Site icon Medplus.vn

[Tìm hiểu] TOP các địa chỉ khám U xơ tử cung được các chị em tin tưởng nhất Quận Bình Tân

U xơ tử cung là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Các khối u xơ phát triển âm thầm trong tử cung. Nhiều người không biết mình mắc bệnh cho đến khi các khối u xơ phát triển lớn gây đau bụng và chảy máu bất thường. Medplus sẽ chia sẻ đến bạn Top phòng khám U xơ tử cung quận Bình Tân hàng đầu. Cùng theo dõi để biết địa điểm khám buồng trứng đa nang tốt ở đâu bạn nhé.

1. Nguyên nhân gây bệnh u xơ tử cung

2. TOP Phòng khám u xơ tử cung uy tín quận Bình Tân

2.1. Phòng khám thai, u xơ tử cung BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải là bác sĩ Sản phụ khoa tại bệnh viện An Sinh, ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện bác sĩ Hải còn làm tại phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKII. Nguyễn Thị Thanh Hải. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa cùng với sự tận tâm với công việc nên bác sĩ Hải được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải là địa chỉ khám u xơ tử cung quận Bình Tân và các khu vực lân cận uy tín dành cho mẹ bầu.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Đông Hải – BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các vấn đề Sản phụ khoa, siêu âm thai; trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ thuận tiện cho việc khám và chữa trị cho bệnh nhân. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình và làm bệnh nhân hài lòng khi đến phòng khám.

Mặc dù phòng khám của bác sĩ không quá rộng song đảm bảo đầy đủ trang thiết bị cũng như các dụng cụ cần thiết để công tác khám và điều trị được tốt hơn. Phòng khám cũng đảm bảo những điều kiện về sạch sẽ, nước uống cùng ghế chờ cho các mẹ bầu cũng như các bệnh nhân khác đến thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS.CKI. Nguyễn Thị Thanh Hải

2.2. Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Lan Phương

Một địa chỉ khám u xơ tử cung quận Bình Tân giỏi Medplus muốn giới thiệu đến bạn là ThS.BS. Nguyễn Lan Phương. ThS.BS Nguyễn Lan Phương hiện đang làm việc ở chuyên khoa Sản tại Bệnh viện Hùng Vương, bà là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. ThS.BS. Nguyễn Lan Phương đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh phụ khoa và đỡ đẻ cho nhiều ca khó.

Phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Lan Phương phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Phương nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa Lan Phương quận Bình Tân thực hiện một số các kỹ thuật như sau: xét nghiệm chẩn đoán vô sinh hiếm muộn nam và nữ, khám thai và tư vấn tiền sản, khám và điều trị phụ khoa, siêu âm thai và tư vấn ngừa thai… Vì phòng khám của bác rất đông nên bạn nên đặt lịch khám với bác trước để không mất thời gian chờ đợi.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Nguyễn Lan Phương

3. TOP địa điểm khám u xơ tử cung giỏi gần quận Bình Tân

Bên cạnh các phòng khám sản phụ khoa, khám buồng trứng đa nang uy tín ở quận Bình Tân trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP địa điểm khám u xơ tử cung gần quận Bình Tân như:

3.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Nếu chị em đang tìm kiếm phòng khám thai, khám u xơ tử cung giỏi gần Bình Tân thì có thể tham khảo phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy. Happy Mommy là một trong những phòng khám u xơ tử cung uy tín tại TP HCM với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao cùng sự tận tâm, tận tụy với nghề sẽ làm bạn hài lòng. Nơi đây thích hợp cho các chị em muốn khám dịch vụ với chi phí tương đối hợp lý.

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy do nhóm bác sĩ sản phụ khoa uy tín đến từ Bệnh viện Đại học Y Dược, Từ Dũ, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị, với bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD phụ trách chuyên môn.

 

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm: Khám thai; Khám phụ khoa; Khám hiếm muộn; Bơm tinh trùng; Thụ tinh trong ống nghiệm; Siêu âm thai 2D/ 3D/ 4D/ 5D; Siêu âm phụ khoa; Tầm soát ung thư cổ tử cung; U nang buồng trứng; Buồng trứng đa nang; Viêm nhiễm phụ khoa; U xơ tử cung. Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám u xơ tử cung, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

3.2. Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Một trong những bác sĩ khám u xơ tử cung giỏi TP.HCM nói chung và quận Bình Tân nói riêng Medplus muốn giới thiệu đến bạn là Ths.Bs sản phụ khoa Nguyễn Thị Hồng Thắm. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa sản, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm khám u xơ tử cung giỏi hãy ghé phòng khám của bác sĩ Thắm ngay nhé.

Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viên, bác sĩ Thắm còn có phòng khám riêng tại quận 1 và quận 7. Phòng khám hoạt động vào sau giờ hành chính vì vậy giúp chị em bận rộn có thời gian đi siêu âm định kỳ để nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của mẹ và bé. Phòng khám cũng cắt bớt các thủ tục rườm rà, không cần thiết cho chị em khi đến thăm khám tại đây để rút ngắn thời gian chờ đợi mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Hiện taị, bác sĩ Thắm có phòng khám u xơ tử cung tư uy tín tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

4. Kết luận

Medplus vừa chia sẻ những thông tin về TOP địa chỉ khám u xơ tử cung quận Bình Tân giỏi rồi . Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích đối với những bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa và u xơ tử cung tại Bình Tân và các quận lân cận khác.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version