Site icon Medplus.vn

Cystine B6 Bailleul – Thuốc hỗ trợ điều trị Chàm, Viêm Da

Thuốc Cystine B6 Bailleul là gì? Thông tin hướng dẫn sử dụng thuốc  gồm đối tượng, cách dùng, chỉ định, chống chỉ định, cảnh báo, giá bán và nơi bán

Thông tin về thuốc Cystine B6 Bailleul

Tên biệt dược

Thuốc được đăng kí dưới tên Cystine B6 Bailleul

Dạng trình bày

Viên nén bao phim

Hình thức đóng gói

Hộp 1 vỉ x 20 viên

Số đăng ký

VN-15897-12

Thời hạn sử dụng

Laboratoires Galeniques Vernin

20, rue Louis-Charles Vernin 77190 Dammarie, Les Lys France

Nơi sản xuất

Galien Pharma

Les Hauts de la Fourcade 32200 Gimont France

Thành phần của thuốc Cystine B6 Bailleul

Chỉ định của thuốc Cystine B6 Bailleul trong việc điều trị bệnh

Cystine B6 Bailleul được chỉ định trong các trường hợp sau:

Một số tác dụng của thuốc không được đề cập trong bài viết. Vui lòng tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có ý định dùng thuốc với mục đích khác.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Cystine B6 Bailleul

Sử dụng thuốc theo hướng dẫn in bao bì hoặc theo chỉ dẫn của nhân viên y tế. Không tự ý thay đổi cách dùng, tăng giảm liều khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.

Cách dùng

Sử dụng thuốc với sữa hay nước ép có thể làm giảm khả năng hấp thu và ảnh hưởng đến tác dụng điều trị của thuốc. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu bạn muốn sử dụng thuốc với thức uống khác.

Liều lượng

Liều lượng và tần suất sử dụng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, mức độ các triệu chứng và độ tuổi của bệnh nhân. Do đó bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ để được cung cấp thông tin về liều dùng cụ thể.

Thông tin được chúng tôi đề cập chỉ đáp ứng cho các trường hợp phổ biến nhất. Đồng thời không có giá trị thay thế cho chỉ dẫn từ nhân viên y tế!

Người lớn

Liều dùng khi điều trị rụng tóc do nội tiết nam

Liều dùng khi điều trị rụng tóc thông thường

Trẻ em

Liều dùng khi điều trị rụng tóc

Nếu nhận thấy liều dùng thông thường không đáp ứng được các triệu chứng, bạn nên trao đổi với bác sĩ để được điều chỉnh liều.

Lưu ý đối với người dùng thuốc Cystine B6 Bailleul

Chống chỉ định

Cystine B6 Bailleul chống chỉ định với các trường hợp sau:

Trước khi sử dụng, bạn nên trình bày tiền sử dị ứng và tình trạng bệnh lý để được cân nhắc về việc sử dụng Cystine B6 Bailleul. Nếu nhận thấy bạn có nguy cơ khi sử dụng loại thuốc này, bác sĩ sẽ thay thế một loại thuốc phù hợp hơn.

Tác dụng phụ

Các triệu chứng này có xu hướng thuyên giảm sau vài ngày hoặc vài tuần. Tuy nhiên nếu nhận thấy triệu chứng kéo dài và có xu hướng nghiêm trọng hơn, bạn nên chủ động đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị.

Tương tác thuốc Cystine B6 Bailleul

Cystine B6 Bailleul có thể tương tác với nhiều thành phần trong các loại thuốc khác. Tương tác có thể làm thay đổi hoạt động của thuốc hoặc làm phát sinh những triệu chứng nghiêm trọng.

Cystine B6 Bailleul có khả năng tương tác với những loại thuốc sau:

Thông tin này chưa bao gồm toàn bộ những loại thuốc có khả năng tương tác với Cystine B6 Bailleul. Nên chủ động phòng ngừa tình trạng này bằng cách thông báo với bác sĩ những loại thuốc bạn đang sử dụng để được cân nhắc về tương tác có thể phát sinh.

Xử lý quá liều

Trong trường hợp sử dụng thuốc quá liều, bạn nên liên hệ trực tiếp với bác sĩ để nhận được tư vấn chuyên môn. Nếu bạn chỉ dùng quá một liều, tình trạng này có thể không gây ra các triệu chứng lâm sàng. Tuy nhiên lạm dụng thuốc trong một thời gian dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Cách xử lý quên liều

Khi dùng thiếu một liều, bạn nên dùng ngay khi nhớ ra. Nếu sắp đến thời điểm dùng tiếp theo, bạn nên bỏ qua và dùng liều sau theo đúng kế hoạch. Không dùng gấp đôi để bù liều.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp

Thông tin mua thuốc Cystine B6 Bailleul

Nơi bán thuốc

Hiện nay thuốc có bán ở các trung tâm y tế hoặc ở các nhà thuốc, quầy thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các địa chỉ bán thuốc với mức giá thay đổi khác nhau tùy từng đơn vị bán thuốc.

Giá bán

Giá sản phẩm thường xuyên thay đổi và có thể không giống nhau giữa các điểm bán. Vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp điểm bán gần nhất để biết giá chính xác của thuốc vào thời điểm này. Người mua nên lựa chọn những cơ sở bán thuốc uy tín để mua được thuốc với chất lượng và giá cả hợp lí.

Hình ảnh tham khảo

thuốc Cystine B6 Bailleul

Nguồn tham khảo

Drugbank

Kết Luận

Ghé thăm Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khoẻ, dinh dưỡng, thuốc a-z,…  Chúng tôi rất mong nhận được cảm nhận và góp ý của bạn dành cho các chuyên mục. Những ý kiến này có thể giúp chúng tôi hoàn thiện các chuyên mục trong tương lai và mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích, uy tín, xác thực nhất

 

Exit mobile version