Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu các dịch vụ tại Nha khoa Đăng Thy [Review 7/2021]

Nha khoa Đăng Thy là một trong những phòng khám nha uy tín tại Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu thăm khám và điều trị nha khoa. Bạn phân vân không biết có nên thăm khám tại Nha khoa Đăng Thy. Hãy cùng medplus.vn tìm hiêu những thông tin hữu ích về phòng khám để hiểu rõ hơn và thăm khám khi có nhu cầu. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu sơ lược về Nha khoa Đăng Thy

Nha Khoa Đăng Thy tọa lạc ở đường Phan Văn Trị, là một trong những phòng khám Nha khoa uy tín ở Bình Thạnh. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa và luôn phục vụ khách hàng với thái độ ân cần và nhiệt tình, Nha khoa Đăng Thy luôn làm khách hàng thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Nha khoa Đăng Thy là phòng khám nha khoa đáng tin cậy

2. Tìm hiểu các dịch vụ tại Nha khoa Đăng Thy

1. Nha khoa tổng quát

Nha khoa Đăng Thy cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng

2. Nha khoa phòng ngừa

3. Nha khoa thẩm mỹ

4. Nha khoa phục hồi

– Hàm giả tháo lắp: gồm có nền hàm để giúp hàm giả bám vào niêm mạc miệng và các răng bên cạnh. Các răng giả được cấy trên nền hàm đó. Nền hàm có thể làm từ nhựa cứng, nhựa dẻo hoặc đúc bằng thép.

Nha khoa Đăng Thy cung cấp các dịch vụ nha khoa phục hồi

– Hàm giả cố định: được gắn vào các răng bên cạnh răng bị mất. Để làm được việc đó, các răng bên cạnh sẽ được mài nhỏ đi một chút, sau đó những cái chụp sẽ được đúc liền với nhịp răng giả thay thế cho răng bị mất rồi gắn lên các trụ răng vừa mài.

5. Nha khoa chuyên sâu

6. Điều trị tủy

Quy trình điều trị tủy tại Nha khoa Đăng Thy:

– Đến với Nha khoa Đăng Thy, quý khách sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên về chữa răng điều trị cùng với các thiết bị hổ trợ hiện đại như máy thử tủy,máy định vị chóp răng,hệ thống trâm quay protaper, X-quang kĩ thuật số giúp việc điều trị tủy nhanh, chính xác, đạt kết quả mỹ mãn hơn hẳn các Nha Khoa tại TPHCM.

7. Sealant trám bít hố rãnh phòng ngừa sâu răng

– Sealant là một hợp chất nhựa được đặt vào và bịt kín các hố rãnh tự nhiên của các răng cối và tiền cối, cách ly chúng với thức ăn và vi khuẩn giúp phòng ngừa sâu răng.

3. Nha khoa Đăng Thy có tốt không?

Nha khoa Đăng Thy có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại

4. Thông tin liên hệ Nha khoa Đăng Thy

Thời gian làm việc:

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Đăng Thy. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version