Site icon Medplus.vn

Thông tin khám bệnh chi tiết Bệnh viện E

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập từ năm 1967.  Đến nay, bệnh viện đã phát triển với quy mô hơn 900 giường bệnh (gồm 4 trung tâm, 37 khoa lâm sàng và cận lâm sàng, 11 phòng chức năng) trên diện tích 41.000 m2 với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch đẹp.

Để có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đến khám và điều trị, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu thông tin chi tiết khám bệnh tại Bệnh viện E trong bài viết này nhé !

Thông tin tổng quan về Bệnh viện E

Bệnh viện E Hà Nội là cơ sở khám chữa bệnh được tin tưởng và luôn đi theo phương châm: “Chăm sóc người bệnh toàn diện bằng những phương pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả nhất với tấm lòng thầy thuốc như mẹ hiền”.

Địa chỉ bệnh viện

Hiện nay, bệnh viện có 2 cơ sở như sau:

Như vậy, Bệnh viện E Hà Nội nằm cách bến xa Nam Thăng Long ~4km. Trong trường hợp bạn sử dụng phương tiện công cộng và muốn đi tới địa chỉ này bằng xe bus thì có thể đi xe 28 để được dừng ngay trước cổng BV.

Bạn cũng có thể đi xe 38, 07, 45, 14, tuy nhiên với những xe này bạn phải đi bộ thêm 500m nữa mới tới được BV. Chính vì vậy, hãy cân nhắc lựa chọn tuyến xe phù hợp nhất với lộ trình đi của mình.

Thời gian làm việc

Lịch làm việc tại bệnh viện như sau:

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý Bệnh viện không làm việc vào các ngày lễ tết trong năm (vẫn có nhân viên trực trong trường hợp có cấp cứu khẩn cấp).

Trang thiết bị tại Bệnh viện E

Bệnh viện E vừa khám và điều trị bệnh, vừa nghiên cứu khoa học, tiếp nhận đào tạo y tế và hợp tác quốc tế nên thường xuyên đổi mới các trang thiết bị y tế hiện đại. Cụ thể như: Máy chụp Xquang tăng sáng, máy chụp khớp có cản quang, máy chụp mạch máu, máy CT Scanner xoắn ốc, máy chụp X quang can thiệp, máy siêu âm Doppler mạch máu, siêu âm tim, máy điện tim, điện não, nội soi dạ dày, đại tràng, soi ổ bụng, máy ELISA,…

Các thiết bị này sẽ góp phần giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh, giúp quá trình điều trị trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Các dịch vụ y tế

Quy trình khám bệnh tại Bệnh viện E Hà Nội

Bạn hãy đọc và ghi nhớ các bước sau trong quy trình khám bệnh tại đây để không xảy ra sai sót trong quá trình thực hiện:

Bước 1: Hướng dẫn – Tiếp nhận – Đăng ký khám bệnh

– Bạn đến cửa số 102 nhà F để lấy phiếu đăng ký và điền thông tin vào

– Đến cửa thu ngân 104 nhà F để nộp lệ phí (trường hợp không có BHYT) hoặc nộp thẻ bảo hiểm và nhận sổ khám bệnh cùng phiếu khám có ghi rõ phòng cũng như số thứ tự khám.

Bước 2: Đến phòng khám chuyên khoa

– Đi đến phòng khám được chỉ định và chờ tới lượt theo số thứ tự trên phiếu. Bảng điện tử sẽ hiện số thứ tự, bạn theo dõi và chú ý số của mình.

– Khi vào phòng khám, nếu bác sĩ không chỉ định gì thêm thì bạn được kê đơn thuốc và ra quầy thuốc bệnh viện lấy thuốc.

Bước 3: Tiếp tục đến quầy thu ngân

– Trong trường hợp bác sĩ chỉ định bạn thực hiện cận lâm sàng thì di chuyển đến cửa thu ngân 104 nhà F hoặc cửa 2 tầng 1 nhà I để nộp lệ phí cũng như lấy phiếu thực hiện cận lâm sàng.

Bước 4: Thực hiện cận lâm sàng

– Dựa trên phiếu chỉ định cũng như hướng dẫn của nhân viên, bạn di chuyển đến các điểm thăm khám cận lâm sàng (theo hướng dẫn cụ thể trên phiếu khám cận lâm sàng)

– Sau khi thực hiện xong và có đầy đủ kết quả cận lâm sàng, bạn quay trở lại phòng khám ban đầu gặp bác sĩ.

Bước 5 : Kết luận và kê đơn

– Bác sĩ đọc kết quả cận lâm sàng, kết hợp khám, tư vấn, và đưa ra kết quả cuối cùng: chỉ phải kê đơn thuốc hoặc nhập viện điều trị.

– Nếu có đơn thuốc, bạn cầm và đi mua thuốc ngay ở Nhà thuốc bệnh viện – Đối diện với nhà A.

Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện E

Giá khám chữa bệnh tại Bệnh Viện E Hà Nội được niêm yết theo khung giá của nhà nước. Tuy nhiên, mức giá này là không cố định và có thể thay đổi qua từng năm.

Dưới đây là giá khám của một số dịch vụ được thực hiện nhiều tại bệnh viện như:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 87 – 89 đường Trần Cung, phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – Việt Nam
Điện thoại : 024.37543650 – 024.37561351
Hotline : 086.889.1318
Email : bvetuvanonline@gmail.com
Website : http://benhviene.com/
Facebook : https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/

Như vậy, songkhoe.medplus đã chia sẻ một số thông tin chi tiết khám bệnh về Bệnh viện E, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình đến thăm khám tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

http://benhviene.com/

 

 

Exit mobile version