Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu TOP phòng khám buồng trứng đa nang uy tín, chất lượng nhất Sài Gòn

Buồng trứng đa nang là hiện tượng buồng trứng hình thành các nang nhỏ nên trứng khó rụng và không phóng noãn. Nhiều bệnh nhân lo lắng buồng trứng đa nang có thể dẫn đến vô sinh. Người bệnh nên thăm khám và kiên trì điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Dưới đây đều là những cơ sở y tế đáng tin cậy, nhận được sự đánh giá cao từ phía bệnh nhân. Cùng Medplus tìm hiểu bạn nhé.

Địa điểm khám buồng trứng đa nang uy tín ở Sài Gòn

1. Buồng trứng đa nang có nguy hiểm không?

Buồng trứng đa nang nếu không điều trị sớm, đa nang buồng trứng có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe như:

Khi thấy có những dấu hiệu kinh nguyệt bất thường hoặc các triệu chứng đặc trưng của bệnh buồng trứng đa  nang như đã nói trên, chị em cần đi khám ngay chuyên khoa Sản phụ khoa để được tư vấn điều trị kịp thời.

2. TOP địa điểm khám buồng trứng đa nang Sài Gòn (TPHCM) uy tín nhất

2.1. Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

 
 

Phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy

Một trong những địa điểm khám buồng trứng đa nang Sài Gòn uy tín Medplus muốn gợi ý bạn đọc chính là Happy Mommy. Happy Mommy là phòng khám sản phụ khoa uy tín tại TP.HCM được khách hàng đánh giá cao. Phòng khám được tập trung đầu tư và phát triển, đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa từ các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Y dược TPHCM, Gia Định, Vinmec trực tiếp thăm khám và điều trị như:

1. ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Thắm – BS Nội trú Sản phụ khoa

2. ThS.BS. Lai Khánh Vân – BS Nội trú Sản phụ khoa

3. ThS.BS. Nguyễn Thị Thanh Thảo – BS Nội trú Sản phụ khoa

4. ThS.BS. Hà Thị Loan – Bác sĩ Sản phụ khoa

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Happy Mommy:

Những dịch vụ sản phụ khoa của phòng khám Happy Mommy bao gồm: Khám thai; Khám phụ khoa; Khám hiếm muộn; Bơm tinh trùng; Thụ tinh trong ống nghiệm; Siêu âm thai 2D/ 3D/ 4D/ 5D; Siêu âm phụ khoa; Tầm soát ung thư cổ tử cung; U nang buồng trứng; Buồng trứng đa nang; Viêm nhiễm phụ khoa; U xơ tử cung. Trong đó, dịch vụ nổi bật phòng khám là khám thai, khám phụ khoa, khám buồng trứng đa nang, siêu âm thai 2D/3D/4D.

Ngoài đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám phụ sản uy tín Happy Mommy còn sở hữu hệ thống trang thiết bị sử dụng trong khám và chẩn đoán chuyên khoa sản phụ hiện đại. được đầu tư chuyên biệt, nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ: Máy siêu âm 2D, 3D, 4D, hệ thống máy xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh hóa, nước tiểu…

2.2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Phạm Ngọc Quốc Duy

Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Ngọc Quốc Duy hiện đang giữ vai trò là Phó Trưởng khoa Phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ lớn nhất TP. Hồ Chí Minh và đã gây dựng được sự tin cậy của nhiều người dân Sài Gòn, đặc biệt ở quận 7. Bác sĩ Quốc Duy là người nhiệt tình, chu đáo, có chuyên môn giỏi, đã từng chuẩn trị khỏi cho nhiều người mắc buồng trứng đa nang. Phòng khám của bác sĩ Duy được đầu tư về cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ cộng thêm với máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh cho người dân.

Địa chỉ

O60 (Số 29) Đường số 7, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc đặt lịch khám tại đây.

 

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm – BS.CKII. Phạm Ngọc Quốc Duy- địa chỉ khám buồng trứng đa nang chất lượng quận 7

2.3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên là nơi được đánh giá như là một phòng khám buồng trứng đa nang giỏi ở Sài Gòn nằm ở Quận 4, TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Bên cạnh đó, phòng khám trang bị cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Địa chỉ

Số 125 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

 

BS.CKII. Nguyễn Song Nguyên

Dịch vụ nổi bật

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

2.4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Cao Hữu Thịnh

Thạc sĩ, Bác sĩ Cao Hữu Thịnh hiện đang là bác sĩ chuyên khoa Sản tại bệnh viện Từ Dũ lớn nhất TP. Hồ Chí Minh. Bác sĩ là người giàu y đức, nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân, chuyên điều trị các bệnh lý về buồng trứng đa nang, điều trị bệnh phụ khoa, tư vấn tiền sản,…..

Địa chỉ

Số 141 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0909 694 948

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

2.5. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung là địa chỉ phòng khám buồng trứng đa nang chất lượng ở Sài Gòn tọa lạc tại Quận 3 và đã khá quen thuộc với nhiều người. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung được đánh giá là một trong những phòng khám buồng trứng đa nang chất lượng tốt ở Quận 3, TpHCM. Được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ, Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được chẩn đoán bệnh lý một cách chính xác.

Địa điểm

221 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

 

Phòng khám buồng trứng đa nang đáng tin cậy ở Quận 3

Dịch vụ nổi bật

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch khám nhanh nhất tại đây.

2.6. Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch

 

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn – BS. Thân Trọng Thạch

Bác sĩ Thân Trọng Thạch nằm trong danh sách những bác sĩ khám thai và siêu âm thai giỏi có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và quận 6 nói riêng. Nhờ sự dẫn dắt của bác sĩ Thạch mà phòng khám Sản phụ khoa & Tiền sản của bác sĩ trở thành địa điểm khám buồng trứng đa nang Sài Gòn nằm ở quận 6 được mọi người tin cậy.

Ngoài ra, phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ bác sĩ Trọng Thạch còn được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị hiếm muộn cho các cặp vợ chồng.

Địa chỉ

Số 64A5 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân đến trực tiếp phòng khám trong giờ làm việc.

2.7. Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lương Bạch Lan

Bác sĩ Lan có tiếng về việc khám, chuẩn đoán và điều trị buồng trứng đa nang. Liên hệ với bác trong giờ hành chính hoặc có thể đến sau 5-6 giờ chiều. Thứ 7, các chị em cũng có thể đến khám cùng khung giờ.

Dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng và chi phí phù hợp là điểm cộng của phòng khám buồng trứng đa nang ở Sài Gòn tại quận Tân Phú này. Tuy nhiên, các chị em đừng lo lắng về chất lượng nhé, phòng khám luôn đổi mới kĩ thuật và nâng cao chuyên môn, đáp ứng mọi nhu cầu người khám.

Địa chỉ

Số 300 Hiền Vương, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0908.703.788

3. Kết luận

Trên đây là danh sách những phòng khám buồng trứng đa nang Sài Gòn (TP.HCM) uy tín và nổi tiếng. Chị em hãy tham khảo để lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp. Hãy luôn nhớ thăm khám thường xuyên để kịp thời phát hiện những bệnh lý phụ khoa sớm nhất, đặt biệt là chị em đang có kế hoạch mang thai và trong giai đoạn thai kỳ.

Xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version