Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám Tai Mũi Họng và Nhi khoa -BS. Nguyễn Ngọc Minh

Đưa bé đến phòng khám bên ngoài có tốt không? Một câu hỏi mà nhiều phụ huynh rất thắc mắc. Bạn có biết phòng khám tư nhân bên ngoài đều được các bác sĩ giỏi có kinh nghiệm chuyên môn cao mở ra và làm tại đó sau thời gian làm việc trên bệnh viện. Nếu các bạn vẫn đang phân vân không biết chọn phòng khám nào cho bé thì để Medplus.vn gợi ý một phòng khám cho bé uy tín tại quận 10 đó là Phòng khám Tai Mũi Họng và Nhi khoa -Bs Nguyễn Ngọc Minh – Bs Nguyễn Thị Thu Vân. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết như phòng khám ở đâu? Đội ngũ bác sĩ giỏi không? Phòng khám có dịch vụ gì?….

Bạn có thể quan tâm:

Tổng quan về Phòng khám Tai Mũi Họng và Nhi khoa của bs Nguyễn Ngọc Minh

Phòng khám là một trong những phòng khám chuyên về nhi khoa và điều trị vấn đề về tai mũi họng uy tín tại Quận 10. Phòng khám cung cấp các dịch vụ như chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, hút mũi trẻ em, chăm sóc răng miệng cho trẻ em,… và nhiều dịch vụ khác

Thông tin về đội ngũ bác sĩ tại phòng khám

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Minh hiện đang làm việc tại bệnh viện Quốc tế City và là bác sĩ chuyên môn Tai Mũi Họng của phòng khám tai mũi họng và nhi khoa. Ngoài ra, bác sĩ Minh còn là giảng viên khoa Tai Mũi Họng tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Vân hiện là bác sĩ Chuyên môn Nhi khoa tại đây. Bác được nhận xét là một người rất nhiệt tình và thân thiện với trẻ em.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Minh và bác sĩ Vân chuyên khám và điều trị các vấn đề về Tai Mũi Họng và Nhi khoa, luôn đem đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho các bé và sự hài lòng cho các mẹ.

Địa chỉ của Phòng khám Tai Mũi Họng và Nhi khoa Bs Minh

Địa chỉ của phòng khám đã được gắn link trên google map giúp bạn tiện tìm đường đến.

Lịch làm việc của Bs Ngọc Minh tại phòng khám

Bs Nguyễn Ngọc Minh làm việc tại phòng khám tai mũi họng-nhi khoa vào buổi tối.

Đặt lịch khám qua layso.vn/bsnguyenngocminh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Liên hệ đến Phòng khám của Bs Minh như thế nào?

Trước khi đến phòng khám, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại sau để được tư vấn về các vấn đề của bé nhé.

Các dịch vụ tại phòng khám tai Mũi Họng và Nhi khoa Bs Nguyễn Ngọc Minh

Có nên đến Phòng khám Tai Mũi Họng và Nhi khoa của Bs Minh không?

Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại. Các trang thiết bị y tế đầy đủ và an toàn, được chứng nhận đúng quy định của bộ y tế. Bác sĩ Minh và Bs Vân là những bác sĩ có chuyên môn giỏi và luôn quan tâm chu đáo đến sức khỏe của các bé. Phòng khám nhận được sự tin tưởng của nhiều phụ huynh trên địa bàn quận 10 cùng các quận lân cận.

Chị Thanh Loan nhận xét

Mình có dẫn bé đến bác sĩ tai mũi họng – nhi khoa Nguyễn Ngọc Minh để khám mũi. Về chuyên môn và chất lượng phục vụ thì mình đánh giá khá cao. Qua nhiều lần dẫn con đi khám ở nhiều nơi khác nhau, thì bác sĩ Minh mình chọn là một trong những bác sĩ nhi khoa giỏi ở quận 10.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về phòng khám tai mũi họng và nhi khoa của Bs Nguyễn Ngọc Minh và Bs Nguyễn Thị Thu Vân. Mong rằng với các thông tin này bạn có thể tin tưởng và đưa bé đến để nhận sự thăm khám tốt nhất. 

Exit mobile version