Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu địa chỉ nội soi phế quản uy tín quận 5

Thiết kế không tên 38 e1579408629630 - Medplus

Nội soi phế quản là thủ thuật sử dụng một cái ống nhỏ có cấu tạo mềm, được gắn đèn và camera ở một đầu, đưa vào đường hô hấp của người bệnh (có thể được đưa từ miệng hay từ mũi của bệnh nhân vào đường hô hấp) để giúp cho bác sĩ có thể quan sát được cấu trúc bên trong đường hô hấp như khí quản, dây thanh âm, thanh quản, hầu họng, hoặc những đường dẫn khí nhỏ hơn. Hôm nay, Medplus điểm danh qua Top địa chỉ nội soi phế quản uy tín Quận 5 để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Phòng khám Tổng Quát – PGS.TS. BS Nguyễn Tấn Cường

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ nội soi phế quản uy tín quận 5 phải kể đến Phòng khám Tổng Quát – PGS.TS. BS Nguyễn Tấn Cường.

Bác sĩ Nguyễn Tấn Cường có học hàm Phó Giáo sư, Tiến sĩ và đã có 34 năm công tác tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh và bệnh viện Chợ Rẫy cũng như tích lũy rất nhiều kinh nghiệm tại những nơi này. Bác sĩ Cường đã từng học tập tại trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh cũng như được đào tạo tại Hàn Quốc và Mỹ. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn mở một phòng tư tại quận 5 tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân đến và nội soi đại tràng.

Địa chỉ

1012 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Đang cập nhật

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: Đang cập nhật

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

PGS.TS. BS Nguyễn Tấn Cường

2. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ nội soi phế quản uy tín quận 5.

Được thành lập vào năm 1900, Bệnh viện Chợ Rẫy thành công trong việc trở thành tuyến đầu không chỉ Việt Nam nói riêng mà cả khu vực Đông Nam Á nói chung. Bệnh viện chuyên khám và thực hiện nhiều kỹ thuật hiệu quả như nội soi đại tràng nhờ đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có kinh nghiệm làm việc dồi dào, được đào tạo đầy đủ, kỹ càng tại nhiều trường đại học có tiếng trong nước và nước ngoài.

Địa chỉ

201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

THỨ HAI – CHỦ NHẬT: 07:00 – 22:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3855 4137

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

Bệnh viện Chợ Rẫy

3. Bệnh viện Nguyễn Trãi

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ nội soi phế quản uy tín quận 5 khác:  Bệnh viện Nguyễn Trãi.

Bệnh viện Nguyễn Trãi là nơi khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Đội ngũ y, bác sĩ về tay nghề lẫn chuyên môn đều thuộc hàng chuyên gia, bệnh viện đảm bảo các nhân viên luôn giữ vững thái độ yêu nghề kính nghiệp và ân cần với bệnh nhân. Người bệnh khi đến bệnh viện Nguyễn Trãi để nội soi đại tràng đều cảm thấy hài lòng và để lại nhận xét tích cực về nơi này.

Địa chỉ

314 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3923 5020

4. Trường Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh – BS. Nguyễn Hoàng Bắc

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Bắc từng giữ cương vị là Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn Đại học Y Dược TPHCM, kiêm Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ Bắc được mọi người nhận xét là người giàu y đức, nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân và nhận được nhiều lời khen từ họ.

Địa chỉ

phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: Đang cập nhật

5. Phòng khám Nội soi tiêu hóa – Xét nghiệm 91

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ nội soi phế quản uy tín quận 5 là Phòng khám Nội soi tiêu hóa – Xét nghiệm 91.

Với kinh nghiệm làm việc dồi dào, chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ, phòng khám Nội soi tiêu hóa – Xét nghiệm 91 là địa chỉ nội soi đại tràng được nhiều người tin cậy trên địa bàn quận 5. Phòng khám luôn đặt sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu, chứng minh bằng việc đội ngũ y bác sĩ luôn được nâng cao kiến thức cùng với việc đầu tư máy móc nội soi đầy đủ, tân tiến.

Địa chỉ

91 Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 08.39557696

Vậy là Medplus.vn đã bật mí Top 5 địa chỉ nội soi phế quản uy tín Quận 5 để bạn và gia đình cùng tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được nơi khám bệnh chất lượng tại Quận 5 cho chính mình hoặc người thân.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể truy cập website: songkhoe.medplus.vn

Exit mobile version