Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám sản phụ khoa – BS Đặng Thị Hiện

Phòng khám sản phụ khoa BS Đặng Thị Hiện là một trong những địa chỉ tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến bệnh phụ nữ, siêu âm thai, v.v uy tín tại khu vực quận Gò Vấp, TP.HCM. Nơi này nhận được rất nhiều sự tin tuởng của các chị em phụ nữ khi có nhu cầu quan tâm về sức khoẻ sinh sản. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám? Đánh giá về phòng khám Bác sĩ Hiện? v.v. mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

>>> XEM THÊM:

Giới thiệu về phòng khám sản phụ khoa – BS Đặng Thị Hiện

Phòng khám Bác sĩ Hiện là nơi nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em khi muốn thăm khám và chữa trị các vấn đề sức khoẻ liên quan đến Sản phụ khoa. Phòng khám hiện đang hoạt động tại quận Gò Vấp, TP.HCM và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bầu cũng như chị em phụ nữ. Tay nghề và sự tận tâm của bác được các bệnh nhân đánh giá cao và đáng tin cậy.

Địa chỉ phòng khám Bác sĩ Hiện

Phòng khám toạ lạc tại số 197 Phạm Ngũ Lão, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám sản phụ của BS Đặng Thị Hiện làm việc các ngày Thứ Hai – Thứ Sáu trong khung giờ 17:00 – 19:00.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Minh hoạ phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Thị Thắm

Phòng khám sản phụ khoa – BS Đặng Thị Hiện có những dịch vụ chuyên sâu nào?

Hiện nay phòng khám Bác sĩ Hiện chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

1. Siêu âm – sản phụ khoa

2. Điều trị các bệnh phụ khoa

3. Làm các xét nghiệm Pap’s, Soi cổ tử cung phát hiện sớm ung thư

4. Đốt điện cổ tử cung

5. Khám theo dõi thai, đỡ đẻ

6. Kế hoạch hóa gia đình

7. May thẩm mỹ

Bác sĩ phòng khám sản phụ khoa BS Đặng Thị Hiện

ThS.BS.CKII Đặng Thị Hiện hiện đang là Trưởng khoa Sanh công tác tại Bệnh viện Hùng Vương. Trong nhiều năm làm việc, Bác sĩ Hiện đã tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm và tự hào là một bác sĩ có thâm niên trong nghề. Bác sĩ Hiện cũng là người phụ trách chính tại phòng khám sản phụ khoa riêng toạ lạc tại Quận Gò Vấp. Phòng khám Bác sĩ Đặng Thị Hiện vinh dự là một trong những địa chỉ chuyên về thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa uy tín lâu năm tại khu vực TP.HCM.

Phòng khám sản phụ khoa BS Đặng Thị Hiện

Cơ sở vật chất

Phòng khám của Bác sĩ Hiện được trang bị đẩy đủ các máy móc, thiết bị nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc siêu âm thai, khám thai định kỳ cho sản phụ, soi cổ tử cung, v.v. Bên cạnh đó không gian phòng khám cũng rất tiện nghi, sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

Đánh giá về phòng khám sản phụ khoa – BS Đặng Thị Hiện

Hiện nay, phòng khám Bác sĩ Hiện dần trở thành nơi được lựa chọn hàng đầu. Cơ sở vật chất tại phòng khám tiên tiến, hiện đại được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, phòng khám có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của bệnh nhân, đặc biệt là tại Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản. Bệnh nhân đến chờ khám, bác sĩ tiến hành khám lâm sàng và cận lâm sàng, bệnh nhân nhận kết quả và tiến hành điều trị. Cuối cùng, bệnh nhân lấy thuốc, lịch tái khám và thanh toán chi phí.

Thông tin liên hệ phòng khám BS Đặng Thị Hiện

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ qua:

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám miễn phí qua website: https://layso.vn/bsdangthihien

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám phụ sản của BS Đặng Thị Hiện. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho những chị em đang tìm kiếm một nơi uy tín nhằm chăm sóc sức khoẻ sinh sản! 

Exit mobile version