Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám sản phụ khoa – BS Vũ Công Khanh

Bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hằng ngày của chị em phụ nữ. Tìm hiểu rõ về những bệnh phụ khoa thường gặp giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc phòng tránh cũng như hạn chế tối đa những hậu quả do bệnh gây ra. Vậy đâu là nơi đáng tin cậy nhằm thăm khám? Phòng khám sản phụ khoa – BS Vũ Công Khanh là một gợi ý hay chúng tôi dành cho bạn. 

Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ tại phòng khám? Đánh giá chính xác về phòng khám? v.v. Mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC:

Giới thiệu về phòng khám sản phụ khoa – BS  Vũ Công Khanh

Phòng khám Bác sĩ Khanh là nơi nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân khi muốn thăm khám và chữa trị các vấn đề sức khoẻ liên quan đến sản phụ khoa. Phòng khám hiện đang hoạt động tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bầu cũng như chị em phụ nữ. Phòng khám tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Phòng khám sản phụ khoa BS. Vũ Công Khanh

Chuyên môn của BS Vũ Công Khanh

BS Vũ Công Khanh tự hào là một trong những bác sĩ chuyên khoa sản phụ có kinh nghiệm dày dặn. Trong quy trình chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho các chị em và điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp. Với tay nghề cao và sự tận tâm, ân cần trong quy trình khám chữa bệnh, Bác sĩ Khanh được các đồng nghiệp và bệnh nhân trực tiếp thăm khám đánh giá cao và đáng tin cậy.

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa – BS Vũ Công Khanh

Phòng khám toạ lạc tại số 175 Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám BS Vũ Công Khanh làm việc suốt tuần từ Thứ Hai – Chủ Nhật trong khung giờ 17:00 – 20:00.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Phòng khám sản phụ khoa – BS Vũ Công Khanh có những dịch vụ khám chữa bệnh nào?

Hiện nay phòng khám chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Cơ sở vật chất tại phòng khám

Phòng khám được trang bị đẩy đủ các máy móc, thiết bị nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc siêu âm thai, khám thai định kỳ cho sản phụ, xét nghiệm cổ tử cung, v.v. Bên cạnh đó không gian phòng khám cũng rất tiện nghi, sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

Đánh giá về phòng khám sản phụ khoa – BS Vũ Công Khanh

Hiện nay, phòng khám Bác sĩ Khanh dần trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi quan tâm đến sức khoẻ sinh sản và các vấn đề liên quan đến phụ khoa. Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng với không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản cùng chi phí khám bệnh vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ phòng khám

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ qua Số điện thoại: 0915009393

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám online miễn phí qua website: https://layso.vn/bsvucongkhanh

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám sản phụ khoa – BS Vũ Công Khanh. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho những chị em đang tìm kiếm một nơi uy tín nhằm chăm sóc sức khoẻ sinh sản và điều trị các bệnh phụ khoa! 

Exit mobile version