Site icon Medplus.vn

Thuốc Zykadia 150mg: Chỉ định, tác dụng phụ và giá bán?

Zykadia 150mg được bào chế ở dạng viên nang cứng, dùng để điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ tiến xa tại chỗ hoặc di căn. Tìm hiểu về đối tượng sử dụng thuốc là những ai? Liều dùng và cách dùng như thế nào? Giá bán hay những tác dụng phụ gì cần chú ý? Hãy cùng Medplus bắt đầu tìm hiểu về những thông tin này ngay nhé!

Thông tin chi tiết

Công dụng – Chỉ định

Zykadia 150mg trị ung thư phổi không tế bào nhỏ

Tác dụng:

Chỉ định:

Chống chỉ định

Zykadia 150mg không được sử dụng đối với các bệnh nhân:

Liều lượng và Cách dùng

Cách dùng: Dùng bằng đường uống nguyên viên.

Liều dùng: 450 mg/ngày. Dùng Zykadia 150mg cho đến khi tình trạng bệnh có tiến triển hoặc độc tính không thể chấp nhận được.

Điều chỉnh liều:

Tác dụng phụ

Những phản ứng ngoài ý muốn thường gặp trong quá trình sử dụng Zykadia 150mg như: Tiêu chảy, táo bón, buồn nôn, nôn, chán ăn, ợ nóng, hoặc cơ thể có cảm giác mệt mỏi.

Một số tác dụng phụ xuất hiện với mức độ nghiêm trọng hơn, có thể kể đến như: Tê, ngứa ran; Buồn nôn, nôn không dừng lại; Chán ăn, đau dạ dày và đau bụng, vàng da, vàng mắt; Thay đổi thị lực như mờ mắt, giảm thị lực.

Nếu xuất hiện 1 trong các triệu chứng dưới đây, bạn nên đi đến trạm y tế gần nhất hoặc liên lạc ngay với bác sĩ điều trị:

Tương tác thuốc

Bảo quản

Hình ảnh tham khảo

Hình ảnh tham khảo về thuốc Zykadia 150mg

Thông tin mua thuốc Zykadia 150mg

Nơi bán thuốc

Hiện nay, Zykadia 150mg có bán ở các trung tâm y tế hoặc ở các nhà thuốc, quầy thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y Tế. Bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các địa chỉ bán thuốc với mức giá thay đổi khác nhau tùy từng đơn vị bán.

Giá bán

Giá bán Zykadia 150mg theo Cổng công khai y tế (Bản quyền thuộc bộ y tế) là 248.513 VND/Viên.

Tuy nhiên, giá sản phẩm thường xuyên thay đổi và có thể không giống nhau giữa các điểm bán. Vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp điểm bán gần nhất để biết giá chính xác của thuốc vào thời điểm này. Người mua nên lựa chọn những cơ sở bán uy tín để mua được Zykadia 150mg với chất lượng và giá cả hợp lí.

Bạn cũng có thể quan tâm một số loại thuốc khác:

Thuốc Cefcenat 250: Công dụng, Liều dùng và Giá bán?

Thuốc Beprasan 20mg: Điều trị Loét dạ dày – tá tràng hiệu quả

Nguồn tham khảo

Cổng công khai y tế

Kết Luận

Ghé thăm Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khoẻ, dinh dưỡng, thuốc a-z,… Chúng tôi rất mong nhận được cảm nhận và góp ý của bạn dành cho các chuyên mục. Những ý kiến này có thể giúp chúng tôi hoàn thiện các chuyên mục trong tương lai và mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích, uy tín, xác thực nhất.

Exit mobile version