Site icon Medplus.vn

Thuốc Bolabio: Phòng Ngừa và Điều Trị bệnh TIÊU CHẢY

Bolabio thuộc nhóm thuốc đường tiêu hóa và được bào chế dưới dạng thuốc bột. Tìm hiểu về đối tượng sử dụng thuốc là ai? Liều dùng và cách dùng như thế nào? Giá bán hay những tác dụng phụ gì cần chú ý? Hãy cùng Medplus bắt đầu tìm hiểu về những thông tin này ngay nhé!

Thông tin chi tiết

Công dụng – Chỉ định

Công dụng:

Chỉ định:

Trẻ bị tiêu chảy

Bolabio được dùng để điều trị một số vấn đề về đường tiêu hóa ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Được chỉ định dùng trong trường hợp:

Chống chỉ định

Chống chỉ định đối với bệnh nhân:

Liều lượng và Cách dùng

Cách dùng: 

Liều dùng:

Trường hợp quá liều: Hiện chưa có báo cáo hay ghi nhận những trường hợp xấu. Tuy nhiên nếu trong trường hợp quá liều hay ngộ độc cấp/xuất hiện các biểu hiện bất thường khi sử dụng Bolabio, hãy đưa bệnh nhân đến nhập viện càng sớm càng tốt để được theo dõi và điều trị nâng cao trong điều kiện đặc biệt. Điều trị chủ yếu vẫn là điều trị triệu chứng.

Trường hợp quên liều: Tốt nhất là tránh quên liều, nhưng nếu như quên 1 liều, bệnh nhân cần uống thuốc ngay khi nhớ ra nhưng tuyệt đối không uống chồng liều.

Tác dụng phụ

Tương tác thuốc

Bảo quản

Hình ảnh tham khảo

Thuốc Bolabio

Thông tin mua thuốc Bolabio

Nơi bán thuốc

Hiện nay, Bolabio có bán ở các trung tâm y tế hoặc ở các nhà thuốc, quầy thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các địa chỉ bán thuốc với mức giá thay đổi khác nhau tùy từng đơn vị bán.

Giá bán

Giá bán Bolabio theo Cổng công khai y tế (Bản quyền thuộc bộ y tế) là 5.100 VND/Gói.

Tuy nhiên, giá sản phẩm thường xuyên thay đổi và có thể không giống nhau giữa các điểm bán. Vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp điểm bán gần nhất để biết giá chính xác của thuốc vào thời điểm này. Người mua nên lựa chọn những cơ sở bán uy tín để mua được thuốc với chất lượng và giá cả hợp lí.

Bạn cũng có thể quan tâm một số loại thuốc khác:

Olmac 5 là thuốc gì? Công dụng, Liều dùng và Giá bán?

Feldene: Giảm Đau, Chống Viêm các vấn đề về XƯƠNG KHỚP

Nguồn tham khảo

Cổng công khai y tế

Kết Luận

Ghé thăm Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khoẻ, dinh dưỡng, thuốc a-z,… Chúng tôi rất mong nhận được cảm nhận và góp ý của bạn dành cho các chuyên mục. Những ý kiến này có thể giúp chúng tôi hoàn thiện các chuyên mục trong tương lai và mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích, uy tín, xác thực nhất.

Exit mobile version