Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám phụ khoa uy tín tại Tiền Giang-Bs Võ Thị Thu Hà

Việc khám phụ khoa định kỳ rất quan trọng trong việc phát hiện sớm và điều trị các bệnh nguy hiểm. Không thể đến bệnh viện vào giờ hành chính, bạn có thể chọn một phòng khám tư bên ngoài. Nếu đang không biết phòng khám phụ khoa nào tốt thì để Medplus.vn giới thiệu đến bạn một phòng khám uy tín tại Tiền Giang đó là phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của Bs Võ Thị Thu Hà. Các câu hỏi như địa chỉ phòng khám? Lịch làm việc của Bs? Dịch vụ khám?… sẽ được trả lời trong bài viết này. 

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Tổng quan về phòng khám phụ khoa tại Tiền Giang của Bs Hà

Phòng khám chuyên khoa phụ sản và thăm khám bà bầu của bác sĩ Thu Hà là một trong những phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Tiền Giang và khu vực lân cận có thể tới. Tại đây cung cấp các dịch vụ thăm khám chữa trị các bệnh phụ nữ và siêu âm tư vấn chăm sóc các mẹ bầu.

Kinh nghiệm của Bs Võ Thị Thu Hà

Bs.CKII Võ Thị Thu Hà hiện đang là Quyền Giám Đốc Bệnh viện Phụ Sản Tiền Giang. Ngoài làm việc tại bệnh viện, Bs Hà đã mở phòng khám tư để thuận tiện cho một số chị em bận rộn.

Nếu cần tư vấn về chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe phụ khoa, các bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám tư của bác sĩ Hà để được hỗ trợ. Bác sĩ Thu Hà được nhận xét là một một người tận tâm với nghề và luôn quan tâm chu đáo đến bệnh nhân.

Thông tin liên hệ đến phòng khám phụ khoa tại Tiền Giang của Bs Hà

Bạn có thể liên hệ đến số điện thoại sau nếu có bất cứ thắc mắc gì.

Phòng khám của Bs Hà ở đâu?

Lịch làm việc của Bs Võ Thị Thu Hà tại phòng khám phụ khoa Tiền Giang

Bác sĩ Thu Hà là việc tại phòng khám riêng vào thời gian sau

Bạn có thể đặt lịch khám qua layso.vn/bsvothithuha để không mất thời gian chờ đợi nhé.

Dịch vụ tại phòng khám có đầy đủ không?

Phòng khám của bác sĩ Thu Hà hiện đang có các dịch vụ sau

  • Khám & Tư vấn: Chăm sóc mẹ và bé sau sinh, chích ngừa ung thư cổ tử cung, đốt điện cổ tử cung
  • Khám bệnh tổng quát: Xét nghiệm phụ khoa, phát hiện sớm ung thư cổ tử cung
  • Khám chuyên khoa: Phẫu thuật cắt tử cung; phẫu thuật vá màng trinh; phẫu thuật u xơ tử cung, sản phụ khoa, ung thư cổ tử cung; hỗ trợ sinh sản

Nhận xét về phòng khám phụ khoa tại Tiền Giang của Bs Võ Thị thu Hà

Phòng khám được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại và an toàn với cơ thể. Các thiết bị y tế tại đây luôn được vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo đúng theo quy định của bộ y tế. Với kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm trong chuyên điều trị và khám các bệnh phụ nữ, Bs Thu Hà đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều chị em. Phòng khám sau nhiều năm hoạt động cũng đã trở thành điểm đến uy tín tại Tiền Giang được nhiều bạn nữ và mẹ bầu lựa chọn.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về phòng khám phụ khoa tại Tiền Giang của Bs Thu Hà. Hi vọng các chị em tại Tiền Giang đã lựa chọn được một phòng khám phụ khoa tốt để đến và được chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

 

Exit mobile version