Site icon Medplus.vn

Thông tin hữu ích cho mẹ bầu về bệnh viện phụ sản An Đông

Giới thiệu về Bệnh viện Phụ sản An Đông

Bệnh viện Phụ sản An Đông hay còn được gọi là khu Chẩn đoán và Điều trị Kỹ Thuật Cao thuộc bệnh viện Quân Y 7A. Đây là đơn vị tiếp quản và phát triển chuyên sâu về sản phụ khoa của bệnh viện 7A.

Bệnh viện phụ sản An Đông được chia thành các khu vực như: phòng mổ, phòng hồi sức, phòng hậu phẫu và 26 buồng bệnh,… Bệnh viện có các phòng bệnh rộng rãi, thoáng mát đầy đủ các tiện nghi cao cấp như: truyền hình cáp, máy điều hòa, tủ lạnh, internet wifi,… Đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sản phụ và bệnh nhân và người thăm bệnh.

Bệnh viện Phụ sản An Đông

Địa chỉ và thời gian làm việc của bệnh viện phụ sản An Đông

Địa chỉ

Cơ sở 2: Số 83 Đường An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TPHCM.

Lịch làm việc

Thứ 2 – Chủ nhật khám từ 7g30 – 19g30

Quy trình thăm khám tại bệnh viện phụ sản An Đông

Bệnh viện luôn áp dụng cơ chế linh hoạt, tạo điều kiện tốt nhất cho người bệnh trong việc thăm khám. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian thực hiện dịch vụ khi đến đây. Dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích khi bạn muốn đến đây để thăm khám.

Người bệnh đến quầy lễ tân, lấy phiếu điền thông tin và số thứ tự khám. Đồng thời tại đây bạn cũng xuất trình các giấy tờ liên quan như BHYT, giấy tờ tùy thân, hồ sơ chuyển viện, giấy hẹn lịch khám. Đối với một số trường hợp khám trái tuyến thì cần tạm ứng viện phí khám trước.

Đợi Y tá gọi đến số thứ tự ghi trên phiếu thì tiến hành vào khám. Tùy theo tình trạng khi khám, bác sĩ sẽ chỉ định bạn phải thực hiện thêm một số xét nghiệm cận lâm sáng khác như: siêu âm, chụp X – Quang,… Sau khi xét nghiệm xong, bạn sẽ trở lại gặp bác sĩ ban đầu để nhận kết quả chẩn đoán và có hướng điều trị phù hợp.

– Đối với trường hợp có BHYT, bệnh nhân nộp phiếu sau đó xếp hàng thanh toán và nhận lại thẻ BHYT.

– Trường hợp không có BHYT thì nộp chi phí khám và viện phí tại quầy thanh toán.

Đến quầy thuốc của bệnh viện nộp lại đơn thuốc, dược sĩ sẽ dựa theo đơn và lấy thuốc cho bạn. Khi nhận thuốc, bạn nên kiểm tra lại để không nhận sai hoặc thiếu thuốc. Cuối cùng thanh toán tiền thuốc và ký nhận.

Với bệnh nhân muốn yêu cầu bác sĩ điều trị theo ý của mình

Bệnh nhân khi đến đây có thể được tự do yêu cầu bác sĩ điều trị theo ý kiến của mình:

Chi phí khám tại bệnh viện Phụ Sản An Đông

Chi phí sinh tại Bệnh viện tùy thuộc vào số lần sinh mổ, tiền phòng, thuốc, vật tư y tế và một số dịch vụ khác. Bạn có thể tham khảo bảng giá sinh dưới đây:

Chi phí khám tại bệnh viện Phụ Sản An Đông (1)
Chi phí khám tại bệnh viện Phụ Sản An Đông (2)

Chi phí trên không bao gồm phí điều trị các bệnh lý ở bé như: vàng da (chiếu đèn 200.000 đồng/ngày). Ngoài ra còn tiền thuốc và các xét nghiệm khác cho bé (nếu có)… Bên cạnh đó có dịch vụ sinh trọn gói có 3 buổi ăn/ngày cho mẹ và tặng sữa, áo, tã lót cho bé.

Nếu có BHYT đăng ký tại Bệnh viện, sản phụ sẽ được thanh toán đúng tuyến khoảng 80%. Tuy nhiên đây không phải là tổng chi phí mà dựa trên danh mục BHYT chi trả.

Vừa rồi Medplus đã chia sẻ cho các mẹ bầu những thông tin hữu ích về bệnh viện phụ sản An Đông. Hi vọng bạn đọc sẽ cảm thấy bài viết này hữu ích. Đón đọc những bài viết mới hơn về các bệnh viện khác qua Medplus nhé!

Exit mobile version