Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám da liễu BS Thu Hằng

Da liễu là vấn đề sức khỏe được nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên nếu có câu hỏi: Khám da liễu ở đâu thì tốt? Hẳn vẫn sẽ khiến nhiều người phải băn khoăn, đắn đo tìm đáp án. Chính vì vậy, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về Phòng khám da liễu BS Nguyễn Thị Thu Hằng nhé! Phòng khám của BS Thu Hằng tại quận Thủ Đức, TP. HCM là một địa chỉ tư vấn chữa bệnh khá uy tín được nhiều người biết đến.

 Xem thêm các bài viết về phòng khám

Tổng quan phòng khám da liễu  – BS Thu Hằng

Phòng khám da liễu BS Nguyễn Thị Thu Hằng là phòng mạch tư nhân được nhiều bệnh nhân lựa chọn, do BS. Nguyễn Thị Thu Hằng là người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe da liễu chịu trách nhiệm chính. Phòng khám này là nơi uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Tìm địa chỉ phòng khám BS Thu Hằng?

Phòng khám da liễu BS Nguyễn Thị Thu Hằng hiện đặt tại quận Thủ Đức, cụ thể ở: 

Có khá nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Lịch làm việc của phòng khám da liễu BS Thu Hằng

Cơ sở y tế chuyên khoa da liễu – BS Nguyễn Thu Hằng mở cửa vào các khung giờ:

Thông tin liên hệ tư vấn khám chữa bệnh

Gợi ý: Để thuận tiện cho quá trình thăm khám, người nhà và bệnh nhân có thể đặt lịch khám Online tại layso.vn. Chỉ cần truy cập Website: https://layso.vn/bsnguyenthithuhang. Điền đẩy đủ thông tin theo hướng dẫn có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian phải chờ đợi khám bệnh. Toàn bộ đăng ký là miễn phí.

Cơ sở y tế này cung cấp những dịch vụ gì?

Phòng khám chuyên khoa da liễu BS Nguyễn Thị Thu Hằng chuyên điều trị các bệnh về da. Cụ thể các dịch vụ hiện đang có tại đây là:

Bác sĩ giỏi chuyên khoa da liễu Nguyễn Thị Thu Hằng

BS. Nguyễn Thị Thu Hằng là một bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi tại khu vực Thủ Đức. Bác sĩ có chuyên môn tốt và kinh nghiệm trong nghề dày dặn, vì vậy các bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao thì thái độ nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo với bệnh nhân của bác sĩ Hằng luôn là điều bất cứ bệnh nhân nào tiếp xúc cũng cảm nhận được.

Cơ sở vật chất tại phòng khám da liễu BS Thu Hằng

Phòng khám da liễu BS. Nguyễn Thị Thu Hằng là phòng khám tại gia nhưng được bác sĩ đầu tư chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ y tế hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị. Đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu khám, chữa bệnh về da của bệnh nhân một cách tốt nhất.

Phòng khám BS Thu Hằng có tốt không?

Địa điểm này là một trong những nơi khám chữa bệnh về da liễu có uy tín tại khu vực Quận Thủ Đức nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung. BS Nguyễn Thị Thu Hằng không chỉ là người giỏi về mặt chuyên môn mà còn luôn có thái độ tích cực, hết lòng với bệnh nhân đảm bảo cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và tận tâm nhất tại phòng khám.

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về một phòng khám da liễu tại quận Thủ Đức. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe về da liễu uy tín.

Exit mobile version