Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám Tai Mũi Họng – BS Nguyễn Đức Long

Phòng khám BS Nguyễn Đức Long tự hào là một trong những địa chỉ chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng, đo thính lực, hỗ trợ nghe sau điếc đột ngột, v.v. uy tín ở TP.HCM, đặc biệt nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều bệnh nhân và gia đình trong khu vực Quận Tân Phú. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám? Cơ sở vật chất tại phòng khám có tốt không? Đánh giá về phòng khám? v.v.mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

Xem thêm các bài viết khác:

Giới thiệu phòng khám tai mũi họng – BS Nguyễn Đức Long

Phòng khám BS Nguyễn Đức Long tự hào đạt chất lượng cao đủ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Bên cạnh đó, tay nghề và sự tận tâm của Bác sĩ Long được các bệnh nhân đánh giá cao và đáng tin cậy.

Kinh nghiệm trong nghề của Bác sĩ Long

Phụ trách chính tại phòng khám là bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Đức Long. Trải qua nhiều năm làm việc trong nghề, Bác sĩ Long được đánh giá là có chuyên môn cao trong quy trình khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

BS Nguyễn Đức Long

Phòng khám Bác sĩ Long ở đâu?

Phòng khám toạ lạc tại số 67 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Lịch làm việc của phòng khám

Phòng khám BS Nguyễn Đức Long làm việc suốt tuần từ Thứ 2 – Chủ Nhật trong khung giờ 17h – 20h (trừ các Ngày lễ).

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Phòng khám tai mũi họng – BS Nguyễn Đức Long có những dịch vụ chuyên sâu nào?

Hiện nay phòng khám chuyên cung cấp những dịch vụ sau:

Minh hoạ phòng khám

Cơ sở vật chất tại phòng khám

Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và vô cùng hiện đại. Cùng không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng vệ sinh. Nơi đây cam kết phục vụ tốt nhất nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân, đặc biệt là tại Quận 8, TP.HCM.

Review phòng khám tai mũi họng – BS Nguyễn Đức Long

Hiện nay, phòng khám Bác sĩ Long nhận được rất nhiều sự tin tuởng của các bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám điều trị các vấn đề về Tai Mũi Họng. Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám tại phòng khám cũng rất đơn giản cùng chi phí khám hợp lý.

Thông tin liên hệ phòng khám

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ qua:

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám miễn phí qua website: https://layso.vn/bsnguyenduclong

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám Tai Mũi Họng – BS Nguyễn Đức Long. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho những bạn đọc và gia đình đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín nhằm thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh về Tai, Mũi và Họng.

Exit mobile version