Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 4 quán chay bình dân hấp dẫn ở Bạc Liêu

Top quán chay Bạc Liêu

Top quán chay Bạc Liêu

Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một quán chay ngon, bình dân nhưng chất lượng món ăn phải đạt chuẩn? Hay là một quán chay có không gian rộng rãi, tạo cảm giác gần gũi nhất cho bạn khi thưởng thức món ăn? Không sao cả, Medplus.vn sẽ đồng hành cùng bạn thông qua bài viết “Tìm hiểu 5 quán chay bình dân hấp dẫn ở Bạc Liêu ”

Xem các bài viết về quán ăn ngon:

1. Tiệm Cơm Chay Diệu Tâm (Quán chay bình dân hấp dẫn ở Bạc Liêu)

Tiệm Cơm Chay Diệu Tâm là quán chay bình dân hấp dẫn ở Bạc Liêu chuyên phục vụ nhiều món chay hấp dẫn

Một địa điểm quán chay thú vị nằm trên đường Đặng Thùy Trâm được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các tín đồ ăn chay. Với không gian thoải mái, giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng thì đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn vào những ngày rằm hay mồng một hàng tháng.

Menu quán khá đa dạng với nhiều món ăn hấp đẫn được nêm nếm rất đậm đà và được làm từ nhiều loại rau củ khác nhau. Chính vì vậy, màu sắc của món ăn rất hài hòa và tạo điểm nhấn đặc trưng trong từng món ăn. Nếu có dịp ghé qua Bạc Liêu, đặc biệt là quán chay này thì bạn nên thử qua các món ăn như: cơm thập cẩm chay tự chọn, bún riêu chay, bún mắm chay….

Thông tin liên hệ:

2. Cơm chay Thiện Tâm (Quán chay bình dân hấp dẫn ở Bạc Liêu)

Cơm chay Thiện Tâm được nhiều người biết đến với hương vị món ăn có công thức gia truyền độc quyền

Cơm chay Thiện Tâm là quán chay bình dân có tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Quán chay này có điểm độc đáo là quán chay có công thức gia truyền nên hương vị món ăn có phần đặc trưng mà không chỗ nào có thể có được. Các món chay được chế biến rất tỉ mỉ và trải qua nhiều công đoạn, từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến việc chế biến và trang trí thành phẩm. Tuy là quán bình dân nhưng quán chay phục vụ đa dạng các món chay ngon như: cơm chay thập cẩm chay, hủ tiếu chay, bún chay, gỏi cuốn….

Thông tin liên hệ:

3. Quán chay Tuấn (Quán chay bình dân hấp dẫn ở Bạc Liêu)

Tiếp nối danh sách quán chay bình dân hấp dẫn ở Bạc Liêu là quán chay Tuấn. Quán hiện lên với không gian bình dị, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái nhất có thể cho khách hàng khi dùng bữa tại nơi đây. Bên cạnh đó, sự niềm nở và vui vẻ của chủ quán cũng là một điểm cộng lớn nhất của quán.

Khi đến quán, bạn sẽ ngỡ ngàng trước mùi thơm thoang thoảng bốc lên từ những tô hủ tiếu chay hay bún riêu nóng hổi, kèm với đó là hương vị đậm đà từ những món ăn kèm với cơm chay. Chưa kể, bạn sẽ bị choáng ngợp trước thực đơn món ăn tại quán: hủ tiếu chay, bún mọc chay, bún Huế chay, cơm chay thập cẩm,…

Thông tin liên hệ:

4. Ẩm thực chay Nhân Duyên Quán (Quán chay bình dân hấp dẫn ở Bạc Liêu)

Ẩm thực chay Nhân Duyên Quán có không gian rộng rãi và được trang trí rất đẹp

Ẩm thực chay Nhân Duyên Quán là một quán chay bình dân với mức giá vô cùng phải chăng và vừa với túi tiền của học sinh, sinh viên. Không chỉ vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện và lịch sự của chủ quán khi tới đây thưởng thức các món chay hấp dẫn này. Tuy không gian quán không được rộng rãi nhưng việc bố trí ngăn nắp của chủ quán đã mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa tại đây.

Bên cạnh đó, quán còn phục vụ phong phú các món chay với chất lượng và hương vị ngon đến miễn bàn. Với sự tỉ mỉ và tinh tế trong khâu chế biến, quán chay được mọi người tin dùng và công nhận là quán chay bình dân có hương vị đặc trưng phù hợp với nhiều người. Còn ngần ngại gì mà không đến đây thưởng thức các món chay ngon này?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là vài thông tin về  quán chay bình dân hấp dẫn ở Bạc Liêu mà Medplus.vn muốn gửi đến bạn! Nếu có dịp thì hãy đến các hàng quán này để thưởng thức những món ăn thú vị này nhé!

Exit mobile version