bằng máng

Tẩy trắng răng bằng máng là phương pháp lý tưởng giúp cải thiện màu sắc của răng mà không cần phải thực hiện tại phòng khám. Thao tác đơn giản, chi phí thấp và có thể tự thực hiện tại nhà là những ưu điểm khiến cho máng tẩy trắng trở thành lựa chọn của nhiều người để giúp cho răng trắng sáng hơn.

Tẩy trắng răng công nghệ Ultra – S Pro

Ultra – S PRO là công nghệ làm trắng răng mới và hiện đại số 1 hiện nay. Với năng lượng sóng siêu âm tác động vào răng mà không gây tổn thương cho vùng nướu hay men răng.

Chỉnh nha

Niềng răng mắc cài kim loại

Đây có thể được xem là phương pháp nền tảng của các phương pháp chỉnh nha hiện đại ra đời sau này. Niềng răng sử dụng mắc cài kim loại làm từ niken hoặc titanium sẽ hỗ trợ điều chỉnh răng bạn về vị trí thích hợp hơn trên hàm. Cho tới khi kết thúc quá trình niềng, bạn sẽ có một hàng răng đều đặn hơn ban đầu.

Niềng răng mắc cài sứ

Mắc cài sứ được làm từ hợp kim sứ và vật liệu vô cơ có màu sắc hòa hợp với răng nên rất thẩm mỹ, không hề có cảm giác cồng kềnh hay khó chịu như mắc cài kim loại truyền thống.

Niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt invisalign là một trong những phương pháp niềng răng tiên tiến bậc nhất hiện nay mang tính thẩm mỹ cao. Được thiết kế từ những khay niềng trong suốt, niềng răng invisalign có tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác.

Các dịch vụ khác

Hàn, trám răng Laser

Trám răng là kỹ thuật nha khoa mà bác sỹ sẽ sử dụng vật liệu trám răng ( thường là composite) bù mô khuyết trên răng bị hư hại. Trám răng thẩm mỹ là biện pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn, nhanh chóng, chi phí tối ưu.

Laser Tech là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp, loại trừ được tất cả những sai khác mà phương pháp trám thông thường dễ mắc phải.

Răng đính đá – kim cương

Đính đá trên răng – là phương pháp thẩm mỹ răng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Phương pháp này đưa đến cho khách hàng một nụ cười tự tin, nổi bật và thu hút hơn.

San care – gói dịch vụ chăm sóc răng miệng

Những Ưu Đãi Khi Sử Dụng Gói Chăm Sóc San Care của Nha khoa thẩm mỹ San Dentist:

Các dịch vụ bệnh lý của Nha khoa thẩm mỹ San Dentist

Nha khoa thẩm mỹ San Dentist có những dịch vụ về bệnh lý như sau:

Dịch vụ tại Nha khoa thẩm mỹ San Dentist

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Nha khoa thẩm mỹ San Dentist

Thời gian làm việc

Nha khoa thẩm mỹ San Dentist làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 08:30 đến 18:00

Thông tin liên hệ Nha khoa thẩm mỹ San Dentist

Văn phòng đại diện: 100F Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Địa chỉ phòng khám: 5B – 5C Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0342 28 28 28

Email: lienhe@sandentist.vn

Website: www.sandentist.vn

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nha khoa thẩm mỹ San Dentist. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version