Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu các dịch vụ y tế tại Bệnh viện quận 8

Bệnh viện quận 8 là cơ sở khám bệnh uy tín

Bệnh viện quận 8 là cơ sở khám bệnh uy tín

Bệnh viện quận 8 là cơ sở y tế tuyến quận, nơi khám sức khỏe uy tín cho người dân trên địa bàn quận và các khu vực lân cận. Vậy bệnh viện quận 8 khám những gì, có những dịch vụ khám nào? Medplus.vn mời các bạn cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết về Bệnh viện quận 8 qua bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Đôi nét về Bệnh viện quận 8

Bệnh viện Quận 8 được thành lập năm 2008, theo Quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Dựa trên cơ sở tách ra từ Trung tâm Y tế Quận 8 với 4 phòng chức năng, 9 khoa và 2 phòng khám đa khoa. Bệnh viện quận 8 vinh dự được Ủy bạn nhân dân thành phố Hồ Chí Minh xếp hạng bệnh viện đa khoa hạng II . Với quy mộ hoạt động lên đến 175 giường nội trú.

Bệnh viện quận 8 là cơ sở khám bệnh uy tín

Bệnh viện là cơ sở khám – chữa bệnh, đa phần tiếp nhận điều trị ngoại trú và một phần tiếp nhận bệnh nhân nội trú cho người dân sinh sống trên địa bàn quận 8. Bệnh viện không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, các kỹ thuật lâm sàng, cận lâm sàng và y tế kỹ thuật cao trong khám chữa bệnh. Trải qua hơn 10 từ lúc hình thành, bệnh viện đã đạt nhiều thành tựu nổi bật trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

2. Bệnh viện quận 8 có những chuyên khoa nào?

3. Các dịch vụ y tế tại Bệnh viện quận 8

3.1. Khám bệnh thông thường

Bệnh viện quận 8 cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân

3.2. Khám và điều trị các bệnh về mắt, tai – mũi – họng

3.3. Khám bệnh phụ sản

Dịch vụ khám bệnh phụ sản – Bệnh viện quận 8

3.4. Điều trị ngoại khoa

Ngoài ra, bệnh viện Quận 8 còn có các phương thức điều trị khác như Y học cổ truyền, vật lý trị liệu,… luôn sẵn sàng phục vụ sức khỏe bệnh nhân.

Bệnh viện có áp dụng Bảo hiểm y tế cho người dân, tạo mọi điều kiện để người dân được hưởng những quyền lợi y tế, chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

4. Quy trình khám tại Bệnh viện quận 8

Tìm hiểu quy trình khám bệnh tại Bệnh viện quận 8 để khám thuận tiện hơn

5. Thời gian làm việc Bệnh viện quận 8

6. Thông tin liên hệ Bệnh viện quận 8

Như vậy, medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin mới nhất về Bệnh viện quận 8. Hy vọng bài viết có ích cho bạn đọc trong việc tìm hiểu thông tin và lựa chọn cơ sở thăm khám phù hợp và hiệu quả.

Exit mobile version