Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Phòng khám Lão Khoa [06/2021]

Phòng khám Lão Khoa là một trong những mô hình phòng khám tiên phong trong chăm sóc y tế, tinh thần cho người cao tuổi. Vậy Phòng khám Lão Khoa có những dịch vụ gì? Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám ra sao? Mời các bạn đọc cùng tìm hiểu cùng với Medplus.vn qua bài viết dưới đây để tìm cho mình nơi khám bệnh uy tín và chất lượng nhé!

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết cơ sở y tế khác:

Thông tin cần thiết về Nha Khoa Trường Thành

Bật mí về Thẩm mỹ Hà Nội [06/2021]

Midu Spa: mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo

Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Lão Khoa

Phòng khám Lão Khoa là thành quả của nỗ lực vì sức khỏe người cao tuổi do bác sĩ Lương Văn Đến thành lập. Khi điều trị tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nhờ trực tiếp bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh khám và điều trị. Phòng khám Lão Khoa có nhà thuốc tại chỗ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho bệnh nhân khi mua được đúng thuốc, đúng chỗ.

Phòng khám Lão Khoa là một trong những mô hình phòng khám tiên phong trong chăm sóc y tế, tinh thần cho người cao tuổi. Dựa trên kinh nghiệm làm việc lâu năm tại bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám được trực tiếp bác sĩ Lương Văn Đến với tay nghề cao và sự tận tâm với nghề trực tiếp điều trị.

Phòng Khám Lão Khoa mong muốn hướng đến mục tiêu Chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho Người cao tuổi, hướng đến Sống vui Sống khoẻ.

Phòng khám Lão Khoa

Bác Sĩ Lão Khoa Lương Văn Đến

Bác sĩ Lão khoa Lương Văn Đến là một trong những bác sĩ làm việc tại Đại học Y Dược TPHCM nhận được tình cảm của rất nhiều bệnh nhân nhờ sự tận tụy và chuyên môn của mình. Với 2 bằng chuyên khoa Lão khoa và Y học gia đình, bác sĩ Lương Văn Đến vẫn luôn không ngừng học hỏi, tham gia các hội thảo, các khóa học để nâng cao tay nghề trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân.

Bác sĩ Lương Văn Đến trong quá trình làm việc luôn nhận được sự yêu mến từ người bệnh và gia đình bệnh nhân, đặc biệt là người cao tuổi nhờ cách tiếp cận và hỗ trợ bệnh nhân toàn diện ở mọi khía cạnh Tâm – Sinh lý – Xã hội cùng tay nghề chuyên môn cao trong các loại bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi.

Các bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn bác sĩ Lương Văn Đến nhận được trong quá trình cống hiến vì sức khỏe:

Bác sĩ – Chuyên khoa I Lương Văn Đến

Phòng khám Lão Khoa có những dịch vụ gì?

Phòng khám Lão Khoa chuyên nhận tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi như:

Khám lão khoa

Khám lão khoa giữ vai trò chuyên sâu trong việc khám, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý ở người cao tuổi, dựa trên những đặc điểm bệnh lý riêng biệt của sinh lý học lão khoa. Các bệnh lão khoa thường gặp như: tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh mạch vành, suy tim, đột quỵ, tiểu tiện không kiểm soát, sa sút trí tuệ, Parkinson, trầm cảm, rối loạn giấc ngủ, rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày do dùng thuốc,…

Khám thần kinh

Khám thần kinh là công tác thăm khám được tiến hành rất tỉ mỉ trong nhiều lần để xác định được chính xác bệnh lý. Theo quy ước, đầu tiên các bác sĩ sẽ hỏi bệnh, việc lượng giá thần kinh dựa trên thăm khám kiểm tra mọi chức năng từ cảm giác, vận động, cơ lực, trương lực cơ, phản xạ, các dây thần kinh sọ đến các hoạt động của hệ tự trị và cả chức năng tâm trí.

Khám xương khớp

Khám xương khớp và điều trị bệnh cơ xương khớp tuy không quá phức tạp nhưng đòi hỏi bác sĩ phải giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm thì kết quả chẩn đoán và phương pháp điều trị mới chính xác được. Đây là một trong những nhóm bệnh thường gặp trong xã hội, các mặt bệnh, triệu chứng và mức độ nặng nhẹ rất đa dạng đặc biệt là ở người lớn tuổi.

Khám tim mạch

Khám tim mạch là công tác thăm khám & điều trị khi người bệnh thường thấy xuất hiện một vài triệu chứng sau đây:

Khám tiểu đường

Tiểu đường là một tình trạng bệnh lý chỉ những rối loạn chuyển hóa không đồng nhất, có đặc điểm tăng lượng đường huyết trong cơ thể. Nguyên nhân thường là do nồng độ insulin trong cơ thể không ổn định. Nếu bị tiểu đường, bạn cần kiểm soát được lượng đường trong máu và thường xuyên theo dõi để chắc chắn rằng lượng đường nằm trong mức an toàn.

Hầu hết các triệu chứng ban đầu của bệnh tiểu đường là mức glucose – một loại đường trong máu cao hơn bình thường. Các dấu hiệu cảnh báo bệnh tiểu đường có thể nhẹ đến mức bạn không nhận thấy chúng. Một số người không phát hiện ra họ bị bệnh cho đến khi gặp bệnh đã trở nên nghiêm trọng và khó điều trị hơn. Với bệnh tiểu đường loại 1, các triệu chứng thường xảy ra nhanh chóng, trong vài ngày hoặc vài tuần. Các loại bệnh tiểu đường có thể có dấu hiệu báo hiệu tương tự hoặc khác nhau.

Dịch vụ khám và chăm sóc giảm nhẹ tại nhà

Bệnh tật luôn là điều khó tránh khỏi, đặc biệt là với người cao tuổi. Đối với những căn bệnh gây đau đớn, khó chịu như tim mạch, xương khớp, thần kinh hay ung thư, việc áp dụng các biện pháp Chăm sóc giảm nhẹ tại nhà là cách tốt nhất để xoa dịu những đau đớn thể xác và tinh thần mà người bệnh gặp phải. Với dịch vụ Chăm sóc giảm nhẹ tại nhà của Phòng khám Lão Khoa, bạn sẽ không còn phải gặp khó khăn khi bố mẹ, ông bà hay người thân của mình cần được điều trị.

Chăm sóc giảm nhẹ tại nhà hiểu đơn giản chính là các phương pháp y tế giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh và cả gia đình người bệnh. Chăm sóc giảm nhẹ áp dụng cho những bệnh nhân đang gặp các vấn đề về sức khỏe đe dọa đến tính mạng. Dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ của sẽ giúp phát hiện sớm các bệnh nguy hiểm, ngăn ngừa và giảm những gánh nặng mà bệnh nhân phải chịu đựng khi mắc bệnh. Nói cách khác đây là dịch vụ giúp chăm sóc ở mọi khía cạnh thực thể, tâm lý, xã hội cho người bệnh.

Khám sức khỏe tại nhà

Với mục tiêu hướng đến Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Phòng khám Lão Khoa cung cấp các dịch vụ y tế cho các phụ lão từ khám chữa cho người bệnh đến lập hồ sơ theo dõi sức khỏe, tư vấn…

Ở người cao tuổi, ngoài việc bị lão hóa cơ thể và suy giảm các chức năng do đó người lớn tuổi có thể mang một lúc nhiều bệnh mạn tính cần phải được theo dõi điều trị lâu dài và đồng bộ. Với nguyên lý chăm sóc tổng quát toàn diện và liên tục, người bác sĩ gia đình sẽ điều trị đồng thời tất cả các bệnh lý của bệnh nhân, cân nhắc sự tác động giữa các bệnh lý đó cũng như tránh xảy ra tương tác thuốc trong trường hợp cùng lúc dùng nhiều thuốc từ nhiều toa thuốc của các bác sĩ khác nhau.

Ngoài việc điều trị các bệnh lý mạn tính, các bác sĩ của phòng khám cũng có kinh nghiệm tư vấn nâng cao sức khỏe, dự phòng và tầm soát các bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi như: huyết áp, tim mạch, tiểu đường, loãng xương, gout….

Khám sa sút trí tuệ

Sa sút trí tuệ là một hội chứng có thể do nhiều bệnh lý khác nhau gây ra và có thể hồi phục hoặc không hồi phục được. Hội chứng lâm sàng này có đặc trưng là một tình trạng suy thoái mắc phải dai dẳng ít nhất trong ba lĩnh vực chức năng: ngôn ngữ, trí nhớ, kỹ năng thị giác – không gian, khả năng điều hành và cảm xúc.

Sa sút trí tuệ thường nối tiếp sau suy giảm nhận thức nhẹ có thể phát hiện được theo tiêu thường tiến triển chuẩn của Petersen. Phần lớn các trường hợp sa sút trí tuệ (ví dụ bệnh Alzheimer) nhưng các bệnh nhân bị chấn thương sọ não, sau nhiễm khuẩn hoặc một số hội chứng đột quỵ não có thể thấy thoái giảm phần nào các rối loạn nhận thức.

Khám sa sút trí tuệ và chẩn đoán bệnh sa sút trí tuệ, bác sĩ sẽ xem xét tiền sử bệnh tật và các triệu chứng hiện tại của người bệnh và tiến hành kiểm tra thể chất. Không có xét nghiệm đơn lẻ nào có thể chẩn đoán chứng sa sút trí tuệ, vì vậy các bác sĩ có khả năng chỉ định một số xét nghiệm có thể giúp xác định chính xác vấn đề.

Dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám Lão Khoa

Thông tin liên hệ Phòng khám Lão Khoa

Các bạn đọc có nhu cầu xin liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Lão Khoa. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám và chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version