Site icon Medplus.vn

[Tìm hiểu] phòng khám cơ xương khớp BS Ngọc Huỳnh

Phòng khám cơ xương khớp BS Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh là một nơi được đánh giá cao bởi nhiều bệnh nhân đã từng đến đây. Vậy, phòng khám BS Ngọc Huỳnh ở đâu, có lịch hoạt động và dịch vụ như thế nào? Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về phòng khám này nhé!!!

>> Songkhoe.medplus.vn luôn cập nhật liên tục thông tin về các phòng khám X tại TP. Hồ Chí Minh

Về phòng khám cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình BS Ngọc Huỳnh

Nhìn chung phòng khám BS. Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh là nơi nhiều người lựa chọn để khám các bệnh xương khớp. Về mặt chuyên môn, tại đây có BS. Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh là người có nhìu năm kinh nghiệm chuyên khoa cơ xương khớp và chỉnh hình chịu trách nhiệm chính. Chất lượng khám chữa bệnh ở đây luôn được bệnh nhân đánh giá ở mức khá tốt.

Phòng khám cơ xương khớp BS Ngọc Huỳnh ở đâu?

Phòng khám điều trị cơ xương khớp và chấn thương BS. Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh đặt tại:

[wps_alert type=”announce”]Địa chỉ mới: Số 7/24 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 , TP. Hồ Chí Minh[/wps_alert]

Địa chỉ cũ: Số 134/1 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Có rất nhiều đường đến đây nhưng để thuận tiện nhất. Các bạn nên cài đặt định vị trên công cụ Google Map để tìm chính xác vị trí.

Khung giờ mở cửa của phòng khám BS Huỳnh

Phòng khám chuyên khoa trị cơ xương khớp và chấn thương BS Ngọc Huỳnh mở cửa vào các ngày:

Để tạo điều kiện thăm khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân, tại đây có hỗ trợ dịch vụ đặt chỗ Online trước miễn phí tại Layso.vn. Người nhà và bệnh nhân có thể truy cập Website: https://layso.vn/bsnguyentonngochuynh, chọn thời gian thuận tiện nhất cho mình, điền thông tin hẹn giờ đến khám. Việc này có thể có thể tiết kiệm thời gian đáng kể và hạn chế phải chờ đợi lâu cho cả bác sĩ và người bệnh.

Những dịch vụ khám chữa bệnh được cung cấp tại đây

Với chuyên môn khám và tư vấn về chỉnh hình – cơ xương khớp. Ở đây đặc biệt cung cấp những dịch vụ sau:

  • Khám và chữa bệnh về khớp: Viêm khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, đau thắt lưng…
  • Phục hồi chức năng: Gãy tay, gãy chân, bong gân, trật khớp….
  • Chữa các bệnh khác: Hội chứng ống cổ tay, chấn thương, tai nạn lao động/ thể thao…

Cơ sở vật chất kỹ thuật ở phòng khám cơ xương khớp BS Ngọc Huỳnh

Phòng khám luôn được chú trọng vấn đề cơ sở vật chất và thiết bị y tế. Với tiêu chuẩn tuân theo những quy định hiện hành của Bộ Y tế về môi trường khám chữa bệnh. Cơ sở tại đây luôn được chú ý vệ sinh sạch sẽ, máy móc và trang bị hiện đại. Đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ cho bệnh nhân với chất lượng cao, nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho những người lựa chọn địa chỉ này.

Vài nét về BS Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh

BS Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh là một trong nhiều bác sĩ kỳ cựu trong khám điều trị chấn thương chỉnh hình. Nhờ có thời gian dài làm việc và nghiên cứu về chấn thương xương khớp. Nên bác Huỳnh không những có chuyên môn vững vàng về khám chữa trị mà còn thấu hiểu được tâm lý, suy nghĩ,… của người bệnh. Chính vì vậy, bác sĩ luôn có thái độ vui vẻ, tận tình đối với bất kỳ người bệnh nào tìm đến. Không chỉ như thế bác còn luôn truyền đạt và nhân rộng tinh thần này cho những cộng sự, nhân viên y tế xung quanh mình. Vì thế mà bệnh nhân đến với phòng khám cơ xương khớp và chỉnh hình của BS Ngọc Huỳnh luôn cảm thấy sự thân thiện nhiệt tình.

Vậy có nên khám tại phòng khám này không?

Phòng khám cơ xương khớp và chỉnh hình BS Huỳnh là một trong những điểm đến uy tín, của nhiều bệnh nhân tại khu vực quận 10 và những quận lân cận. Tại đây, ngoài nhận được sự thăm khám của bác sĩ có chuyên môn giỏi về cơ xương khớp. Mà còn luôn được tiếp đón, hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Đa phần bệnh nhân lựa chọn nơi này đều cảm thấy hài lòng và tin cậy khi sử dụng dịch vụ tại đây!

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng khám cơ xương khớp và chỉnh hình BS. Nguyễn Tôn Ngọc Huỳnh. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe xương khớp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

Exit mobile version