Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu Top 5 địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5

Khám nội thần kinh hàng đầu quận 5

Khám nội thần kinh hàng đầu quận 5

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Tìm hiểu Top 5 địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5. Các bệnh lý về Nội thần kinh có liên quan đến yếu tố thần kinh, bao gồm các chứng đau đầu, hội chứng tiền đình, hội chứng tiểu não, sa sút trí tuệ,…. Nhìn chung, các triệu chứng và bệnh lý liên quan đến nội thần kinh thường là nhóm bệnh khó cần đi khám với bác sĩ hoặc tại các cơ sở y tế về Thần kinh. Khám nội thần kinh ở đâu? Bài viết sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu về các địa chỉ  khám nội thần kinh tốt nhất Quận 5 hiện nay.

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác:

Khám nội thần kinh là gì ?

Bệnh thần kinh, hay thường gọi là đau thần kinh hoặc tổn thương thần kinh, là tình trạng hệ thống thần kinh bị tổn thương. Bệnh có thể ảnh hưởng đến các bộ phận của cơ thể (bệnh thần kinh ngoại biên, bệnh thần kinh hướng tâm, dây thần kinh trụ) hoặc toàn thân.

Các bệnh lý Nội Thần kinh và đau mạn tính không thể chỉ điều trị bằng thuốc, mà cần chú trọng việc lắng nghe và kiên nhẫn từ đó mới có thể cùng gia đình bệnh nhân nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân giúp giảm nhẹ dần bệnh lý.

Với danh sách 5 địa chỉ khám nội thần kinh tại Quận 5, Songkhoe.Medplus.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khám nội thần kinh ở đâu tốt thông qua việc giới thiệu những nơi khám nội thần kinh chất lượng tại Quận 5 hiện nay.

Nơi khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5 – Khoa Thần kinh – Bệnh viện Nhiệt đới

Để mở đầu cho danh sách 5 địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Khoa Thần kinh – Bệnh viện Nhiệt đới. Khoa Thần kinh của Bệnh viện Nhiệt đới là địa chỉ khám nội thần kinh đáng tin cậy và gần gũi cho các bệnh nhân khu vực Quận 5. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với đội ngũ các bác sĩ khám bệnh giàu kinh nghiệm, bệnh viện là địa điểm khám nội thần kinh hiệu quả hàng đầu. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại bệnh viện có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay Khoa Thần kinh của Bệnh viện Nhiệt đới được đánh giá là địa điểm khám nội thần kinh tốt nhất Quận 5 hiện nay.

Địa chỉ Nơi khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5 – Khoa Thần kinh – Bệnh viện Nhiệt đới

Hiện nay Bệnh viện Nhiệt đới đang tọa lạc tại địa chỉ 764 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện Nhiệt đới như sau: Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:30 – 16:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3923 5804 hoặc thông qua bvbdn.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Nhiệt Đới

Phòng khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5 – TS.BS. Ngô Tích Linh

Tiếp theo, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám tâm thần kinh của bác sĩ Ngô Tích Linh. Hiện nay Phòng khám của bác sĩ Linh đang là địa điểm khám bệnh thần kinh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của phòng khám đã có thời gian công tác và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh khác nhau. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám là phòng khám nội thần kinh uy tín tại Quận 5.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Ngô Tích Linh đang tọa lạc tại địa chỉ số 60/13 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Ngô Tích Linh như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:00

Thứ Bảy: 08:30 – 11:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0903 013 500 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Ngô Tích Linh khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5

Nơi khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5 – Khoa Nội Thần kinh – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về Khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Đây là địa điểm khám nội thần kinh quen thuộc của nhiều bệnh nhân tại Quận 5. Khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đã có nhiều năm làm việc và đã đạt nhiều thành tích ấn tượng khi đã phát hiện và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh về khác nhau. Với sự tận tâm của mình, bệnh viện dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, bệnh viện được đánh giá là nơi khám nội thần kinh chất lượng tại Quận 5.

Địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5 – Bệnh viện Nhiệt đới

Hiện nay Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đang tọa lạc tại địa chỉ 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 17:00

Thứ Bảy: 07:00 – 15:00

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại  08 3923 4332 hoặc thông qua bvnguyentriphuong.org để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Nơi khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5 – Khoa Nội Thần kinh – Bệnh viện Chợ Rẫy

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 địa chỉ khám nội thần kinh, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là địa chỉ bệnh viện có những thành tích khám chữa bệnh hàng đầu Quận 5. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện có kinh nghiệm thăm khám lâu năm cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau. Bệnh viện còn được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện nay Khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Chợ Rẫy là nơi khám nội thần kinh chính xác và uy tín tại Quận 5.

Địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5 – Bệnh viện Chợ Rẫy

Hiện nay Bệnh viện Chợ Rẫy đang tọa lạc tại địa chỉ số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP HCM.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện Chợ Rẫy như sau:

Thứ 2 – thứ 6: 7h – 16h (không nghỉ trưa)

Thứ 7: 7h – 11h

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc bệnh viện qua số điện thoại 08 38554137 – 08 38554138 – 08 38563534 hoặc thông qua trang web choray.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Phòng khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5 – BS. Đào Trần Thái

Và để kết thúc bài viết “Tìm hiểu Top 5 địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Thần kinh của bác sĩ Đào Trần Thái. Đây là địa chỉ khám nội thần kinh chính xác hàng đầu Quận 5. Với những bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay Phòng khám là một trong những nơi khám nội thần kinh tốt nhất Quận 5.

Địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 5 của BS Thái

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Đào Trần Thái đang tọa lạc tại địa chỉ số 2 Bà Triệu, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Đào Trần Thái như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3853 1913 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám bác sĩ Đào Trần Thái

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám nội thần kinh thần kinh tốt tại Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám nội thần kinh chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version