Site icon Medplus.vn

Thông tin mới nhất về Bệnh viện Ung bướu Trung ương Hà Nội

BV Ung bướu Trung ương

Bệnh viện Ung Bướu Trung Ương Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Trung ương Hà Nội hay còn gọi là bệnh viện K, bệnh viện chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực rà soát và chữa trị ung bướu tại khu vực Hà Nội.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại bệnh viện Ung bướu Trung ương thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về qui trình khám chữa bệnh tại bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Bệnh viện Ung Bướu Trung ương

Bệnh viện Ung Bướu Trung ương Hà Nội có tốt không?

Ngày 19/10/1923, Viện Curie Đông Dương (Insitut Curie de L’Indochine) đã ra đời tại Hà Nội do Luật sư  Mourlan phụ trách. Ngày 7/6/1926, Viện Curie Đông Đương được đổi tên thành Viện Radium Đông Dương, sau đó Viện còn được gọi với một tên gọi khác là Viện Ung thư.

Năm 1959, Viện Radium được sát nhập vào nhà thương Phủ Doãn (sau là bệnh viện Việt – Đức) và trở thành khoa Ung thư của bệnh viện này trong những năm 1959 – 1969. Giám đốc của viện là Giáo sư Tôn Thất Tùng, lúc này cũng là Giám đốc Bệnh viện Phủ Doãn, sau là (Bệnh viện Việt Đức) và trở thành khoa Ung thư của bệnh viện này trong những năm từ 1959 – 1969.

Được sự đồng ý của Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Y tế ra quyết định số 711/QĐ-BYT thành lập Bệnh viện K trên cơ sở Khoa Ung thư của Bệnh viện Việt Đức ngày 17/7/1969. Từ đây ngành nghiên cứu và chữa trị bệnh ung thư Việt Nam cũng đã bắt đầu bước sang giai đoạn mới, góp phần đắc lực trong việc phục vụ sức khỏe nhân dân.

Năm 2019, Bệnh viện Ung bướu Trung ương tiếp tục phát huy những bước tiến đã đạt được trong năm 2018 và đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ Bộ Y tế giao theo phương châm “Kỷ cương –Đổi mới –Đoàn kết –Phát triển” . Toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Ung bướu Trung ương sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thiện các tiêu chí nâng hạng bệnh viện lên hạng đặc biệt.

Các chuyên khoa Bệnh viện Ung Bướu Trung ương Hà Nội

Khoa Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Đặt lịch khám chữa bệnh tại bệnh viện Ung bướu Trung ương Hà Nội như thế nào?

Bệnh viện Ung bướu Trung ương Hà Nội triển khai đặt lịch khám theo yêu cầu trực tuyến trên website của bệnh viện. Người bệnh hoàn toàn có thể chủ động đăng kí khám trực tuyến và nhận lịch hẹn đến khám. Giảm thiểu tình trạng quá tải tại khu vực phòng khám và rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Hướng dẫn đăng kí khám trực tuyến:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng bệnh viện K: 0904690818.

Thời gian khám chữa bệnh tại bệnh viện Ung bướu Trung ương Hà Nội thế nào?

Bệnh viện Ung Bướu Trung ương làm việc trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ bảy. Giờ khám bệnh tại bệnh viện cụ thể như sau:

Đặc biệt trường hợp bệnh nhân cần cấp cứu. sẽ được ưu tiên.

Bệnh viện Ung bướu Trung ương Hà Nội ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Ung bướu Trung ương, bạn liên hệ với theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, Songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Ung Bướu Trung ương Hà Nội nhé!

Để tìm hiểu thêm thông tin về các cơ sở y tế bạn có thể tham khảo tại đây.

Nguồn tham khảo:

http://benhvienk.vn/

Bạn có thể xem thêm:

Exit mobile version