Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Phòng mạch Đông y An Triết [4/2021]

Trên phương châm “Lương y như từ mẫu”, Phòng mạch Đông Y An Triết là một môi trường khám chữa bệnh thân thiện cùng với sự nhiệt tình, chu đáo của từng lương y, bác sĩ. Sự hài lòng và kết quả điều trị luôn là tiêu chí hàng đầu của Phòng mạch Đông Y An Triết. Vậy Phòng mạch Đông Y An Triết có những dịch vụ gì? Phương pháp điều trị tại phòng mạch ra sao? Mời các bạn cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

Có nên thăm khám tại Phòng khám Đông y Ích Thọ Đường không?

Có nên tiêm chủng tại Phòng khám Đa khoa và Tiêm chủng Bạch Đằng không?

Bệnh viện Tâm thần Quảng Nam [Cập nhật 4/2021]

Giới thiệu chung về Phòng mạch Đông Y An Triết

Từ xưa đến nay, y học cổ truyền với các phương pháp phòng và chữa bệnh đã phục vụ hiệu quả cho việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Trải qua thực tiễn hàng ngàn năm lịch sử dân tộc, nhiều loại thuốc quý, nhiều bài thuốc hay cũng như các phương pháp chữa bệnh hữu ích không cần dùng thuốc như châm cứu, dưỡng sinh, xoa bóp bấm huyệt,… đã mang đến những đóng góp thiết thực cho nền y học nước nhà.

Kế thừa những truyền thống tinh hoa đó cùng với việc kết hợp y học hiện đại, Phòng mạch Đông Y An Triết đã đem lại hiệu quả cao trong việc khám chữa bệnh và tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như thời gian cho người bệnh.

Phòng mạch Đông Y An Triết thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương Mại An Triết được thành lập từ tháng 10 năm 2013 với thế mạnh kinh doanh Kim Châm Cứu An Triết, cung cấp trang thiết bị y tế cho các đơn vị bệnh viện trên toàn quốc và các trang thiết bị giảng dạy y học cho các đơn vị trường học y trong cả nước, phân phối bán buôn bán lẻ các vị thuốc đông y … công ty đã quyết định thành lập Phòng Mạch Đông Y An Triết để phục vụ khám, chữa bệnh cho quý bệnh nhân có nhu cầu.

Phòng khám có nhiều phương pháp điều trị đa dạng giúp bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Phòng Mạch Đông Y An Triết

Danh y tại Phòng mạch Đông Y An Triết

Phòng Mạch Đông Y An Triết là một môi trường khám chữa bệnh thân thiện cùng với sự nhiệt tình, chu đáo của từng lương y, bác sĩ đang công tác tại các Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Bộ Công An, Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Tuệ Tĩnh.

Dưới sự phụ trách quản lý của Tiến sĩ – Bác sĩ Ngô Quang Hải đã từng học tập, nghiên cứu làm việc 13 năm tại Bệnh viện Đông y tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc, tất cả bệnh nhân khi đến với Phòng mạch Đông y An Triết luôn được sự tư vấn, hướng dẫn chu đáo để mang lại hiệu quả ổn định lâu dài trong việc phòng và chữa bệnh.

Đội ngũ nhân viên tại Phòng Mạch Đông Y An Triết

Phòng mạch Đông y An triết điều trị những bệnh gì?

Phòng Mạch Đông Y An Triết chuyên khám và điều trị các bệnh sau:

Các phương pháp điều trị tại Phòng mạch Đông Y An Triết

Phòng Mạch Đông Y An Triết sử dụng các phương pháp điều trị bệnh sau:

Các dịch vụ tại Phòng mạch Đông Y An Triết

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thăm, khám của bệnh nhân Phòng mạch Đông Y An Triết cung cấp các dịch vụ như sau:

Tủ thuốc tại phòng mạch có gì?

Tủ thuốc Đông y tại phòng mạch có những vị thuốc sau:

Thuốc Đông y:

Sản phẩm quý:

Sản phẩm dưỡng sinh:

Tủ thuốc tại Phòng Mạch Đông Y An Triết

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng mạch Đông Y An Triết

Thời gian làm việc

Phòng mạch Đông Y An Triết làm việc từ 08:00 đến 21:00 tất cả các ngày trong tuần.

Thông tin liên hệ

Các bạn đọc có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng mạch Đông Y An Triết. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version