Site icon Medplus.vn

Thông tin mới nhất về Phòng khám da liễu Lê Minh [4/2021]

Sau hơn 7 năm thành lập, Phòng khám Da liễu Lê Minh đã dần chiếm được lòng tin của người dân xung quanh. Là một phòng khám chuyên sâu khám và điều trị các bệnh ngoài da, hoa liễu, chăm sóc da do đội ngũ y bác sĩ lâu năm kinh nghiệm đã và đang công tác tại bệnh viện da liễu và phòng khám da liễu trên toàn thành phố. Vậy phòng khám chữa những bệnh gì? Chi phí ra sao? Mời các bạn cùng tìm hiểu với Medplus.vn qua bài viết dưới đây nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác:

Phòng khám Da liễu Đức Đăng: thông tin chi tiết [4/2021]

Thông tin chi tiết về Phòng mạch Đông y An Triết [4/2021]

Bệnh viện Tâm thần Quảng Nam [Cập nhật 4/2021]

Giới thiệu chung về Phòng khám Da liễu Lê Minh

Phòng khám Da liễu Lê Minh được thành lập năm 2014,  Phòng khám Da liễu Lê Minh tọa lạc tại địa chỉ 351 Võ Văn Tần, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám nằm trong hệ thống y tế trực thuộc quản lý và điều hành của Sở y tế Thành phố Hồ Chí Minh. Giấy phép hoạt động 01250 / SYT / GPHĐ.

Hàng năm phòng khám da liễu đã khám và điều trị hàng ngàn lượt bệnh nhân tại Thành phố và các tỉnh phía nam, ngoài ra phòng khám còn liên kết với các phòng khám chuyên khoa da liễu các tỉnh trao đổi chuyên môn nhằm mục đích điều trị tốt và hiệu quả cao nhất các bệnh ngoài da, hoa liễu.

Phòng khám rất chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, áp dụng thành quả mới nhất của nền y tế thế giới mang lại lợi ích tốt nhất cho người bệnh, phòng khám cũng luôn cập nhật thông tin trao đổi việc khám liên khoa da liễu – nội khoa, da liễu – ngoại khoa, cận lâm sàng nhằm tối ưu hóa chẩn đoán mang lại một hệ thống chẩn đoán và điều trị hết sức chuyên nghiệp.
Phòng khám Da liễu Lê Minh

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Da liễu Lê Minh

Tại Phòng khám Da liễu Lê Minh các bệnh nhân sẽ được thăm, khám bởi bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạch đó, bác sĩ cũng thường xuyên học hỏi, nâng cao kiến thức y khoa để phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.

Phòng khám điều trị các nhóm bệnh về da do Bác sĩ – Chuyên khoa 1 Lê Minh Thọ với 30 năm kinh nghiệm. Nguyên là bác sĩ Chuyên khoa I tại Bệnh viện da liễu Thành phố Hồ Chí Minh, Cựu nội trú viện da liễu trung ương.

Ngoài ra, khi đến với phòng khám, bệnh nhân còn được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất với chi phí khám hợp lý, đúng với quy định của sở Y Tế Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh nhân có thể tin tưởng với kết quả điều trị cũng như chi phí khám bệnh tại phòng khám.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại Phòng khám Da liễu Lê Minh

Phòng khám Da liễu Lê Minh điều trị những bệnh gì?

Phòng khám Da liễu Lê Minh nhận khám và điều trị nhóm chuyên khoa da liễu, chăm sóc da như sau:

Nhóm bệnh ngoài da:

Nhóm bệnh hoa liễu (bệnh lây truyền qua đường sinh dục)

Chi phí khám bệnh tại Phòng khám Da liễu Lê Minh

Phòng khám Da liễu Lê Minh luôn cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và công khai để bệnh nhân có thể tham khảo trước khi đến thăm khám.

Dưới đây là giá khám bệnh tại phòng khám:

Giá khám:

Xét nghiệm: Phòng khám sẽ thực hiện các xét nghiệm gan, thận nước tiểu, máu và xét nghiệm tổng quát khi cần thiết nhằm củng cố chẩn đoán đánh giá bệnh lý và sức khỏe của người bệnh.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Phòng khám Da liễu Lê Minh

Thời gian làm việc

Phòng khám Da liễu Lê Minh làm việc theo khung giờ sau:

Thứ 2 – Thứ 6

Thứ 7

Chủ nhật, lễ, tết phòng khám nghỉ.

Thông tin liên hệ

Như vậy Medplus.vn đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về Phòng khám Da liễu Lê Minh. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm địa điểm khám, chữa bệnh một cách dễ dàng hơn. Đừng quên theo dõi các bài viết mới của Medplus.vn nhé!

Exit mobile version