Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 4 tiệm bánh mì chay Quận 3 cực độc đáo

Top bánh mì chay Quận 3

Top bánh mì chay Quận 3

Bánh mì không chỉ gắn liền với nét văn hóa của nước ta mà còn là món ăn đặc trưng đại diện cho nền ẩm thực Việt Nam. Với sự đa dạng và biến hóa, sáng tạo không ngừng, món ăn này không dừng lại ở bánh mì mặn mà còn mở rộng sang loại chay hay ngọt. Vì thế, hãy cùng Medplus.vn  khám phá những tiệm bánh mì chay Quận 3 cực ngon tại Sài Gòn nhé!

Xem các bài viết về QUÁN ĂN NGON:

1. Fingerprint Chay (Tiệm bánh mì chay Quận 3)

Bánh mì Fingerprint Chay là tiệm bánh mì chay Quận 3 đứng đầu trong danh sách này

Tọa lạc tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thực khách có thể dễ dàng tìm thấy Fingerprint chay. Mặc dù không gian quán hơi nhỏ nhưng nơi đây rất sạch sẽ và gọn gàng. Có thể hiểu được rằng, một món ăn ngon là một món ăn được nâng niu từ chính người đầu bếp. Có thể hiểu được rằng, bánh mì chay tại quán ngon là do sự cẩn thận và tỉ mỉ vô cùng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến.

Bánh mì chay tại đây vừa giòn vừa hấp dẫn, nhân được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: dưa leo, đồ chua, rau thơm…. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món chay thú vị khác như: cơm gạo lứt, mì, bún, salad… và hơn 10 loại bánh mì cho bạn thoải mái lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Cơm trộn Fingerprint Chay cũng rất ngon và đậm đà hương vị, bạn có thể thử qua

2. Bánh mì chay Thuận Hảo (Tiệm bánh mì chay Quận 3)

Một quán bánh mì chay Quận 3 hấp dẫn khác mà bạn nên ghé qua xem thử chính là bánh mì chay Thuận Hảo. Dù nằm trong con hẻm nhỏ nhưng vẫn không thể nào ngăn được sức hút của bánh mì tại nơi đây. Chiếc xe bánh mì đơn giản được sắp xếp một cách ngăn nắp và vô cùng sạch sẽ; các khuôn nguyên liệu được để riêng biệt với nước sót.

Khi đến đây, bạn có thể được thỏa sức lựa chọn các loại bánh mì với đa dạng nhân và hương vị. Nếu như bạn là tín đồ của món ngọt thì có thể chọn món bánh mì đậu chiên còn nếu bạn thích đậm đà hơn thì món bánh mì xíu mại chay hay bánh mì pate chay rất phù hợp với bạn. Một ổ bánh mì xíu mại chay với nhiều topping hấp dẫn từ đậu hủ, cà rốt đến bắp cải thái sợi và thêm một chút sốt cà chua thì hấp dẫn còn gì bằng?

Thông tin liên hệ:

3. Bánh mì chay Bà Tư (Tiệm bánh mì chay Quận 3)

Bánh mì chay Bà Tư là địa điểm yêu thích của nhiều thực khách, bởi bánh mì không chỉ ngon mà sự hiếu khách và thân thiện của người bán chính là điểm cộng lớn nhất của quán. Với chiếc xe bánh mì ngăn nắp và gọn gàng, thực khách có thể dễ dàng tìm thấy quán. Bánh mì đặc biệt được làm từ nhiều nguyên liệu tươi sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm, kèm với đó là nhân chay đậm đà hương vị – thỏa mãn được vị giác của người dùng.

Thông tin liên hệ:

4. Bánh Mì Chay Vạn Phước (Tiệm bánh mì chay Quận 3)

Bánh Mì Chay Vạn Phước có nhân đầy ấp nguyên liệu thơm ngon và bổ dưỡng

Một tiệm bánh mì chay không còn xa lạ với người dân Quận 3 chính là bánh mì chay Vạn Phước. Khác với những tiệm bánh mì chay Quận 3 khác, Vạn Phước tuy không có không gian rộng lớn nhưng hương vị của món ăn tại đây mang đậm nét riêng biệt. Với xe bánh mì màu xanh dịu mát – vừa tôn lên màu sắc biểu tượng của ăn chay vừa giúp cho các thực khách dễ dàng tìm được quán.

Với lớp vỏ giòn, ruột thì khá đặc và đầy ắp nguyên liệu từ nhiều loại rau củ, bánh mì chay Vạn Phước thu hút nhiều khách đến để thưởng thức món ăn này. Nếu như bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh mì chay Quận 3 hấp dẫn để thưởng thức vào mỗi buổi sáng thì không nên bỏ qua!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một vài thông tin về tiệm bánh mì chay Quận 3Medplus.vn thu thập được. Hi vọng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn tìm ra một địa điểm ăn chay phù hợp với sở thích cá nhân của mình!

Exit mobile version