Site icon Medplus.vn

Thông tin về Phòng khám Đa khoa FV CLINIC Phố Nối

Phòng khám Đa khoa FV CLINIC Phố Nối nằm trong số những phòng khám uy tín ở Hưng Yên. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám từ lâu là địa chỉ thăm khám tin cậy cho mọi người ở khu vực huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Những thông tin về địa chỉ, thời gian làm việc, bảng giá dịch vụ, hình ảnh, hỏi đáp và review mà  Songkhoe.medplus.vn sắp chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ giúp độc giả có cái nhìn rõ nét hơn về Phòng khám. 

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các phòng khám ở các khu vực khác như sau:

Tổng quan về Phòng khám Đa khoa FV CLINIC Phố Nối

Phòng khám Đa khoa FV CLINIC Phố Nối là một trong những Phòng khám Đa khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Đa khoa uy tín ở Hưng Yên và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Đa khoa.

Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại PK Đa khoa FV CLINIC Phố Nối. Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh. PK Đa khoa FV CLINIC Phố Nối còn quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi.

Không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, Phòng khám còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng. Mang đến cho khách hàng khám chữa bệnh trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ: xã Nghĩa Hiệp, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Hiện nay, bệnh nhân có thể liên lạc với bệnh viện thông qua nhiều phương thức:

Lưu ý đặt lịch khám: Bệnh nhân liên hệ qua số hotline để được tư vấn và đặt hẹn khám với bác sĩ.

Phòng khám Đa khoa FV CLINIC Phố Nối

Thời gian làm việc

Phòng khám thực hiện thăm khám tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật cụ thể:

7:00 đến 17:00

Các dịch vụ tại PK Đa khoa FV CLINIC Phố Nối

Phòng khám Đa khoa FV CLINIC Phố Nối có các dịch vụ sau:

  • Cấp cứu, Sơ cứu
  • Khám sức khỏe. Khám bảo hiểm
  • Tư vấn khám chữa bệnh đối với các bệnh Nội khoa
  • Tư vấn Khám chữa bệnh đối với các bệnh Ngoại khoa
  • Tư vấn Khám chữa bệnh đối với các vấn đề Sản phụ khoa
  • Tư vấn Khám chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa
  • Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm,kỹ thuật điện tim, điện não đồ, điện cơ, lưu huyết não, siêu âm, nội soi, Khám cho người nước ngoài…

Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ phòng khám để biết chính xác.

Kinh nghiệm làm việc của PK đa khoa FV CLINIC Phố Nối

Phòng khám là nơi tập hợp của các bác sĩ tâm huyết, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Đa khoa. Với đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên siêu âm chẩn đoán hình ảnh và sàng lọc dị tật thai nhi, khám thai và khám phụ khoa rất chính xác tỉ mỉ. Từ đó nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.

Phòng khám Đa khoa FV CLINIC Phố Nố

 

Bảng giá khám bệnh của phòng khám

Tùy vào tình trạng bệnh của trẻ và phương pháp chữa trị thì chi phí khám có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh cho các bệnh nhân. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Cơ sở vật chất PK đa khoa FV CLINIC Phố Nối

Phòng khám có trang thiết bị hiện đại, máy móc đạt chuẩn Bộ y tế. Phòng khám luôn trang bị những máy siêu âm tốt nhất, chất lượng để điều trị cho các bệnh nhân. Phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đó cũng là một điểm cộng lớn trong lòng các bệnh nhân đã và đang khám tại đây.

Đánh giá Phòng khám Đa khoa FV CLINIC Phố Nối

PK đa khoa FV CLINIC Phố Nối có tốt không?

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho các bệnh nhân những thông tin cơ bản và hữu ích về PK đa khoa FV CLINIC Phố Nối . Mong rằng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thăm khám, chữa bệnh của các bệnh nhân.

 

Exit mobile version