Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông [05/2021]

Với sứ mệnh là nơi đem đến nụ cười khỏe đẹp, sự tự tin, thành công và hạnh phúc cho quý khách, Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông đã cải thiện hơn 20.000 nụ cười cho quý khách hàng. Vậy Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình cơ sở khám răng và làm đẹp phù hợp và uy tín nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Americare Clinic: Thẩm mỹ viện hàng đầu dành cho nam giới [review 2021]

Các dịch vụ tại Nha khoa Việt Giao

Phòng khám Nha khoa An Nhiên: thông tin mới nhất [05/2021]

Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông tiền thân là Nha Khoa Hoa Hồng – là nha khoa chuyên về răng sứ – implant. Nụ cười đẹp và hàm răng chắc khỏe là tài sản và món quà quý giá của cuộc sống. Thấu hiểu chân lý này mà Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông luôn đặt lợi ích sức khỏe răng miệng của quý khách lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, với phương pháp điều trị hiện đại bậc nhất và kỹ thuật gây tê đặc biệt nên việc điều trị nha khoa hoàn toàn dịu êm, không đau, nhanh chóng, chất lượng tốt nhất và tiết kiệm thời gian của bạn tối đa.

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông luôn thấu hiểu và chia sẻ với bạn, luôn phấn đấu là nơi trao gửi niềm tin của mọi người bởi vì chăm sóc răng miệng, đem lại cho bạn hàm răng khỏe đẹp là sứ mệnh của Hoa Hồng Phương Đông.

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Hiện nay, Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông có cơ sở tại quận 1 và quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh:

Cơ sở Quận 2:

Tọa lạc tại 166 Đồng Văn Cống , Building D2eight 315 , Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, HCM.

Tòa nhà với thiết kế 7 tầng, gồm 6 ghế điều trị và 1 phòng phẫu thuật cùng các trang thiết bị hàng đầu chuẩn quốc tế như máy CT 3D ConeBeam X-ray, Cephalo X ray, Panorama X ray, máy nội soi răng miệng, máy đo chiều dài và định vị đầu tủy, máy làm trắng răng bằng Laser..v.v.. Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông hứa hẹn cung cấp dịch vụ nha khoa hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh việc chú trọng vào dịch vụ điều trị, Nha Khoa Hoa Hồng Phương Đông còn chú trọng vào sự thoải mái của quý khách trong quá trình điều trị qua 2 mảng xanh được thiết kế cho quý khách có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn. Hoa Hồng Phương Đông cũng không quên những vị khách từ phương xa có lòng yêu mến Đất Nước Việt Nam và hương vị cà phê đặt biệt nơi đây. Quầy cà phê rooftop luôn sẵn sàng phục vụ quý vị muốn thưởng thức tách cà phê cùng quang cảnh Sài Gòn từ trên cao.

Cơ sở Quận 1:

Tự hào là một trong những nha khoa “Uy tín – chất lượng” top đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

Cơ sở thứ hai của Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông nằm đối diện cửa Đông Chợ Bến Thành. Tọa lạc tại khu trung tâm thành phố sầm uất lâu đời có tính chất lịch sử gắn liền với sự phát triển của Sai Gòn hơn 300 năm, nơi đây là địa điểm ưa thích của khách du lịch có nhu cầu kết hợp điều trị nha khoa và du lịch khám phá. Khách điều trị có thể thuận tiện tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng lân cận.

Phòng khám hiện đại được trang bị công nghệ mới nhất cùng với không gian ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông đã và đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế suốt nhiều năm qua.

Phòng chờ tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Nha Khoa Hoa Hồng Phương Đông với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp và nghiên cứu ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Đức, Mỹ, Nhật, Pháp, Hàn Quốc….sẽ đem đến kết quả điều trị tốt nhất, hoàn toàn có thể đáp ứng được sự mọng đợi của quý khách. Đội ngũ bác sĩ tại Hoa Hồng Phương Đông gồm có:

Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông có những dịch vụ gì?

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông cung cấp những dịch vụ sau:

Bên cạnh đó, Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông còn cung cấp các dịch vụ phẫu thuật hàm mặt như:

Khám răng tại Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông

Thời gian làm việc

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông làm việc theo khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám răng và làm đẹp một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version