Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Phòng khám đa khoa Trung Cang

Với phương châm “Luôn đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn” Phòng khám đa khoa Trung Cang đã và đang chiếm được lòng tin của người dân ở khu vực xung quanh. Không chỉ mang lại niềm tin cho người bệnh từ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chuyên môn cao từ đội ngũ cán bộ y tế. Phòng khám đa khoa Trung Cang còn mang lại cho người bệnh một cảm giác ấm áp, thân thiện ngay từ dịch vụ thăm khám, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vậy Phòng khám đa khoa Trung Cang hoạt động như thế nào? Mời các bạn đọc cùng Medplus.vn tìm hiểu nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số bài viết khác:

Bệnh viện lao và phổi Quảng Ninh – Thông tin chi tiết [4/2021]

Phòng khám đa khoa Hải Ngoại – Thông tin mới nhất [4/2021]

Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City: THÔNG TIN CẦN BIẾT

Giới thiệu về Phòng khám đa khoa Trung Cang

Phòng khám đa khoa Trung Cang bắt đầu hoạt động vào tháng 6/2019. Đây là cơ sở y tế tư nhân được đầu tư chất lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị một cách kỹ càng giúp cho quá trình thăm khám và điều trị được chính xác và nhanh chóng hơn. Đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm. Với sứ mệnh: “đem lại sức khỏe toàn diện cho mọi gia đình, không chỉ mang đến niềm tin cho người bệnh mà còn tạo cảm giác ấm áp, thân thiện ngay từ dịch vụ thăm khám và chăm sóc sức khỏe”.  Phòng khám đa khoa Trung Cang đang ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn.

Phòng khám đa khoa Trung Cang

Đội ngũ bác sĩ ở Phòng khám đa khoa Trung Cang

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ nhận được sự chắm sóc nhiệt tình, chu đáo từ đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm trong nghề. Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Trung Cang gồm có:

Bác sĩ – Chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Mai

Bác sĩ – Chuyên khoa II Nguyễn Ngọc Mai thuộc chuyên khoa Nội tổng quát. Bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang và được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Thầy Thuốc Nhân Dân.

Tiến sĩ – Bác sĩ Huỳnh Trung Cang

Tiến sĩ – Bác sĩ Huỳnh Trung Cang thuộc chuyên khoa Nội tim mạch, Tim mạch can thiệp, Rối loạn nhịp. Bác sĩ hiện đang công tác với chức vụ Trưởng khoa Nội tim mạch tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Thạc sĩ – Bác sĩ Cao Thị Thanh Nhã

Thạc sĩ – Bác sĩ Cao Thị Thanh Nhã thuộc chuyên khoa Răng hàm mặt. Bác sĩ đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong các lĩnh vực chuyên sâu về Răng hàm mặt như trám răng thẩm mỹ, phục hình răng sứ – mặt dán sứ thẩm mỹ và tái tạo đường cười, chỉnh nha (niềng răng),…

Bác sĩ – Chuyên khoa I Phạm Hồng Thu

Bác sĩ – Chuyên khoa I Phạm Hồng Thu thuộc chuyên khoa Sản phụ khoa. Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm tại Trung tâm bảo vệ sức khỏe bà mẹ & trẻ em – KHHCĐ và khoa Sản của Bệnh viện đa khoa Kiên Giang.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Trung

Bác sĩ Nguyễn Quốc Trung thuộc chuyên khoa Nội khoa, Tai Mũi Họng, bác sĩ đã tham gia khám chữa bệnh từ 2013 đến nay.

Bác sĩ – Chuyên khoa I Phạm Thị Ngọc Điệp

Bác sĩ – Chuyên khoa I Phạm Thị Ngọc Điệp thuộc chuyên khoa nội nhi, bác sĩ có hơn 30 năm làm việc tại khoa nhi Bệnh viện đa khoa Kiên Giang.

Ngoài ra còn một vài bác sĩ khác như: Bác sĩ – Chuyên khoa I Đào Thị Hằng, Bác sĩ – Chuyên khoa I Trần Thị Mỹ, Thạc sĩ – Bác sĩ Đào Hữu Ngôi, và Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Mai Phương.

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Trung Cang

Cơ sở vật chất tại Phòng khám đa khoa Trung Cang

Nhằm hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán phát hiện bệnh, Phòng khám đa khoa Trung Cang đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm để phục vụ bệnh nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trang thiết bị của phòng khám gồm có:

Các chuyên khoa ở Phòng khám đa khoa Trung Cang

Phòng khám có các chuyên khoa như sau:

Khoa Tại mũi họng tại Phòng khám đa khoa Trung Cang

Phòng khám đa khoa Trung Cang có những dịch vụ nào?

Để đáp ứng nhu cầu và phục vụ bệnh nhân tốt hơn Phòng khám đa khoa Trung Cang thiết lập các gói dịch vụ:

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám đa khoa Trung Cang

Thời gian làm việc

Phòng khám đa khoa Trung Cang làm việc từ thứ Hai đến Chủ Nhật: 07:00-11:00 và 13:00-17:00

Thông tin liên hệ

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 205 Lạc Hồng, P.Vĩnh Hiệp, TP.Rạch Giá, T.Kiên Giang

Hotline: 088 874 3399

Email: pkdktrungcang@pkdktrungcang.com

Website: Phòng khám đa khoa Trung Cang

Như vậy Medplus. vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám đa khoa Trung Cang. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version