Site icon Medplus.vn

[Tìm hiểu] Phòng khám Nhi khoa – BS Tạ Thị Minh Đa

Phòng khám Nhi – BS Tạ Thị Minh Đa là địa chỉ uy tín để đến thăm khám và điều trị. Với dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả cho các vấn đề bệnh lý của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên. Đặc biệt, nơi này nhận được rất nhiều sự tin tuởng của các bậc phụ huynh tại khu vực Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám? Đánh giá về phòng khám Bác sĩ Minh Đa? v.v. mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây.

XEM THÊM:

Giới thiệu phòng khám Nhi – BS Tạ Thị Minh Đa

Phòng khám Bác sĩ Minh Đa là nơi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh khi mong muốn cho con em mình được thăm khám và điều trị hiệu quả, nhanh chóng những vấn đề sức khoẻ liên quan đến chuyên khoa Nhi. Tay nghề và sự tận tâm, ân cần trong quá trình chăm sóc sức khoẻ cho các bệnh nhân nhi của BS Minh Đa được các bậc cha mẹ đánh giá cao và đáng tin cậy.

Địa chỉ phòng khám

Phòng khám toạ lạc tại số 128/4 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Thời gian làm việc của phòng khám

Phòng khám Bác sĩ Minh Đa làm việc các ngày từ Thứ 2 – Thứ 7 trong khung giờ 17:00 – 20:00.

Chủ Nhật và ngày Lễ nghỉ. 

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

Phòng khám Nhi – BS. Tạ Thị Minh Đa

Phòng khám Nhi – BS Tạ Thị Minh Đa có những dịch vụ khám chữa bệnh nào?

Hiện nay phòng khám Bác sĩ Minh Đa chuyên cung cấp các dịch vụ như:

Thông tin liên hệ phòng khám Nhi – BS Tạ Thị Minh Đa

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ qua:

Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn khám miễn phí qua website: https://layso.vn/bstathiminhda

Chuyên môn của Bác sĩ Minh Đa

BS CKI Tạ Thị Minh Đa hiện đang công tác tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định. Trải qua hơn 20 năm làm việc tại đây, BS Minh Đa vinh dự là một trong những bác sĩ chuyên khoa Nhi có kinh nghiệm dày dặn trong quy trình thăm khám và điều trị cho đối tượng trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên. Với tay nghề cao và sự tận tâm, ân cần trong quy trình khám chữa bệnh, BS Minh Đa được đồng nghiệp và các bậc phụ huynh của bệnh nhân nhi đánh giá cao và đáng tin cậy.

BS Tạ Thị Minh Đa

Đánh giá về phòng khám Nhi – BS Tạ Thị Minh Đa

Hiện nay, phòng khám Bác sĩ Minh Đa dần trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh có mong muốn dẫn con em là trẻ nhỏ đến thăm khám và điều trị các bệnh về Nhi khoa. Cơ sở vật chất tại phòng khám được trang bị đầy đủ và hiện đại. Cùng không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín, chất lượng cao và an toàn cho bệnh nhân.

Songkhoe.medplus.vn rất vui khi được chia sẻ đến bạn đọc những thông tin chi tiết về phòng khám Nhi – BS Trương Tạ Xuân Thuý. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho những bậc phụ huynh có nhu cầu thăm khám, điều trị hiệu quả và nhanh chóng cho con em các vấn đề sức khoẻ liên quan đến chuyên khoa Nhi.

Exit mobile version