Site icon Medplus.vn

Thông tin khám bệnh chi tiết về Bệnh viện Quận 1

Bệnh viện quận 1 được phát triển dựa trên cơ sở của Trung tâm Y tế quận 1 trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Y tế và Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, bênh viện bao gồm khu khám bệnh đa khoa, phòng lưu bệnh, phòng tiểu phẫu và các khu điều trị bệnh truyền nhiễm. Để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích trong quá trình đến khám và điều trị tại Bệnh viện, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé !

Thông tin tổng quan về Bệnh viện Quận 1

Thông tin chi tiết Bệnh viện Quận 1

Bệnh viện Quận 1 được hình thành trên cơ sở của Trung tâm Y tế Quận 1. Trung tâm này được thành lập năm 1993. Bệnh viện là đơn vị y tế trực thuộc Sở Y tế TP. HCM. Bệnh viện chịu sự chỉ đạo quản lý về chuyên môn nghiệp vụ của Sở Y tế và Ủy ban nhân dân Quận 1 trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển y tế toàn quận. Phương châm hoạt động của bệnh viện là Tận tâm – Chất lượng – An toàn.

Hiện cơ sở 2 của bệnh viện đang được xây mới tại địa chỉ 235 – 237 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang. Công trình này có quy mô 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 7 tầng lầu và sân thượng. Cơ sở 2 bao gồm: khu khám đa khoa, phòng lưu bệnh nội trú với 48 giường, 4 phòng tiểu phẫu, khu điều trị khoa truyền nhiễm với 6 giường, các khoa cận lâm sàng…

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Bệnh viện quận 1 – cơ sở 1:

Bệnh viện quận 1 – cơ sở 2:

Lịch làm việc

Thời gian hoạt động của Bệnh viện cụ thể như sau:

Ngoài ra,  cơ sở 1 còn tổ chức khám chữa bệnh ngoài giờ theo khung giờ sau:

Cơ sở vật chất

Bệnh viện cũng được trang bị máy móc và trang thiết bị y tế chuyên dụng để phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

Các máy móc bao gồm:

Quy trình khám Bệnh viện Quận 1

Bảng giá khám Bệnh viện Quận 1

Giá dịch vụ khám bệnh ban đầu tại bệnh viện được quy định cụ thể như sau:

Bảng giá khám Bệnh viện Quận 1

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã chia sẽ những thông tin khám chữa bệnh chi tiết về Bệnh viện Quận 1 hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Để biết thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo

http://www.bvq1.vn/

Exit mobile version