Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám Da liễu – BS Đỗ Thị Thu Hiền

Các vấn đề về da luôn được quan tâm hàng đầu. Không chỉ bởi các chị em phụ nữ mà tất cả đối tượng ở mọi lứa tuổi nói chung. Phòng khám da liễu – BS Đỗ Thị Thu Hiền là một trong những địa chỉ uy tín. Nhằm thăm khám và điều trị nhanh chóng, hiệu quả các vấn đề da liễu. Đặc biệt, nơi này nhận được rất nhiều sự tin tuởng của các bệnh nhân tại khu vực Quận Đống Đa, Hà Nội. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ? Địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ chuyên sâu tại phòng khám? Đánh giá về phòng khám? v.v. Mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC:

Giới thiệu phòng khám da liễu – BS Đỗ Thị Thu Hiền

Phòng khám Bác sĩ Thu Hiền là nơi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân và gia đình. Khi có nhu cầu thăm khám và điều trị hiệu quả, nhanh chóng những vấn đề Da liễu. Phòng khám da liễu của Bác sĩ Hiền tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Địa chỉ phòng khám da liễu – BS Đỗ Thị Thu Hiền

Phòng khám toạ lạc tại số P108A3/4/26 Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Phòng khám da liễu BS. Đỗ Thị Thu Hiền

Thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám da liễu BS Thu Hiền làm việc vào các ngày như sau:

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Phòng khám da liễu – BS Đỗ Thị Thu Hiền có những dịch vụ khám chữa bệnh nào?

Hiện nay phòng khám BS Thu Hiền chuyên cung cấp các dịch vụ như:

Chuyên môn của Bác sĩ Thu Hiền

ThS.BS Đỗ Thị Thu Hiền tốt nghiệp chuyên khoa Da liễu – Đại học y Hà nội năm 2000. Sau đó, BS Hiền tốt nghiệp thạc sỹ Tại Australia tháng 3/2006 (học bổng phát triển Úc – ADS). Tốt nghiệp Tiến sỹ Da liễu tại Nhật loại xuất sắc tháng 3/2013 (học bổng Chính phủ Nhật – Monbukagakusho). Ngoài ra, Bác sĩ còn tham dự, báo cáo và học tập tại nhiều hội thảo Da liễu khu vực và quốc tế.

Trải qua hơn 15 năm làm việc, Bác sĩ Thu Hiền vinh dự là một bác sĩ chuyên khoa Da liễu có kinh nghiệm vô cùng dày dặn. Tay nghề và sự tận tâm, ân cần trong quá trình chăm sóc sức khoẻ làn da cho bệnh nhân của Bác sĩ Thu Hiền. Được các bệnh nhân trực tiếp thăm khám cũng như đồng nghiệp đánh giá cao và đáng tin cậy.

Review phòng khám da liễu – BS Đỗ Thị Thu Hiền

Hiện nay, phòng khám da liễu Bác sĩ Thu Hiền dần trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và điều trị dứt điểm các vấn đề Da liễu như trị mụn, sẹo, chàm, nám da, v.v. Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, chi phí khám bệnh cũng vô cùng hợp lý.

Một người dùng Facebook có tên Thuỳ Dung bình luận như sau: “Bác sĩ làm việc nhiệt tình, năng lực tốt. Kĩ thuật lấy nhân mụn của các chị ở đây rất ổn, nhanh, dứt khoát, không làm nốt mụn trầm trọng thêm. Nói chung là đánh giá phòng khám 5 sao.”

Một người dùng khác tên Hồng Trang Lê cũng đánh giá: “Bác sĩ Hiền có chuyên môn sâu, tay nghề vững, luôn hết lòng vì người bệnh. Vì vậy chị luôn đưa ra phương pháp điều trị phù hợp đảm bảo chữa bệnh hiệu quả. Không lạm dụng điều trị quá liều khiến chi phí chi trả không cần thiết cho người bệnh.”

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ qua

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám miễn phí qua website: https://layso.vn/bsdothithuhien

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám da liễu – BS Đỗ Thị Thu Hiền. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín nhằm chăm sóc sức khoẻ làn da!

Exit mobile version