Site icon Medplus.vn

[2/2022] Thông tin thăm khám tại Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc

Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc là phòng khám chuyên khoa uy tín tại Hà Nội, thực hiện các hoạt động thăm khám và điều trị các bệnh lý về nhãn khoa cho người dân trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận khi có nhu cầu. Bạn đang phân vân không biết có nên thăm khám tại Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc? hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp bạn đọc hiểu hơn về phòng khám. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc

Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc tọa lạc tại số 97 – Phố Sơn Tây – Ba Đình – Hà Nội là địa chỉ thăm khám các vấn đề về Mắt do chính Ths. Bs Đỗ Quang Ngọc thành lập và chịu trách nhiệm chuyên môn. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý về Mắt cho cả người lớn và trẻ em.

Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc là địa chỉ khám mắt uy tín

2. Các dịch vụ thăm khám tại Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc

Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị sau:

Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc cung cấp nhiều dịch vụ khám và điều trị

3. Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc

Quy trình khám bệnh tại Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc khá chuyên nghiệp với các bước sau:

Phòng khám có ưu tiên thăm khám cho một số đối tượng như trẻ em dưới 1 tuổi, phụ nữ mang thai, người già trên 80 tuổi, bệnh nhân cấp cứu hay bị đau mắt đỏ.

4. Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc có tốt không?

Phụ trách thăm khám chính tại Phòng khám chính là Ths. Bác sĩ Đỗ Quang Ngọc. Ông vừa giỏi về chuyên môn lại rất có tâm huyết với nghề. Hiện ông đang là bác sĩ điều trị chính của khoa Mắt trẻ em tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Ông từng tham gia học tập và tu nghiệp về Nhãn khoa ở Mỹ và Pháp. Ông từng có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về mắt, đặc biệt là bệnh mắt ở trẻ em.

Ngoài ra, bác sĩ và đội ngũ nhân viên tại phòng khám luôn ân cần niềm nở, tạo không gian chữa bệnh thoải mái nhất cho các bệnh nhân.

Phòng khám Mắt BS Đỗ Quang Ngọc đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân, đảm bảo an toàn tuyệt đối theo yêu cầu của Bộ y tế.  Một số trang thiết bị tại phòng khám: các thiết bị nhãn khoa để phục vụ cho việc khám bệnh như thiết bị chụp mạch huỳnh quang võng mạc, máy đo thị lực, máy OCT bán phần trước nhãn cầu.

Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc có đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

Hiện Phòng khám đang áp dụng mức phí 150.000 VNĐ/lần, đối với trẻ dưới 3 tuổi là 120.000 VNĐ/lần. Đây là phí khám ban đầu chưa bao gồm các chi phí phát sinh trong quá trình thăm khám và điều trị. Nếu muốn biết rõ hơn về chi phí khám bệnh, bạn nên liên hệ trực tiếp với phòng khám qua số điện thoại hoặc qua facebook.

5. Thông tin liên hệ Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc

Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc hoạt động vào các ngày trong tuần trừ Thứ 2 và Thứ 6 với khung giờ như sau:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Phòng khám Mắt Bs Đỗ Quang Ngọc. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version