Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa [5/2021]

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa là một trong những phòng khám uy tín tại Thanh Hóa. Sau hơn 3 năm thành lập và phát triển, phòng khám đã được các bệnh nhân xung quanh và các vùng lân cận tin tưởng. Vậy Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa chữa những bệnh gì? Cơ sở vật chất ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm được phòng khám phù hợp nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Dịch vụ tại Nha khoa Tâm Thế có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Nhi Quốc tế The Medcare Hải Phòng: sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ

Có nên trị mụn tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Doctor Acnes không?

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa được thành lập vào tháng 10/2018 bởi Bác sĩ – Chuyên khoa II Phạm Ngọc Cường. Phòng khám chuyên khám chữa bệnh chuyên khoa da liễu, laser thẩm mỹ công nghệ cao, chăm sóc da thường và các loại da bệnh lý. Mang đến cho quý khách hàng một nơi trị bệnh cũng như chăm sóc da chuẩn Y khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa

Đôi nét về Bác sĩ – Chuyên khoa II Phạm Ngọc Cường

Bác sĩ Phạm Ngọc Cường sinh năm 1958 tại Thanh Hóa. Với mơ ước thuở nhỏ trở thành một người thầy thuốc để phục vụ nhân dân, năm 1976 ông quyết định theo học y khoa. Năm 1982, ông tốt nghiệp ngành y. Tháng 10/1982, ông trở thành bác sĩ quân y tại binh đoàn 678 và quân khu III. Cho đến tháng 9/1990, ông được chuyển ngành về công tác tại Trung tâm phòng chống bệnh da liễu Thanh Hóa.

Năm 1991, bác sĩ Phạm Ngọc Cường theo học về Da liễu. Năm 2008 ông tốt nghiệp chuyên khoa II Da liễu. Năm 1998, ông được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm phòng chống bệnh da liễu Thanh Hóa.

Đến năm 2008, khi Bệnh viện da liễu Thanh Hóa được thành lập với quy mô 100 giường bệnh, ông trở thành giám đốc đầu tiên của bệnh viện. Đến 10/2018, ông được nghỉ chế độ. Vì những cống hiến của mình, tháng 2/2010, ông được chủ tịch nước phong tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú, là người đầu tiên và duy nhất chuyên ngành da liễu ở Thanh Hóa được tặng danh hiệu cao quý này.

Tháng 10/2018, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu của bác sĩ Phạm Ngọc Cường được mở tại địa chỉ 280 Nguyễn Trãi, Phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa. Ngoài mục đích làm cho việc đi lại và thăm khám của bệnh nhân được thuận tiện thì ông cũng muốn tinh giản các thủ tục cho nhanh chóng, gọn nhẹ, tránh phiền hà cho bệnh nhân.

Với thâm niên trong ngành da liễu, Phòng khám Chuyên khoa da liễu của bác sĩ Phạm Ngọc Cường đã trở thành địa chỉ tin cậy của người dân Thanh Hóa khi gặp các vấn đề về da liễu. Cùng với trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thái độ tận tình trong việc tư vấn, chăm sóc bệnh nhân thì phòng khám của bác sĩ Phạm Ngọc Cường luôn nằm trong top những cơ sở da liễu uy tín – chất lượng hàng đầu tại Thanh Hóa.

Bác sĩ – Chuyên khoa II: Phạm Ngọc Cường

Cơ sở vật chất tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa cung cấp môi trường y khoa hiện đại: Hệ thống phòng khám, phòng chăm sóc da và phòng  làm thẩm mỹ sạch sẽ, tiện nghi, máy và thiết bị được đầu tư đầy đủ công nghệ cao.

Với cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, cùng với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn với thái độ ân cần niềm nở và chu đáo, phòng khám sẽ mang đến cho bệnh nhân sự yên tâm, thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Các dịch vụ khám, chữa bệnh tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa

Để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa cung cấp các dịch vụ sau:

Bệnh chuyên khoa Da liễu:

Phòng khám khám, chữa một số bệnh sau:

Laser thẩm mỹ

Ngoài chuyên môn về da liễu thì phòng khám của Bác sĩ Phạm Ngọc Cường còn cung cấp các dịch vụ spa và làm đẹp như:

Chăm sóc da

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da như:

Nhà thuốc da liễu

Nhà thuốc da liễu tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa chuyên bán các loại thuốc:

Điều trị tại Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa

Thời gian làm việc

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa làm việc tất cả các ngày trong tuần:

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám chuyên khoa Da liễu Thanh Hóa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và điều trị một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version