Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám tai mũi họng BS Phương Anh

Đi khám tai mũi họng ở đâu bây giờ? Tìm chỉ khám tai mũi họng là băn khoăn chung của không ít người hiện nay. Hiểu rõ điều đó, hôm nay Songkhoe.medplus.vn cung cấp cho các bạn một địa chỉ điều trị bệnh lý tai mũi họng nữa. Đó là phòng khám chuyên khoa tai mũi họng BS Trần Thị Phương Anh. Đây là một trong nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ khám tai mũi họng uy tín, được khá nhiều người tin cậy.

Songkhoe.medplus.vn luôn cập nhật liên tục thông tin về các phòng khám tại Thành phố Hà Nội

Giới thiệu phòng khám tai mũi họng BS. Phương Anh

Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng của BS Trần Thị Phương Anh là địa chỉ chữa bệnh được nhiều người lựa chọn tại khu vực quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Tại đây có Bác sĩ Trần Thị Phương Anh – Chuyên khoa tai mũi họng, là người có thâm niên làm việc, chịu trách nhiệm về chuyên môn. Phòng mạch tư nhân này là nơi đạt uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Phòng khám bác sĩ Phương Anh đặt tại đâu?

Tọa lạc tại khu vực quận Hai Bà Trưng và nằm ngay mặt tiền đường Lê Thanh Nghị. Bệnh nhân hoặc người nhà có thể dễ dàng tìm thấy phòng khám này tại:

Tầng 3 số 266 Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Có rất nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Giờ mở cửa phòng khám tai mũi họng BS Phương Anh

Hiện tại, lịch khám của Bác sĩ Trần Thị Phương Anh tại phòng khám tai mũi họng này là:

Bệnh nhân và người nhà nên lưu ý khung giờ để có thể đảm bảo quá trình khám chữa bệnh được thuận tiện nhất.

Thông tin liên hệ đến phòng khám

Bạn muốn được tư vấn? Bạn muốn được tham khảo những dịch vụ cũng như chi phí phù hợp với mình? Bạn không muốn khi đến khám phải chờ lâu? Bạn muốn đặt lịch hẹn? Hãy liên lạc đến phòng khám:

Phòng khám tai mũi họng BS Phương Anh có dịch vụ

Đây là nơi chuyên về khám và điều trị các bệnh chuyên khoa tai mũi họng. Cụ thể, các dịch vụ hiện đang có tại phòng khám tai mũi họng BS Trần Thị Phương Anh là:

Giới thiệu Bác sĩ Trần Thị Phương Anh

Bác sĩ Trần Thị Phương Anh là một trong nhiều bác sĩ kỳ cựu chuyên khoa tai mũi họng tại Hà Nội. Đã từng có thâm niên công tác trong lĩnh vực tai mũi họng. Nhờ có thời gian dài làm việc và nghiên cứu nên BS. Phương Anh không những có chuyên môn vững vàng mà còn thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của bệnh nhân. Chính vì vậy, bác sĩ luôn có thái độ vui vẻ, tận tình đối với bất kỳ người bệnh nào tìm đến. Và còn luôn truyền đạt và nhân rộng tinh thần này cho những cộng sự, nhân viên y tế tại phòng khám.

Nên khám tai mũi họng tại phòng khám BS Phương Anh không?

Luôn nằm trong nhóm những lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng BS Phương Anh là một địa chỉ uy tín tại khu vực TP. Hà Nội nói chung và quận Hai Bà Trưng nói riêng. Cơ sở y tế này tuy là phòng khám tại gia nhưng được bác sĩ đầu tư chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ y tế hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân khi đến tư vấn, điều trị tại đây.

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng khám Bác sĩ Trần Thị Phương Anh. Hy vọng những thông tin đem lại sẽ thật sự hữu ích với các bạn đọc. Giúp các bạn tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp và ưng ý.

Exit mobile version