Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Đông Nam [Chia sẻ 11/2021]

Nha khoa Đông Nam là phòng khám nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ thăm khám răng hàm mặt quen thuộc cho người dân quận Phú Nhuận và các khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu thăm khám tại Nha khoa Đông Nam? Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những dịch vụ nổi bật của phòng khám qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi. 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về Phòng khám Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam là một trong những nha khoa có bề dày lịch sử lâu nhất hiện nay, thành lập từ năm 2004. Sau hơn 17 năm hình thành và phát triển, nha khoa đã có 2 phòng khám tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nha khoa Đông Nam là phòng khám nha khoa hàng đầu tại TPHCM

Nha khoa Đông Nam được đánh giá là một trong những phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt uy tín hàng đầu tại TPHCM. Phòng khám luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của quý khách hàng nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ vượt trội.

Nha khoa Đông Nam là nha khoa chuyên về cấy ghép Implant và phục hình răng sứ. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ nha khoa khác như trám răng thẩm mỹ, điều trị nha chu, nhổ răng, phục hình răng tháo lắp… đáp ứng tối đa nhu cầu của bệnh nhân.

2. Tìm hiểu chi tiết các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ khám răng hàm mặt, cụ thể:

2.1. Cấy ghép Implant

Đây là kỹ thuật trồng răng giả hiện đại. Trong đó, bác sĩ sẽ đặt chân răng nhân tạo (trụ Dental Implant) vào vùng xương hàm ở khoảng mất răng. Sau đó, phục hình răng sứ lên trên thông qua khớp nối Abutment.

Nha khoa Đông Nam là phòng khám chuyên cấy ghép implant

2.2. Bọc răng sứ thẩm mỹ

Trong kỹ thuật này, bác sĩ sẽ mài các răng cần điều trị theo một tỷ lệ phù hợp, sau đó gắn cố định răng sứ để điều chỉnh, khắc phục các khiếm khuyết về hình thái, màu sắc răng.

2.3. Trồng răng sứ

Đây là một dạng khác của kỹ thuật bọc răng sứ, thường được chỉ định cho bệnh nhân mất một hoặc một vài răng liền kề. Bác sĩ sẽ mài ít nhất ít nhất hai chiếc bên cạnh răng mất để tạo trụ cầu. Sau đó, gắn cố định cầu răng sứ lên trên.

2.4. Chỉnh nha – niềng răng

Đây là một giải pháp khắc phục các nhược điểm về vị trí, phương, chiều, hướng mọc của các răng thông qua lực kéo chỉnh của hệ thống dầu cung – nắp trượt.

2.5. Răng giả tháo lắp

Đây là giải pháp trồng răng giả cổ điển, gần như có thể áp dụng cho mọi trường hợp mất răng. Bác sĩ gắn tổ hợp răng và nền hàm nhân tạo lên nướu để lắp đầy khoảng trống mất răng. Giúp bệnh nhân ăn nhai dễ dàng hơn.

2.6. Tẩy trắng răng

Đây là một giải pháp cải thiện màu sắc thẩm mỹ của răng. Bác sĩ sử dụng ánh sáng lặng phát ra từ hệ thống đèn Zoom tác động lên trên bề mặt thuốc tẩy trắng để cắt đứt các chuỗi protein màu trên bề mặt răng, giúp chúng trắng sáng hơn.

Nha khoa Đông Nam cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng Zoom White

2.7. Mặt dán sứ Laminate

Mặt dán sứ Laminate được gắn lên bề mặt răng để che đi các nhược điểm hình thái, màu sắc của chúng. Đây là một giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo, giúp bảo tồn tối đa răng thật cho bệnh nhân.

2.8. Trám răng thẩm mỹ

Đây là một kỹ thuật nha khoa phục hồi, thường được chỉ định cho các răng bị sâu hỏng, mẻ, gãy, vỡ, mòn men… Bác sĩ sẽ dùng vật liệu nha khoa đắp vào các khoảng trống bị thiếu khuyết trên bề mặt răng, giúp chúng trở về hình dạng ban đầu.

2.9. Điều trị tủy răng

Bác sĩ dùng dụng cụ nha khoa loại bỏ hoàn toàn tủy răng. Giúp bệnh nhân thoát khỏi các đơn đau do viêm tủy và phòng ngừa biến chứng của bệnh lý này.

2.10. Điều trị nha chu

Nha chu là tên gọi của tổ chức xung quanh răng, gồm nướu, dây chằng, cement, xương ổ răng. Khi chúng bị viêm nhiễm, bệnh nhân nên đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời.

2.11. Nhổ răng

Bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ cả thân và chân răng. Đây được xem là phương án cuối cùng, thường được chỉ định cho các răng bị tổn thương quá nặng, không thể điều trị phục hồi và răng khôn.

2.12. Chăm sóc răng miệng

Bác sĩ khám tổng quát sức khỏe răng miệng. Sau đó, dùng thiết bị chuyên dụng để để loại bỏ hoàn toàn mảng bám, cao răng.

2.13. Phẫu thuật hàm

Chỉ định: Người có hàm hô, vẩu, răng mọc không ngay hàng thẳng lối, cười hở lợi.

Nha khoa Đông Nam thực hiện phẫu thuật hàm an toàn và chất lượng

3. Thông tin liên hệ Nha khoa Đông Nam

Để biết thêm nhiều thông tin về Phòng khám Nha khoa Đông Nam, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám qua:

Thời gian làm việc tại Nha khoa Đông Nam

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Nha khoa Đông Nam. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp, hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất được medplus.vn cập nhật hàng ngày nhé!

Exit mobile version