Site icon Medplus.vn

Thông tin và chi phí sinh Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

chi phi sinh benh vien phu san trung uong - Medplus

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện chuyên khoa hạng I, cơ sở đầu ngành Sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Bệnh viện có đội ngũ giáo sư, bác sĩ được đào tạo bài bản ở trong nước và được học tập nâng cao tay nghề ở các nước tiên tiến có ngành sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản phát triển (Châu Âu, Mỹ, Nhật, Úc …). Để có thêm thông tin chi tiết về quá trình cũng như chi phí sinh tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương hãy cùng songkhoe.medplus.vn trong tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

Thông tin chung về Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương Hà Nội

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Bệnh viện thực hiện các dịch vụ tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho sản phụ vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 chủ nhật. Cụ thể:

Các phòng khám và điều trị chức năng tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Tầng 1, Nhà G

Tầng 1, Nhà A

Cấp cứu, xét nghiệm (làm trong giờ hành chính và ngoài giờ hành chính)

Tư vấn trong và ngoài giờ hành chính

Tầng 2, Nhà A

Lịch khám

Dịch vụ thực hiện

Nhà H

Khu vực nhà H là nơi thực hiện kỹ thuật siêu âm, vị trí của khoa sản Nhiễm khuẩn, Trung tâm chẩn đoán trước sinh và kế hoạch hóa gia đình, Phụ khoa nội tiết.

Nhà E

Cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ Sản phụ khoa tại nhà vào tất cả các ngày trong tuần với thời gian từ 7h30 – 17h30.

Chi tiết quá trình nhập viện để sinh con

Chi tiết quá trình sinh tại bệnh viện

Mẹ nên chuẩn bị gì trước khi đi sinh?

Dù sinh con ở đâu thì mẹ cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ các đồ cho trẻ sơ sinh và cho cả mẹ trong suốt quá trình sinh ở bệnh viện.

Chi phí sinh tại bệnh viện Phụ sản Trung ương

Chi phí tạm ứng

Chi phí đóng tạm ứng cho mỗi lần sinh thường là 3.000.000 và sinh mổ là 5.000.000 triệu đồng, số tiền nãy sẽ được thanh toán lại sau khi bảo hiểm y tế chi trả còn thừa hoặc đóng thêm nếu chưa đủ viện phí.

Dịch vụ giường

Có ba loại giường dịch vụ là 300k/ giường nhỏ – 5 giường một phòng, dùng vệ sinh chung ngoài hành lang, 500k/ giường trung – 3 giường một phòng, vệ sinh chung và giường 700k/ giường lớn – 2 hoặc 3 giường 1 phòng, nhà vệ sinh ngay trong phòng. Các chị em cần lưu ý sinh dịch vụ vẫn được bảo hiểm y tế chi trả nhưng chỉ chi trả các khoản có trong quy định như phí mổ, tiền thuốc còn các khoản phát sinh như giường dịch vụ hay chi phí chọn bác sĩ không được tính vào trong bảo hiểm.

Cách đăng ký sinh mổ ở bệnh viện Phụ sản Trung ương – Viện C

Để được sinh mổ tại viện C thì mẹ bầu cần phải làm một hồ sơ sinh đầy đủ thông tinh cá nhân và tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như là của thai nhi. Lời khuyên dành cho các chị em đó là nếu trước đó mẹ không khám thai ở viện C thì đến khoảng tuần 26 – 28 thì mẹ nên khám ở đây để được các bác sĩ theo dõi tình trạng của  2 mẹ con và cũng giúp việc làm hồ sơ được dễ dàng hơn.

Lúc làm hồ sơ thì mẹ bầu sẽ phải liên hệ quầy thủ tục ở khi nhà A, đến bốc số thứ tự và sau đó sẽ đi làm một số các xét nghiệm, chẩn đoán nhằm giúp bác sĩ nắm rõ sức khỏe của 2 mẹ con. Chi phí làm hồ sơ rơi tầm khoảng 1.000.000 cho đến 1.300.000 đồng tuỳ thuộc vào các xét nghiệm phải làm (chi phí này sẽ được Bảo hiểm y tế thanh toán từ 50% – 80% theo quy định).

Thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sau sinh

Đối với sinh thường

Đối với sinh mổ dịch vụ

Như vậy, songkhoe.medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin chi tiết về quá trình cũng như chi phí sinh tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương Hà Nội, hi vọng sẽ giúp cho bạn trong quá trình sinh tại bệnh viện một cách tốt hơn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các cơ sở y tế khác bạn có thể tham khảo tại đây.

 

 

Exit mobile version