Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 3 địa chỉ khám hạch uy tín hàng đầu Quận 4

Thiết kế không tên 2019 12 28T222617.814 - Medplus

Nổi hạch ở bất kì vị trí nào trên cơ thể cũng là hiện tượng cảnh báo dấu hiệu sức khỏe đang ở tình trạng cần lưu ý. Dù xuất phát từ nguyên nhân nguy hiểm hay thông thường, bạn cũng cần hiểu rõ về hiện tượng này để chăm sóc cơ thể một cách hợp lý, an tâm hơn trong cuộc sống. Hôm nay, Medplus điểm danh Top 3 địa chỉ khám hạch uy tín Quận 4 để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Quận 4

Đầu tiên trong danh sách 3 địa chỉ khám hạch uy tín hàng đầu Quận 4 phải kể đến Bệnh viện Quận 4.

Bệnh viện Quận 4 là địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín cho người dân quận 4. Với đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Bệnh viện có quy mô 130 giường điều trị nội trú, 13 khoa gồm: Cấp cứu – Hồi sức tích cực – Chống độc, Khám bệnh, Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Y học cổ truyền, Dinh dưỡng tiết chế, Liên chuyên khoa Mắt – Tai mũi họng – Răng hàm mặt, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm, Dược, Kiểm soát nhiễm khuẩn. Cùng máy móc thiết bị hiện đại, bệnh viện có khám, phát hiện và điều trị các bệnh ung thư lành ác tính. Thăm khám và điều trị bệnh tại đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm về bệnh tình của mình.

Địa chỉ

53-65 Bến Vân Đồn, P.12, Quận 4 – TP HCM.

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7:  07:00 – 16:30.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Quận 4

2. Trung tâm Y khoa Phước An (CS6)

Trung tâm y khoa Phước An cơ sở 6 sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám hạch uy tín hàng đầu Quận 4

Trung tâm y khoa Phước An cơ sở 6 nằm trong chuỗi hệ thống y khoa của Trung tâm y khoa Phước An. Cơ sở 6 nằm tại đường Tôn Thất Thuyết quận 4 có vị trí giao thông thuận lợi, tiếp giáp các quận huyện như: Quận 1,7,8, Nhà Bè…  Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Cơ sở còn tiếp nhận thăm khám và chuẩn đoán chính xác bệnh ung thư cho các bệnh nhân.

Địa chỉ

197-198 Tôn Thất Thuyết, Phường 3 , Quận 4 , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3945 3027

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Trung tâm Y khoa Phước An – Cơ sở 6

3. Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Cuối cùng trong danh sách 3 địa chỉ khám hạch uy tín hàng đầu Quận 4 là Phòng khám đa khoa Thiện Minh

Phòng khám đa khoa Thiện Minh cung cấp dịch vụ khám và chữa trị các bệnh liên quan đến sản phụ khoa. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ thuộc các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nguyễn Trãi, Bệnh viện Chợ Rẫy,….có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đây là địa chỉ uy tín và nhanh gọn để chị em khám định kỳ, tầm soát các bệnh ung thư liên quan đến tử cung ở phụ nữ.

Địa chỉ

006 Tòa Nhà H1, Hoàng Diệu, Phường 9, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08 3826 6758 – 08 3825 5110

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 3 địa chỉ khám hạch uy tín Quận 4 để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám hạch chất lượng tại Quận 4 cho chính mình hoặc người thân.

Truy cập songkhoe.medplus.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về y tế và sức khỏe.

Exit mobile version