Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám cơ xương khớp – BS Phạm Quang Tuyến

Phòng khám BS Phạm Quang Tuyến là một trong những phòng khám Cơ xương khớp và Cột sống uy tín tại khu vực Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Nơi này nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân khi có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cơ xương khớp của bản thân và gia đình. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và lịch làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh cụ thể? Cơ sở vật chất tại phòng khám như thế nào? Những đánh giá chính xác nhất về phòng khám? v.v. mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

>>> XEM THÊM:

Giới thiệu về phòng khám Cơ xương khớp – BS Phạm Quang Tuyến

Phòng khám Bác sĩ Tuyến vinh dự nhận được sự tin tưởng từ nhiều bệnh nhân và gia đình khi muốn thăm khám và điều trị những vấn đề sức khoẻ liên quan đến cơ xương khớp và cột sống. Phòng khám Bác sĩ Tuyến tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Phòng khám cơ xương khớp BS. Phạm Quang Tuyến

Kinh nghiệm trong nghề của Bác sĩ

Phòng khám được phụ trách chính bởi BS CKI Phạm Quang Tuyến. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

BS Phạm Quang Tuyến đã từng tu nghiệp tại Hồng Kông, Hoa Kì và Nhật Bản. Vì vậy, bạn đọc và gia đình có thể an tâm về tay nghề cao của Bác Tuyến. Bác Tuyến có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị cho bệnh nhân. Về các vấn đề sức khoẻ liên quan đến cơ xương khớp và cột sống như thoái hoá cột sống, đốt sống cổ, bong gân, đau lưng, v.v.

BS Phạm Quang Tuyến được đánh giá là một trong những bác sĩ có chuyên môn cao. Bác sĩ chuyên điều trị và thực hành phẫu thuật chấn thương, phẫu thuật chỉnh hình, cơ xương khớp, chấn thương thể thao, thần kinh ngoại biên, thay khớp, v.v.

Địa chỉ và Lịch làm việc phòng khám cơ xương khớp – BS Phạm Quang Tuyến

Phòng khám toạ lạc tại số 126/14A Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Phòng khám làm việc trong các khung giờ như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám. 

Thông tin liên hệ phòng khám cơ xương khớp – BS Phạm Quang Tuyến

Bạn có thể liên hệ với phòng khám để đặt lịch hẹn khám qua:

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám online qua website https://layso.vn/bsphamquangtuyen

Hình ảnh tại phòng khám

Những dịch vụ của phòng khám cơ xương khớp – BS Phạm Quang Tuyến

Hiện nay phòng khám Bác sĩ Tuyến chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Cơ sở vật chất tại phòng khám Bác sĩ Tuyến

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân. Phòng khám Bác sĩ Tuyến được cập nhật những cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ và hiện đại. Bạn đọc và gia đình có thể hoàn toàn tin tưởng ở những dịch vụ chuyên khoa uy tín tại nơi này. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám cam kết đảm bảo tối đa sự an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, luôn nâng cao chất lượng những dịch vụ khám chữa bệnh. Phòng khám ưu tiên hàng đầu lợi ích của bệnh nhân tại phòng khám.

Đánh giá phòng khám cơ xương khớp – BS Phạm Quang Tuyến

Phòng khám hân hạnh được hợp tác với đội ngũ y bác sĩ có chuyện môn cao, giàu kinh nghiệm trong nghề. Bác Tuyến và các đồng nghiệp cùng chuyên môn Cơ xương khớp và Cột sống được đánh giá là rất tận tâm, luôn nhiệt tình, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân trong quá trình thăm khám và điều trị.

Songkhoe.medplus.vn rất vui được chia sẻ những thông tin chi tiết về phòng khám BS Phạm Quang Tuyến tới bạn đọc. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích. Dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thăm khám và chữa trị các vấn đề về Cơ xương khớp và Cột sống.

Exit mobile version