Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu thêm về phòng khám phụ sản BS Ngọc Sương

Phòng khám phụ sản BS Ngọc Sương là một nơi được đánh giá cao bởi nhiều bệnh nhân đã từng đến đây. Vậy, phòng khám này ở đâu, có lịch hoạt động và chuyên môn như thế nào? Hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về phòng khám BS Ngọc Sương nhé!!!

Songkhoe.medplus.vn luôn cập các thông tin về các phòng khám tại TP. Hồ Chí Minh

Sơ lược về phòng khám phụ sản BS Nguyễn Thị Ngọc Sương

Phòng khám phụ sản và siêu âm BS Ngọc Sương là nơi khám chữa bệnh phụ khoa được nhiều chị em lựa chọn tại khu vực quận 11, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây có bác sĩ Sương là người có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và chăm sóc sức khỏe sinh sản, chịu trách nhiệm về chuyên môn. Cơ sở y tế này là nơi đạt uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Tìm địa chỉ phòng khám phụ khoa bác sĩ Ngọc Sương ở đâu?

Địa chỉ phòng siêu âm của bác Nhật đặt tại: Số 6 đường 16, Cư Xá Lữ Gia, phường 15, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dùng định vị trên Googlemap bạn có thể dễ dàng tìm được đường đến phòng khám phụ sản BS Sương.

Phòng khám phụ sản BS. Ngọc Sương

Lịch hoạt động của phòng khám phụ sản BS Nguyễn Thị Ngọc Sương

Giờ mở cửa: Phòng khám chỉ mở cửa 3 buổi/ 1 tuần, cụ thể:

Số điện thoại liên lạc: 0903671408 hoặc 028.3866.5120

Fanpage Facebook: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Đặc biệt, tại đây đã thực hiện liên kết cùng Layso.vn. Nhằm giúp người bệnh đến đây khám chữa bệnh có thể đặt lịch thông qua Website: https://www.finizz.com/clinics. Chỉ cần một vài thao tác, người bệnh đã có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chờ đợi. Điều này chính là một điểm cộng lớn cho phòng khám phụ sản của BS Ngọc Sương.

BS giỏi Nguyễn Thị Ngọc Sương

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Sương hiện là Trưởng khoa Hiếm muộn tại bệnh viện Hùng Vương. Tốt nghiệp Đại học y khoa năm 1989, có cơ duyên đến với lĩnh vực Hiếm muộn. Năm 1998, vượt qua nhiều ứng cử viên cho một chương trình tu nghiệp tại Pháp, chị đã có dịp học hỏi những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tại một trung tâm hàng đầu của Paris. Về nước một năm sau đó, bác sĩ Sương là một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho sự ra đời của khoa hiếm muộn tại Bệnh viện Hùng Vương ngày nay. Ngoài chuyên môn được đánh giá cao thì thái độ nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo với bệnh nhân của bác sĩ luôn là điều mà bệnh nhân nào đến đây đều cảm nhận được.

BS Nguyễn Thi Ngọc Sương

Trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật tại phòng khám phụ sản BS Ngọc Sương

Chuyên về khám các bệnh phụ khoa và hiếm muộn. Cung cấp các dịch vụ như siêu âm, chẩn đoán hình ảnh, tư vấn sản khoa… Phòng khám BS Ngọc Sương luôn được chú trọng vệ sinh sạch sẽ và đầu tư những trang bị hiện đại nhất. Nhằm thực hiện khám chữa bệnh nhanh chóng và chính xác nhất theo tiêu chuẩn hiện nay. Đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người bệnh tin tưởng lựa chọn phòng khám phụ sản này.

Tóm lại, có nên lựa chọn cơ sở y tế này không?

Phòng khám phụ sản BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương là một trong những nơi khám chữa bệnh phụ khoa có uy tín tại khu vực Quận 11 nói riêng và TP. HCM nói chung. Tài khoản Facebook tên Hồ Minh Thái có đánh giá “Bác sĩ nhẹ nhàng, mát tay, tư vấn chu đáo”, còn tài khoản tên Thy Vu Anh Pham lại nói “Bác mát tay và biết suy nghĩ cho người bệnh và không charge quá nhiều chi phí nếu tiết kiệm được”... Vì vậy có thể nói đây chính là một trong những gợi ý tuyệt vời cho các bạn.

Songkhoe.medplus.vn vừa chia sẻ những thông tin cần thiết về phòng khám sản phụ khoa BS Nguyễn Thị Ngọc Sương. Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với những bạn đang tìm cho mình một nơi chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa tại TP. Hồ Chí Minh.

Exit mobile version